Bầu Hồ Lô Phong Thủy có mang lại may mắn?

| 28-02-2022, 15:40 | Phong thuỷ

Bầu Hồ Lô Phong Thủy có mang lại may mắn?
Bầu Hồ Lô Phong Thủy hút vận may, tiền tài

Bầu Hồ Lô Phong Thủy là một sản phẩm khá phổ biến trong đời sống hiện nay. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ công dụng, ý nghĩa của nó. Cũng như làm thế nào để treo Hồ Lô Phong Thủy đúng cách. Cùng Mogi tìm hiểu về sản phẩm thú vị này trong bài viết dưới đây!

Trong văn hóa dân gian xưa, bầu hồ lô phong thủy được xem như một tín vật xua đuổi tà khí và bảo vệ họ khỏi tai ương. Hồ lô cũng thường được sử dụng để đựng rượu, nước hay trang trí nhà cửa…Hiện tại chúng không còn được sử dụng cho những mục đích này nữa mà được xem là biểu tượng của phong thủy, may mắn, bình an. Vì vậy, cái tên Hồ Lô Phong Thủy được phổ biến rộng rãi. 

Ý nghĩa của bầu hồ lô trong phong thủy

Xua đuổi tà khí và những điều xui xẻo

Hồ Lô Phong Thủy có khả năng thu giữ những khí tà độc trong nhà. Vì vậy, nhiều gia đình treo Hồ Lô Phong Thủy trong nhà với hy vọng nhận được những điều lành và sự bình an trong cuộc sống.

Đem đến một cuộc sống mạnh khỏe, hóa giải đớn đau bệnh tật

Trang trí ngày hội bằng Hồ Lô Phong Thủy

Từ xa xưa, hình ảnh những bình hồ lô luôn gắn liền với ông Thọ- ông tiên cai quản sức khỏe râu tóc bạc phơ luôn mang bên mình quả hồ lô chứa tiên đơn. Vì vậy, Hồ Lô Phong Thủy được nhiều người trang trí trong nhà để giúp mọi người khỏe mạnh hơn. Hồ Lô Phong Thủy còn làm giảm đi những đau thương, bệnh tật. 

Mang đến hạnh phúc, tiền tài 

Bầu Hồ Lô Phong Thủy với những đường cong cuốn hút, phần thân thì to còn phần miệng thì nhỏ, trông như một chiếc bình kỳ diệu có thể thu hút tiền tài, hạnh phúc và giàu sang. Hồ Lô Phong Thủy treo trong nhà sẽ giúp gia chủ thu được vận khí, tài lộc, tiền vào như nước khó bề chui ra. 

Bầu Hồ Lô Phong Thủy dùng để hút tiền tài, may mắn

Không chỉ thu hút tiền tài, Hồ Lô Phong Thủy còn mang đến nhiều điều may mắn và giúp ước nguyện của gia chủ sớm thành hiện thực. Vật dụng phong thủy này chính là biểu tượng cho phúc lộc tròn đầy, hạnh phúc và bình yên.

Hóa giải mâu thuẫn, mang đến đường tình duyên trọn vẹn

Hô Lô Phong Thủy có khả năng điều hòa âm dương. Vì vậy, nó giúp cho gia chủ giảm bớt mâu thuẫn với người trong gia đình. Trên thị trường có những cặp hồ lô để biểu trưng cho một tình yêu đôi lứa mãi không cách xa. 

Hồ lô phong thủy có tác dụng gì?

Hồ Lô Phong Thủy đem đến nhiều điều tốt lành về tiền tài, hạnh phúc. Bàn về yếu tố phong thủy, vật phẩm này có tác dụng như thế nào đối với gia chủ?

Ý nghĩa và tác dụng của hồ lô phong thủy

Hồ lô phong thủy hóa sát

Hồ Lô Phong Thủy có tác dụng hút và làm tiêu tan tà khí và giúp gia chủ an khang. Gia chủ nên treo nó ở cửa ra vào hay đặt trên đầu giường ở phương vị phi tinh phù hợp. Như thế, bầu hồ lô sẽ giúp cho gia chủ có cuộc sống an khang, thịnh vượng, tai qua nạn khỏi. 

Hồ lô phong thủy hóa giải thế cục phong thủy xấu “xà nhà áp đỉnh”

Gia chủ thường xuyên ngụ tại vị trí “xà nhà áp đỉnh” sẽ dễ bị đau đầu, chóng mặt và các chứng bệnh khác. Tuy nhiên, Hồ Lô Phong Thủy sẽ hóa giải hết những tai ương mà thế cục xấu này mang lại. Bạn có thể treo Hồ Lô Phong Thủy giữa hai xà nhà và có thể sống thư giãn không lo toan gì.

Giúp giảm nhẹ Âm tà sát, Quan môn sát và Độc âm sát

Âm tà sát, Quan môn sát, Độc âm sát là những thế cục phong thủy không tốt. Những thế cục này làm ảnh hưởng đến sự nghiệp, sức khỏe và nhiều thứ khác. Treo bầu Hồ Lô Phong Thủy đúng nơi, đúng cách sẽ giúp bạn hóa giải những tai ương này. Ngoài ra, vật phẩm này còn là một món quà tuyệt vời mang tặng những người đang ốm đau, bệnh tật.

Hồ lô phong thuỷ đặt ở đâu? Cách dùng?

Đặt hồ lô phong thủy ở đâu thì đúng?

Có nhiều vị trí treo bình Hồ Lô Phong Thủy tùy thuộc vào mong muốn, mục đích của gia chủ. Dưới đây là một số vị trí đặt Hồ Lô Phong Thủy tốt: 

Treo hồ lô trước cửa nhà

Để phát huy được toàn bộ tác dụng của mình, Hồ Lô Phong Thủy cần được đặt/treo ở đúng chỗ. Treo sản phẩm phong thủy này trước cửa nhà là một lựa chọn tuyệt vời. Bởi lẽ, cửa nhà là nơi đón nhận mọi luồng khí từ bên ngoài vào. Từ đó, Hồ Lô Phong Thủy sẽ hút tài lộc, khí tốt và giúp xua đuổi độc khí, tà khí. Nó không chỉ mang lại điềm lành mà còn là một món đồ trang trí vô cùng lạ mắt, độc đáo.

Treo hồ lô ở các hướng tốt

Hồ Lô Phong Thủy nên được treo ở các hướng như Sinh Khí, Thiên Y, Diên Niên để giúp gia chủ hóa giải điều xấu, mang phúc khí vào nhà. Nó vừa mang lại tài lộc, vừa mang đến sự hòa thuận, bình yên trong các mối quan hệ về lâu dài.

Treo bầu hồ lô tài lộc trong nhà

Để điều hòa tâm tính, mối quan hệ trong gia đình, bình Hồ Lô Phong Thủy nên được treo ở các phòng mà gia chủ thường xuyên ngụ tại đó (phòng bếp và phòng ngủ, hay phòng làm việc). Sản phẩm này đem đến cuộc sống vợ chồng hài hòa, bảo vệ con trẻ khỏi tà khí và đường công danh sự nghiệp viên mãn.

Treo bầu hồ lô phong thủy trong xe

Treo bầu hồ lô phong thủy trong xe giúp cho việc đi lại của gia chủ được an toàn, tránh khỏi những tai nạn bất ngờ. Đồng thời, nó còn mang lại trạng thái sức khỏe, tinh thần phấn chấn, tỉnh táo khi di chuyển. 

>Xem thêm: Hòn non bộ mini – những điều không thể bỏ qua khi trang trí nhà ở

Phân loại bầu hồ lô phong thủy

Hồ Lô Phong Thủy gồm 2 loại: Hồ lô tự nhiên và hồ lô nhân tạo

Hồ lô tự nhiên

Bầu Hồ Lô Phong Thủy tự nhiên

Là trái hồ lô có nguồn gốc từ tự nhiên, do sự tự thụ phấn của côn trùng mà hình thành. Do đó, nó trở thành biểu tượng cho sự hài hòa về âm dương và cho một tình yêu đôi lứa trọn vẹn, đủ đầy.

Các mẫu hồ lô phong thủy tự nhiên thường có kích thước nhỏ hơn hồ lô nhân tạo – dao động từ 8-9cm hay 20-25cm.

> Xem thêm: Gương bát quái có tác dụng gì? Cách treo đúng cách và cách hoá giải

Hồ lô nhân tạo

Hiện nay, do nhu cầu sử dụng Hồ Lô Phong Thủy tăng cao, hồ lô với nhiều mẫu mã, chất liệu ra đời. Hồ Lô Phong Thủy nhân tạo có thể được làm từ gốm sứ, ngọc, gỗ,….và nhiều chất liệu khác. Qua đó dễ dàng đáp ứng các sản phẩm phù hợp với mệnh của người mua. 

Hồ Lô Phong Thủy nhân tạo

Có nhiều loại Hồ Lô Phong Thủy không có nghĩa là gia chủ có thể mua tùy thích. Gia chủ có thể chọn loại hồ lô phong thủy theo bản mệnh của mình. Người mệnh Kim có thể sử dụng hồ lô phong thủy làm từ bạc. Người mệnh Mộc có thể dùng hồ lô phong thủy tự nhiên.

>Xem thêm: Cây Phát Lộc là cây gì? Ý nghĩa của Cây Phát Lộc trong phong thủy

Mua hồ lô phong thủy ở đâu? Giá bao nhiêu?

Câu hỏi “Mua hồ lô phong thủy ở đâu?” và “Giá bao nhiêu?” luôn là câu hỏi được quan tâm đầu tiên. 

Địa chỉ mua hồ lô phong thủy uy tín? Gía của hồ lô phong thủy

Gia chủ có thể tìm mua bầu Hồ Lô Phong Thủy tại các cửa hàng chuyên về đồ phong thủy, đồ gỗ mỹ nghệ tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng,…Các bạn cũng có thể tìm mua online trên các trang bán hàng uy tín. Tuy nhiên, các bạn nên chọn hình thức thanh toán sau khi kiểm và nhận hàng để đảm bảo mình nhận được một món đồ chất lượng. 

Giá của Hồ Lô Phong Thủy khá đa dạng theo kích thước và mẫu mã. Bạn có thể tìm được mẫu hồ lô 40cm với giá dao động từ 3-4 triệu đồng hay 5-6 triệu cho mẫu cao 50cm.

> Xem thêm: Đá phong thủy là gì và cách chọn đá hợp mệnh thu hút tài lộc 

Trên đây, chúng tôi đã cung cấp cho bạn những thông tin cần biết khi tìm mua bầu Hồ Lô Phong Thủy. Khi nắm rõ ý nghĩa, tác dụng và cách treo của sản phẩm này, bạn đã chạm gần hơn tới may mắn, hạnh phúc mà Hồ Lô Phong Thủy sắp mang đến cho bạn! Đừng quên truy cập Mogi.vn để nắm bắt nhiều thông tin bổ ích về phong thủy nhé!

 

 

 

Từ khoá : Phong thuỷ
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm