Đại lý phân phối chính thức Shop VinWonders Phú Quốc chính thức lộ diện

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 19-03-2021, 03:51 | Thị trường 24h

Trong sự kiện “Đồng hành kiến tạo – Chinh phục đỉnh cao” được tổ chức tại Thành phố Phú Quốc vừa qua, chủ đầu tư Vinpearl đã công bố Đại lý phân phối chính thức các sản phẩm Shop VinWonders Phú Quốc. 

“Bộ đôi” thống trị du lịch đảo ngọc

Năm 2019, toàn thị trường du lịch Phú Quốc đón khoảng 14.000 khách du lịch/ngày, 5.1 triệu lượt khách/năm. Tuy nhiên, thời điểm quý II/2020, sau khi đợt dịch Covid-19 đầu tiên được kiểm soát, “bộ đôi” VinWonders và Vinpearl Safari ghi nhận tổng lượt khách khổng lồ lên đến 17.000 lượt khách/ngày. Đáng nói, đây chỉ mới là lượng khách du lịch nội địa, chưa có sự góp mặt của khách du lịch quốc tế trong giai đoạn dịch Covid-19 bùng nổ tại nhiều quốc gia.


VinWonders là một trong những điểm vui chơi giải trí nổi tiếng bậc nhất Phú Quốc


Dù là khách lẻ hay khách đoàn, cơ sở hạ tầng, hệ thống khách sạn, các điểm vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng tại Phú Quốc đều có thể “chiều lòng” du khách. Hòn đảo sở hữu những bãi biển thuộc Top đẹp nhất hành tinh, những thương hiệu khách sạn 5 sao đẳng cấp cùng nhiều khu vui chơi giải trí quy mô hàng đầu khu vực, mang lại vô số trải nghiệm du lịch hấp dẫn và khó quên cho mọi du khách khi đến đảo ngọc.


Tọa lạc tại phía Bắc TP. Phú Quốc, công viên chủ đề VinWonders – mảnh ghép quan trọng của quần thể Phú Quốc United Center được phần đông khách hàng lựa chọn tham quan, vui chơi, giải trí, đặc biệt là khách đoàn, các gia đình, cặp đôi. Đây là công viên chủ đề duy nhất tại Việt Nam, quy mô hàng đầu châu Á với tổng số vốn đầu tư lên đến 350 triệu USD. Sở hữu tổng diện tích lên đến 50.2ha (gấp 2.5 lần Universal Studios – Singapore), bao gồm 6 phân khu đặc sắc với hệ thống gần 100 trò chơi được đầu tư “khủng” như tàu lượn nhanh bậc nhất thế giới, các show diễn đẳng cấp, công viên nước lớn nhất Đông Nam Á, thuỷ cung với bể chính thuộc Top 5 bể lớn nhất thế giới,… hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những giây phút trải nghiệm bất tận khi đặt chân đến Phú Quốc.

Đại lý phân phối chính thức Shop VinWonders Phú Quốc

Tại sự kiện “Đồng hành kiến tạo – Chinh phục đỉnh cao” được tổ chức tại Thành phố Phú Quốc vừa qua, chủ đầu tư Vinpearl đã công bố Đại lý phân phối chính thức các sản phẩm Shop VinWonders Phú Quốc.


Theo đó, Công ty Cổ phần Đông Tây Land được Chủ đầu tư lựa chọn phân phối các sản phẩm Shop VinWonders từ thành tích bán hàng nổi bật tại thị trường Phú Quốc, đặc biệt là Vinpearl Phú Quốc với các sản phẩm Vinpearl Discovery 1,2,3,4, VinHolidays, Grand World Phú Quốc,…


Ông Nguyễn Thái Bình (ngoài cùng bên phải) – Tổng Giám đốc Công ty CP Đông Tây Land nhận Giấy chứng nhận phân phối chính thức Shop VinWonders Phú Quốc


“Nhắc đến Phú Quốc, một trong những ấn tượng trong lòng du khách chắc chắn không thể bỏ qua thiên đường vui chơi giải trí VinWonders và Vinpearl Safari. 2 mảnh ghép của Phú Quốc United Center đã gần như trở thành điểm “must check-in” của bất kỳ du khách nào khi đến với Phú Quốc. Đây chính là chìa khoá đầu tư của các sản phẩm Shop VinWonders. Thứ nhất, nguồn khách được đảm bảo. Thứ hai, các shop đã hoàn thiện có thể khai thác, mang về lợi nhuận ngay. Bên cạnh đó, các yếu tố về thiết kế, vận hành, tiện ích liền kề,… tạo ra khả năng cạnh tranh vượt trội cho các sản phẩm shop VinWonders Phú Quốc.”, ông Nguyễn Thái Bình – Tổng Giám đốc Công ty CP Đông Tây Land chia sẻ.


Thiết kế đậm chất “Fairy Town” của các sản phẩm shop VinWonders


Shop VinWonders bao gồm 4 phân khu với những màu sắc và lợi thế riêng: Khu shop Quảng trường Grimm sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm dự án, khu shop Thị trấn Garish đón nguồn khách khổng lồ từ bãi giữ xe, khu shop Làng Colmar tọa lạc tại mặt tiền cửa ngõ lưu thông của Bắc đảo, và khu shop Làng European Avenue nằm tại lõi VinWonders đã có sẵn khách thuê, đang được kinh doanh ổn định.


Mỗi căn shop tại VinWonders Phú Quốc đều sở hữu những ưu điểm riêng để đảm bảo phù hợp với nhu cầu kinh doanh đa dạng của khách thuê. Dự kiến, chỉ 210 căn shop tiềm năng sẽ được Chủ đầu tư ra mắt trong thời gian tới đây.


Dưới sự quản lý vận hành của Vincom Retail – thương hiệu đã đưa Vincom trở thành chuỗi TTTM lớn nhất Việt Nam, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi các sản phẩm shop VinWonders Phú Quốc sẽ được khai thác hết công suất, khẳng định giá trị theo thời gian và đem lại tiềm năng vượt trội cho nhà đầu tư.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm