Hé lộ 3 mẫu nhà 2 tầng 7x19m sang trọng thể hiện đẳng cấp của gia chủ

| 25-10-2021, 09:00 | Kiến thức

Mẫu nhà 2 tầng 7x19m đẹp luôn là một trong các mẫu nhà phố có sức hút lớn với đại đa số các gia đình hiện nay. Trong bài viết này, WEDO sẽ giới thiệu đến bạn đọc những mẫu nhà 2 tầng đẹp vô cùng sang trọng và tinh tế. Mời bạn theo dõi nội dung ngay bên dưới.

Những mẫu nhà 2 tầng 7x19m đẹp đáng tham khảo hiện nay

Mẫu nhà 2 tầng 7x19m mái dốc độc đáo hiện đại

Mẫu nhà 2 tầng 7x19m đẹp này hiện lên với phong cách kiến trúc hiện đại, tông màu sáng trang nhã, hòa hợp với tự nhiên nhờ những khoảng xanh xung quanh. Thiết kế mặt tiền tầng 2 độc đáo là điểm gây chú ý nhất. Phần mái nhà được cách điệu theo dáng mái chữ A dốc vừa mang tính thẩm mỹ cao vừa đảm bảo độ dốc giúp thoát nước hiệu quả cho ngôi nhà vào những ngày mưa. Thiết kế ngoại thất thoáng mát nhưng vẫn đảm bảo sự kín đáo, an toàn khỏi ánh nhìn từ bên ngoài.

Hé lộ 3 mẫu nhà 2 tầng 7x19m sang trọng thể hiện đẳng cấp của gia chủ
Tổng thể ngôi nhà toát lên vẻ đẹp sang trọng nhưng tinh tế nhờ sự giản lược hình khối, họa tiết.

Tầng 1 được thiết kế với khoảng sân trước nhà rộng rãi, có thể bố trí cây xanh nhằm tạo ra không gian thiên nhiên gần gũi .Từ sảnh chính bước vào là phòng khách và bên hông là khu vực gara, kế bên là cầu thang. Nhà vệ sinh chung đặt phía sau cầu thang giúp tiết kiệm không gian hiệu quả. Bên trong là phòng bếp ăn đầy đủ tiện nghi cho việc nấu nướng bố trí liền kề với phòng ăn có tầm nhìn ra sân sau.

Mặt bằng tầng 1

Ở tầng 2, hai phòng ngủ được bố trí đối xưng nhau qua cầu thang thông tầng, đảm bảo tính riêng tư nhờ sự khép kín của căn phòng. Cả 2 phòng ngủ đều có cửa sổ để đưa ánh sáng tự nhiên vào nhà. Mỗi phòng cũng được bố trí 2 nhà vệ sinh để thuận tiện cho việc sinh hoạt cá nhân.

Mặt bằng tầng 2

Mẫu nhà 2 tầng 7x19m kiểu Pháp sang trọng bề thế

Vẻ đẹp của mẫu nhà 2 tầng 7x19m này chắc chắn là ở lối kiến trúc kiểu Pháp vô cùng đẹp mắt được thể hiện ở 2 trụ cột lớn cao lớn ở mặt tiền ngôi nhà. Bên cạnh đó, hệ thống cửa kính hiện đại được bố trí tinh tế giúp ngôi nhà trông rộng thoáng và đón được nhiều ánh sáng và gió tự nhiên vào nhà.

Sử dụng tông màu trắng phối đen – nâu đen tương phản, mẫu nhà đẹp như được tăng thêm sự mạnh mẽ nhưng vẫn vô cùng mềm mại của phào chỉ PU cũng như lan can kiểu vòm đầy tính nghệ thuật. Thiết kế mái thái với tông màu ngói đỏ đen truyền thống, không chỉ bảo vệ ngôi nhà hiệu quả mà còn tôn lên nét đẹp cao sang thanh thoát cho công trình.

Ngôi nhà mang màu sắc tân cổ điển đặc trưng với bố trí hình khối và đường nét đối xứng

Tầng trệt của ngôi nhà có phòng khách, phòng ăn + bếp, phòng ngủ 1, nhà vệ sinh chung. Tất cả không gian đều được thiết kế tách biệt, đảm bảo sự thoải mái nhất có thể trong quá trình sử dụng. Phòng khách được trang bị nội thất đơn giản với bộ ghế sofa lớn, ấm cúng , tạo sự gần gữi cho khách tới thăm nhà. Ngoài ra, ngôi nhà còn có khoảng sân trước và sân bên hông rộng thoáng đãng.

Mặt bằng tầng 1

Không gian tầng 2 là khu vực dành riêng cho việc nghỉ ngơi của cả nhà nên được bố trí 3 phòng ngủ. Các phòng đều được thiết kế rộng thoáng cùng nội thất tiện nghi đei kèm. Ngoài ra còn có phòng sinh hoạt chung, phòng thờ ở mặt trước và khu vực sân phơi và nhà WC ở cuối nhà.

Mặt bằng tầng 2

Mẫu nhà 2 tầng 7x19m phong cách tân cổ điển đẹp sang chảnh

Toàn bộ ngoại thất mẫu nhà 2 tầng 7x19m được bao phủ bởi màu sơn trắng trang trọng và tinh tế, giúp làm nổi bật phong cách kiến trúc tân cổ điển của ngôi nhà. Nổi bật trên nền màu trắng là mái xanh đặc trưng, góp phần tôn lên vẻ đẹp cao sang của công trình. Thay vì sử dụng mái Mansard giống như những công trình biệt thự, kiến trúc sư lựa chọn mái thái để giữ được nét Á Đông truyền thống, phần nào thể hiện được gu thẩm mỹ và sở thích của gia chủ. Điểm nhấn của ngôi nhà còn hiện diện ở hệ trụ cột vuông kiên cố vững chắc mang đến nét đẹp mạnh mẽ, vững chãi. Hệ thống ánh sáng cũng được bố trí khéo léo giúp mẫu nhà đẹp trông lung linh hơn giữa trời đêm.

Mẫu nhà 2 tầng kết hợp hài hòa giữa nét đẹp cổ điển và hiện đại

Mặt bằng tầng 1 bao gồm gara để xe, phòng khách rộng, phòng bếp + ăn, phòng ngủ master đầy đủ tiện nghi với phòng thay đồ và nhà vệ sinh kín. Phòng khách sang trọng được bố trí nội thất tiện nghi, phòng ăn rộng rãi được ngăn với phòng bếp nhau bởi quầy bar. Phòng WC, phòng giặt và sân phơi được đặt ở sau nhà. Tổng thế mặt bằng tầng 1 vô cùng tiện nghi, đảm bảo không gian sống thoải mái cho gia đình.

Mặt bằng tầng 1

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà gồm phòng thờ, sân thượng, phòng sinh hoạt chung, phòng ngủ kèm nhà vệ sinh. Phòng thờ được đặt ở vị trí trang trọng, thiết kế hướng ra mặt tiền của ngôi nhà, tạo sự yên tĩnh, đảm bảo yếu tố tâm linh. Cạnh cầu thang là phòng sinh hoạt chung rộng rãi, đặt cạnh sân thượng phía trước và có lối dẫn ra sân thượng phía sau. Ngoài ra phòng ngủ với WC khép kín được thiết kế cạnh phòng sinh hoạt chung, thuận tiện cho việc sinh hoạt và có cửa sổ hướng ra sân sau thoáng mát.

Mặt bằng tầng 2

Tư vấn thiết kế mẫu nhà 2 tầng 7x19m đẹp

Thiết kế ngoại thất có sự hài hòa về màu sắc

Bên cạnh việc lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp thì việc lựa chọn màu sắc cũng đóng vai trò không nhỏ trong việc quyết định tính thẩm mỹ chung của ngôi nhà. Một trong những nguyên phối màu mà bạn có thể áp dụng hiện nay là quy tắc 60-30-10. Trong đó 60% là màu chủ đạo, thường là tông nhạt để tô tường. 30% là màu đậm hơn, áp dụng cho nội thất. 10% còn lại là màu làm điểm nhấn cho toàn bộ không gian.

Bố trí công năng khoa học, hợp lý

Không gian đẹp không chỉ thể hiện ở bên ngoài mà còn ở phần nội thất, bố trí mặt bằng bên trong. Việc sắp xếp các không gian khoa học sẽ giúp mẫu nhà 2 tầng 7x19m đủ sáng, đủ gió, qua đó mang lại không gian sống lý tưởng cho các thành viên.

Đặc biệt, nếu gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ, thì cần chú ý bố trí các không gian sống an toàn và tiện nghi Trường hợp công trình xây dựng trong khu vực có mật độ dân cư cao, an ninh phức tạp cần chú ý lắp camera, hệ thống cửa, hệ thống báo động đầy đủ.

Mang ánh sáng, gió tự nhiên vào không gian sống

Với những mẫu nhà 2 tầng trong các khu thành thị đông đúc thì việc thiết kế sao cho lấy được sáng và gió mát vào nhà là diều không hề đơn giản. Vì thế, khi thiết kế nhà, nên tăng cường sử dụng các chất liệu như kính, gạch bông gió hoặc tạo hành lang thông gió dọc theo không gian nhà.

Trên đây là những mẫu nhà 2 tầng 7x19m đẹp mà WEDO muốn giới thiệu đến bạn. Nếu quý bạn đọc thích thiết kế trên hãy liên lạc với chúng tôi để nhận được tư vấn tận tình và chi tiết nhất nhé.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm