Siêu dự án resort 4.0 Sunshine Horizon sắp đổ bộ Quận 4 (TP.HCM)

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 11-12-2019, 23:13 | Thị trường 24h

Dự án Sunshine Horizon là dự án căn hộ cao cấp thứ 3 của tập đoàn Sunshine tại phía Nam sau 2 dự án Sunshine City Sài Gòn và Sunshine Diamond River tại quận 7. Dự án được tập đoàn định hướng phát triển thành khu căn hộ nghỉ dưỡng 4.0.

Một số thông tin tổng quan dự án Sunshine Horizon

Siêu dự án resort 4.0 Sunshine Horizon sắp đổ bộ Quận 4 (TP.HCM)


Phối cảnh tổng thể thiết kết dự án Sunshine Horizon Quận 4
  • Tên dự án: Sunshine Horizon.
  • Vị trí dự án Sunshine Horizon: Mặt tiền số 78 đường Tôn Thất Thuyết, Phường 16, Quận 4.
  • Chủ đầu tư: SunShine Group
  • Quy mô: Đang cập nhật
  • Loại hình: Căn hộ, Officetel & Sky Villas (Dự kiến)
  • Diện tích căn hộ: 45 – 110m2 với các loại hình 1-2-3 phòng ngủ (Dự kiến)
  • Tiện ích nội khu: Sunshine Mart, Đường dạo bộ, Công viên vườn nhiệt đới, Thác nước, Đường dạo trên không, Vườn treo, Trung tâm thương mại, Sky Pool, Gym, trường học,…
  • Quản lý vận hành: Sunshine Service (Dự kiến)
  • Pháp lý dự án: Sổ hồng lâu dài, người nước ngoài sở hữu 50 năm

Vị trí dự án Sunshine Horizon nằm tại số 78 đường Tôn Thất Thuyết, Phường 16, Quận 4, TP.HCM. Đây là vị trí khá đẹp khi liền kề các dự án lớn đã và đang triển khai như: Charmington Iris và Riva Park. Vị trí dự án Sunshine Horizon còn có lợi thế cực lớn khi nằm gọn trong “mỏ vàng” của các nhà đầu tư bất động sản, được mang lại bởi vị trí “nhất cận thị, nhị cận giang” với 3 mặt là sông và “sát nách” trung tâm quận 1. Ngoài ra, với hạ tầng đồng bộ, đầu mối giao thương quan trọng của thành phố, dự án Sunshine Horizon có đầy đủ điều kiện để trở thành khu đô thị resort đẳng cấp bậc nhất Sài thành.



Vị trí Sunshine Horizon nằm gần các dự án Charmington Iri và Riva Park

Về thiết kế, Sunshine Horizon sẽ được “đo ni đóng giày” dành cho giới nhà giàu bởi độ đẳng cấp đặc biệt của nó, trong đó, nhóm khách hàng Việt Kiều được đặc biệt hướng tới. Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu “ở sang, tận hưởng dịch vụ đẳng cấp tại chỗ” của đối tượng khách nhiều tiền và cực kỳ khó tính khi tìm kiếm một chốn an cư thực sự ưng ý, quen thuộc với cá tính, thói quen sau những năm tháng sống tại nước ngoài này, dự án Sunshine Horizon sẽ là lời giải xứng đáng với kiến trúc xanh độc đáo, thiết kế tương lai ưu việt, phù hợp với chuẩn sống Wellness thời thượng.

Tại dự án Sunshine Horizon, chủ đầu tư Sunshine Group mang đến sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố xanh từ gần 800 vườn treo tại mỗi căn hộ, các công viên và đường dạo bộ trên không cùng yếu tố “Thủy” đến từ sông, bể bơi cùng hệ thống kỳ quan thác tràn đa lớp nghệ thuật, tạo nên một bức tranh thiên nhiên yên bình, giúp cư dân có thể hít thở không khí trong lành và cảm nhận những xúc cảm tích cực, tiếp thêm năng lượng cho ngày mới.



Thiết kế đẳng cấp tại dự án Sunshine Horizon

Bên cạnh đó, ngay trong lòng dự án Sunshine Horizon, hàng chục nghìn m2 diện tích được chủ đầu tư dành để phát triển những khu vườn nhiệt đới kết hợp cùng hồ điều hòa và tổ hợp bungalow “sàn tắm nắng” sẽ đem lại không gian thoáng mát, nâng tầm đẳng cấp cho cộng đồng cư dân thời thượng.

Dự án Sunshine Horizon còn tích hợp nhiều không gian để cư dân nghỉ ngơi, thư giãn, nhiều tuyến phố đi bộ được xây, không chỉ dưới chân tòa nhà mà còn lơ lửng ở cả trên cao. Đi dạo tại những cầu dạo bộ nối các tòa nhà giữa lưng chừng trời với cây xanh phủ khắp lối đi cũng mang lại những trải nghiệm mới mẻ, tuyệt vời cho các cư dân giữa khí hậu bốn mùa nóng bức của Sài Gòn.

Chủ đầu tư dự án Sunshine Horizon cũng đã dành nhiều tâm huyết xây dựng hệ thống shophouse ngay dưới chân tòa nhà. Tiên phong với loại hình "Shopping in the Park" - Phố đi bộ mua sắm giữa công viên, cũng giống như các resort 5 sao khác của Sunshine Group, tại Sunshine Horizon, các cư dân hàng ngày sẽ được cảm nhận không khí mua sắm sầm uất trong một không gian thiết kế hiện đại với các nhãn hàng danh tiếng và các shop đồ hàng hiệu đình đám.



Sunshine Horizon sẽ tiếp nối thành công từ 2 dự án Sunshine Diamond River và Sunshine City Sài Gòn

Bên cạnh kiến trúc xanh độc đáo sang trọng cùng các tiện ích xứng tầm danh giá, các căn hộ Sunshine Horizon được thiết kế tinh tế với những món nội thất được chọn lọc kỹ lưỡng từ những thương hiệu cao cấp như: Duravit, Daikin, Ferroli…

Cùng với Sunshine City Sài Gòn, Sunshine Diamond River tại quận 7 - Hai dự án do Rever phân phối chính thức. Tới đây, Sunshine Horizon Quận 4 sẽ góp thêm vào bộ sưu tập những dự án resort 5 sao đẳng cấp của Sunshine Group, kiến tạo lối sống mới với “vườn bên nhà, nhà kề bên phố” dành riêng cho tầng lớp Việt kiều và giới thượng lưu ở TP.HCM.



Thiết kế các cụm tiện ích đẳng cấp tại dự án Sunshine Horizon Quận 4



Thiết kế các cụm tiện ích đẳng cấp tại dự án Sunshine Horizon Quận 4

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm