Top 5 khu đô thị đẹp nhất Hà Nội 2022 bạn không thể bỏ qua

| 2-05-2022, 14:32 | Thị trường 24h

Được biết đến là thủ đô của nước Việt Nam, Hà Nội trở nên nổi bật hơn với những khu đô thị hiện đại bật nhất cả nước. Khi đến với thành phố này, bạn sẽ khám phá ra được Hà Nội có một vẻ đẹp riêng, không pha trộn và đẹp như một bức tranh vẽ. Các khu đô thị tại đây với sự sang trọng, tiện nghi bậc nhất khiến cho nhiều người đều muốn sinh sống. Hãy cùng Thông tin dự án điểm danh top 5 khu đô thị đẹp nhất Hà Nội năm 2022 để có cơ hội có thăm và trải nghiệm không gian nơi đây nhé!

Top những khu đô thị đẹp nhất Hà Nội

Khu đô thị lớn nhất Hà Nội: The Manor Central Park

The Manor Central Park được đánh giá là kiệt tác kiến trúc đô thị hiện đại nhất được thiết kế chắt lọc tinh hoa đô thị nổi tiếng thế giới. Dự án sở hữu công viên trung tâm 7 ha rộng mở, kết nối trực tiếp với công viên Chu Văn An 110 ha, chính vì vậy đây được mệnh danh là khu đô thị lớn nhất Hà Nội 

Tên dự án: The Manor Central Park

Chủ đầu tư: Tập đoàn Bitexco & Mitsubishi Corporation

Diện tích: 89,47 ha.

Nhà thấp tầng với 1066 lô bao gồm biệt thự, nhà liền kề, nhà phố thương mại.

Khối nhà cao tầng: với 17 tòa chung cư khoảng 7500 căn hộ có chiều cao từ 35 đến 55 tầng.

Khu đô thị The Manor Central Park

Khu đô thị nằm giữa phường Đại Kim, quận Hoàng Mai và phường Thanh Trì.

Về vị trí địa lý:

  • Phía Bắc tiếp giáp đại lộ Nguyễn Xiển
  • Phía Nam là công viên Chu Văn An
  • Phía Tây là đại lộ Chu Văn An đang hình thành
  • Phía Đông giáp con đường mới hoàn thành kết nối khu vực

Sở hữu mạng lưới giao thông hiện đại với sự kết nối hoàn hảo, người dân sinh sống tại đây  có thể đi lại thuận tiện, dễ dàng đến trung tâm cũ và mới của thành phố, sân bay hoặc đường đi về phía Nam. 

The Manor Central Park đem đến cho bạn một không gian xanh, phong cách sống đô thị với các tiện ích như: trường học liên cấp quốc tế, khu thể thao bóng đá sân Bộ công an, Khu sinh hoạt cộng đồng dân cư, tuyến phố đi bộ dài 1km dành cho ngày cuối tuần, bể bơi ngoài trời,…

Đặc biệt khu đô thị ở Hà Nội này có dịch vụ an ninh bảo vệ chuyên nghiệp 24/24, bạn sẽ yên tâm sống và làm việc trong khu đô thị hiện đại này. 

Vincom Mega Mall Royal City

Khu đô thị Royal City

Royal City là một trong những siêu dự án của tập đoàn Vingroup. Luôn nằm trong danh sách những khu đô thị đẹp nhất Hà Nội, Vincom Mega Mall Royal City khi xuất hiện đã giúp cải thiện bộ mặt đô thị của thủ đô, mang lại một cuộc sống sang trọng, hiện đại và đáng mơ ước. Bất kỳ ai khi đặt chân đến đây đều có cảm giác như lạc vào một thế giới khác, đầy đủ tiện nghi với tiện ích 5 sao đẳng cấp.

Royal City gây ấn tượng bởi phong cách kiến trúc Châu Âu tráng lệ, kiêu sa. Khi bước vào khu đô thị, bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp trước quảng trường rộng lớn với nhiều tác phẩm điêu khắc nghệ thuật độc đáo. Cùng với đó là khu căn hộ cao cấp nằm trong lòng “Thành phố Châu Âu”. 

Royal City là dự án căn hộ chung cư quận Thanh Xuân được xây dựng trên diện tích 120,945 m2 do công ty CP Vincom làm chủ đầu tư. Dự án tọa lạc trên trục đường xuyên tâm của Hà Nội, là một trong những vị trí đẹp nhất ở quận Thanh Xuân.

Với vị trí này, dự án có nhiều ưu thế nổi bật về kết nối giao thông giữa các khu vực ngoại thành Hà Nội tại phía Tây và phía Nam:

  • Chỉ mất vài phút di chuyển để đến Ngã Tư Sở
  • Cách tầm 2 km là đến được khu đô thị trung hòa Nhân Chính
  • Thoải mái tham quan Hồ Hoàn Kiếm chỉ với 4 km
  • Di chuyển đến ngã tư sầm uất Nguyễn Trãi – Nguyễn Xiển – Khuất Duy Tiến chỉ với 1,5 km
  • Đến quận Hà Đông cách khoảng 5 km

Dự án có các tòa nhà vươn tới trời cao, người dân ở đây được tận hưởng không gian kiến trúc sinh thái, hòa quyện với thiên nhiên. Nhiều tiện ích được thiết kế để dân cư được trải nghiệm:

  • Khoảng sân vườn và công viên xanh rộng lớn đến 70.000 m2 
  • Thoải mái mua sắm tại các siêu thị và trung tâm thương mại với quy mô 230.000 m2
  • Thư giãn tại công viên nước quy mô 17.000 m2 
  • Khu vui chơi quy mô khoảng 30.000 m2,…

Khu đô thị Vincom Mega Mall Times City

Khu đô thị Mega Mall Times City

Khu đô thị Vincom Mega Mall Times City được xây dựng dựa trên ý tưởng về một khu đô thị hiện đại mang phong cách kiến trúc sinh thái của Đảo quốc Singapore. Tổ hợp căn hộ đẳng cấp Times City mang đến một không gian sống sang trọng, đẳng cấp với đầy đủ các công trình tiện ích cho bạn và gia đình có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống.

Dự án tọa lạc tại 458 Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội, là một trong những vị trí đắc địa của cửa ngõ phía Đông Nam thủ đô Hà Nội

  • Dự án cách trung tâm thủ đô gần 4 km về phía Nam
  • Gần cầu Vĩnh Tuy
  • Kết nối với cửa ngõ phía Tây vào trung tâm thành phố bằng hệ thống đường cao tốc trên cao hiện đại

Dự án Times City được xây dựng với tổng diện tích lên tới 364.500 m2. Khu căn hộ cao cấp gồm 23 tòa, trung tâm thương mại với tổng diện tích 230.000 m2, khu vui chơi giải trí khổng lồ, khu ẩm thực phong phú đa dạng,… Ngoài ra, ở đây còn có nhiều tiện ích vượt trội khác như: Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, Đại trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, hệ thống trường quốc tế liên cấp Vinschool, bể bơi trong nhà 4000m2, quảng trường nhạc nước và hệ thống cảnh quan 10ha,…

Vincom Village (Vinhomes Riverside)

Khu đô thị Vinhomes Riverside

Không chỉ nổi tiếng ở thủ đô, Vinhomes Riverside được mệnh danh là một trong những khu đô thị đẹp nhất Việt Nam, dự án sở hữu mô hình khu biệt thự bên sông rộng lớn đầy sang trọng. Dựa theo mô hình của thành phố Venice trong lòng nước Ý, nơi đây được mệnh danh là Venice trong lòng Hà Nội.

Quy mô dự án Vinhomes Riverside: 183,5 ha

Tổng mức vốn đầu tư: 10.010 tỷ VNĐ

Dự án Vinhomes Riverside được tọa lạc tại vị trí siêu đắc địa, nằm ở khu phía Đông Bắc thủ đô Hà Nội (thuộc địa phận phường Phúc Lợi, Phúc Đồng, Việt Hưng quận Long Biên, Hà Nội). Nơi đây cách Hồ Gươm khoảng 6km, cách cầu Chương Dương gần 5km, gần cầu Vĩnh Tuy và có thể kết nối linh hoạt với các cụm công trình trọng điểm của thủ đô bằng hệ thống giao thông đường bộ, đường cao tốc trên cao hiện đại.

Dự án Vinhomes Riverside là sự kết nối thông minh bằng hồ giữa các căn biệt thự bên sông cao cấp, được thiết kế theo phong cách tân cổ điển hiện đại, lãng mạn và là công trình chức năng sang trọng cao cấp. Bao gồm:

  • Hệ thống căn hộ biệt thự cao cấp và văn phòng hạng sang
  • Trung tâm thương mại cao cấp central
  • Khu vui chơi thể thao giải trí lớn khổng lồ
  • Khu ẩm thực phong phú, đa dạng
  • Bệnh viện – khách sạn quốc tế đẳng cấp 5 sao
  • Chuỗi công viên cây xanh và hồ nước rộng gần 601.000 m2

Khu đô thị lớn nhất miền Bắc Ecopark

Khu đô thị hiện đại số 1 Việt Nam – Ecopark

Không chỉ là một trong các khu đô thị đẹp nhất Hà Nội, Ecopark còn là một trong những dự án khu đô thị có quy mô lớn nhất miền Bắc. Khu đô thị được xây dựng và phát triển dựa trên mối tương quan cân bằng giữa không gian đô thị và môi trường tự nhiên, tạo nên một thành phố đa chức năng, đáp ứng mọi nhu cầu về nhà ở, văn phòng, thương mại, du lịch,…

Ecopark nằm tại khu vực Đông Nam của Thành phố Hà Nội liền kề với làng gốm Bát Tràng, cách trung tâm thủ đô Hà Nội 12,8km, dễ dàng kết nối với cầu Thanh Trì, đường vành đai 3, cầu Vĩnh Tuy, cầu Chương Dương, đường 5B, cách quốc lộ 1A xuyên Bắc Nam 4km.

Khu đô thị Ecopark là khu đô thị có quy hoạch lớn nhất miền Bắc với tổng diện tích lên đến 500 ha, trong đó chưa tính đến diện tích mặt nước tự nhiên, diện tích cây xanh và hồ nước.

Với mục tiêu phát triển thành cộng đồng xanh, thịnh vượng và bền vững, khu đô thị Ecopark được đầu tư đầy đủ hạ tầng cơ sở, mạng lưới giao thông,… Hệ thống tiện ích của khu đô thị gồm có: phòng khám Eco Clinic, trường phổ thông liên cấp, những khu phố cổ, viện bảo tàng, trường mỹ thuật,…

Trên đây là thông tin về những khu đô thị đẹp nhất Hà Nội mà Thông tin dự án muốn giới thiệu đến bạn. Bạn và gia đình đang có nhu cầu tìm đến một khu đô thị đáng sống, một nơi hiện đại, chan hòa với thiên nhiên? Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp cho các bạn có thêm lựa chọn phù hợp nhất. Hãy theo dõi trang kinh nghiệm của Thông tin dự án để cập nhật thêm những thông tin liên quan mới nhất nhé! Và đừng quên ghé chuyên trang Thông tin dự án khi có nhu cầu mua bán bất động sản Hà Nội!


Tham khảo thêm khu đô thị đẳng cấp của Hà Nội : Khu đô thị Times City

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm