Những viên kim cương Gem Sky World đầu tiên đã sẵn sàng cho quá trình bàn giao

| 7-06-2021, 12:22 | Thị trường 24h

Những căn shophouse đầu tiên của khu đô thị Gem Sky World đang hoàn thiện nhanh chóng và sẵn sàng bàn giao đến khách hàng. Đây là một cột mốc quan trọng đánh dấu từng bước hoàn thiện khu đô thị hiện đại nhất khu vực cận sân bay Long Thành.

 

Uy tín và nỗ lực của chủ đầu tư

Ra mắt vào năm 2020, dự án khu đô thị thương mại – giải trí quy mô hàng đầu Long Thành – Gem Sky World đã gây bão thị trường bất động sản với giá bán giai đoạn đầu từ 18 triệu/m2. Đến cuối năm 2020, con số này đã lên tới 27 triệu đồng/m2 và vượt mốc 30-31 triệu/m2 vào cuối quý I năm 2021. Tuy nhiên, do tiềm năng sản phẩm lớn cùng thị trường sôi động, các sản phẩm Gem Sky World vẫn đang được rất đông nhà đầu tư đón nhận.

Những căn shophouse đầu tiên được bàn giao cho khách hàng

Trong hoàn cảnh dịch Covid diễn biến phức tạp trong hơn 1 năm qua, các shophouse đầu tiên của Gem Sky World vẫn được chủ đầu tư đảm bảo tiến độ xây dựng và tiến độ bàn giao cho khách hàng. Chì trong vòng nửa năm, những sản phẩm tiềm năng nằm dọc trục đại lộ Goldsilk Boulevard lớn nhất dự án đã sẵn sàng để bàn giao đến những chủ nhân đầu tiên.

25 căn shophouse được chủ đầu bàn giao trong giai đoạn này sở hữu lối thiết kế hiện đại, diện tích đất từ 120m2 – 198m2, được xây dựng 1 trệt, 3 lầu, diện tích sàn lên tới 310-340m2, rất thuận lợi để khai thác kinh doanh. Các căn shophouse được bàn giao hoàn thiện mặt ngoài, cửa kính lớn giúp không gian căn nhà trở nên thông thoáng, đón ánh sáng tự nhiên, bên trong bàn giao thô để gia chủ có thể tự do thiết kế và điều chỉnh tuỳ theo nhu cầu và sở thích.

Tiện ích cao cấp bậc nhất khu vực sân bay Long Thành

Gem Sky World không chỉ chinh phục khách hàng ở vị trí, giá bán, hay các sản phẩm ấn tượng mà khu đô thị phía Bắc sân bay Long Thành còn mang đến một hệ thống tiện ích cao cấp và hiện đại dành cho tất cả các tầng lớp cư dân tương lai, bao gồm: trường học quốc tế, bệnh viện, công viên trung tâm 3ha Gem Sky Park được xem là điểm đến hấp dẫn của các gia đình tại khu vực Long Thành với các trò chơi chuẩn quốc tế, hồ bơi, đài quan sát, hệ thống công viên nội khu,…


Sau gần một năm triển khai, đến nay Gem Sky World đã đưa vào vận hành nhiều tiện ích quan trọng như: hoàn thiện hệ thống điện, nước, viễn thông, các trục đường nội bộ cũng như đại lộ trung tâm Gold Silk Boulevard dài 2km, tổ chức lễ động thổ trường học liên cấp quốc tế. Đặc biệt, nhà điều hành rộng 2.000 m2 và công viên trung tâm Gem Sky Park rộng hơn 3ha cùng hàng loạt trò chơi đẳng cấp quốc tế theo đúng chuẩn của Úc và Singapore cũng đã chính thức hoàn thành đón khách hàng, người dân địa phương đến tham quan, trải nghiệm.


Sắp tới đây, nhiều hạng mục tiện ích sẽ được chủ đầu tư khẩn trương hoàn thành như: hồ bơi tại công viên, đài quan sát cao 16m, cổng chào dự án, khai trương nhà mẫu cho sản phẩm nhà phố và shophouse xây sẵn….để nhanh chóng hoàn thiện cho khu đô thị đa chức năng này.


Chủ đầu tư đang áp dụng nhiều chính sách và quà tặng ưu đãi dành cho khách hàng đặt mua trong thời điểm này, như ngân hàng hỗ trợ vay đến 70% với 0% lãi suất trong 24 tháng, ân hạn nợ gốc 24 tháng, tặng gói bảo hiểm cao cấp cho cả gia đình, sổ tiết kiệm lên đến 150 triệu đồng cùng nhiều chương trình chiết khấu hấp dẫn dành cho những khách hàng không sử dụng gói vay của ngân hàng.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm