[xfgiven_google] [/xfgiven_google]

Sự kiện ra mắt sản phẩm đổi mới sáng tạo của Huawei được tổ chức tại Dubai, cho ra mắt nhiều sản phẩm bom tấn mới

{fullname} {fullname} | 8-05-2024, 16:47 | ---

DUBAI, UAE, 08/05/2024 /PRNewswire/ -- Vao ngay 7 thang 5, tại sự kien Ra mắt Sản phẩm Đổi moi Sang tạo của Huawei tại Dubai, cong ty đã cong bố cac sản phẩm văn phòng thong minh, am thanh va thiết bị đeo moi chủ chốt, trong đó có cả chiếc đồng hồ Huawei WATCH FIT 3 hoan toan moi, sản phẩm HUAWEI MateBook X Pro cải tiến va nang cấp cũng như may tính bảng đầu tien của Huawei có man hình PaperMatte thế he moi nhất, HUAWEI MatePad 11,5"S, cung nhiều sản phẩm khac.

Sự kien ra mắt sản phẩm nay cũng có ý nghĩa to lon đối voi thương hieu, vì đay la lần đầu tien trong vai năm qua, mot sự kien quốc tế có quy mo tầm cỡ như thế nay được tổ chuc, voi rất nhiều sản phẩm ra mắt đồng thời ở nhiều thị trường khac nhau, gioi thieu đến người tieu dung khong chỉ phần cung moi cải tiến, ma còn he lo những giải phap phần mềm do hãng tự phat triển, chẳng hạn như ung dụng GoPaint. Theo lời gioi thieu, Huawei cũng sẽ nhìn lại những đóng góp ma Huawei XMAGE đã mang lại cho lĩnh vực nhiếp ảnh thong qua đổi moi sang tạo cong nghe, hoan thien sản phẩm va thuc đẩy văn hóa chụp ảnh tren thiết bị di đong. Ngay sau khi ra mắt sản phẩm nay, chung toi sẽ tổ chuc mot sự kien khac tại Dubai, mang ten "Mot thế gioi tran ngập yeu thương — 12 năm nhiếp ảnh của Huawei".

Huawei WATCH FIT 3: Sự kết hợp hoan hảo giữa thời trang, thể thao va cong nghe


Sự kiện ra mắt sản phẩm đổi mới sáng tạo của Huawei được tổ chức tại Dubai, cho ra mắt nhiều sản phẩm bom tấn mới

Khẩu hieu "Thời trang đi trưoc thời đại" thể hien rõ tinh hoa của thiết bị đeo Huawei, đồng thời nỗ lực khẳng định vị thế thương hieu cao cấp đích thực của hãng. WATCH FIT 3 hoan toan moi kế thừa thiết kế vuong cổ điển của cac mẫu FIT trưoc đó, nhưng vật lieu va quy trình sản xuất, thiết kế tương tac va lựa chọn mau day đeo đa dạng hơn đã cho thấy sự nang cấp toan dien ở chiếc đồng hồ nay. Tất cả những đổi moi sang tạo về yếu tố thiết kế góp phần hien thực hóa chặt chẽ ý tưởng "Thời trang vuong" của Huawei. Man hình nổi AMOLED có đo phan giải cao voi kích thưoc cực lon 1,82" mang đến trải nghiem hình ảnh rong hơn voi hieu ung 3D chan thật hơn. Than đồng hồ bằng hợp kim nhom có kết cấu sang trọng. Voi đo mỏng chỉ 9,9 mm va nặng chỉ 26 g, than đồng hồ khong hề nặng hơn quả dau tay la mấy, khiến chiếc đồng hồ nay trở thanh sản phẩm nhẹ nhất va mỏng nhất trong dòng sản phẩm. Voi nhiều lựa chọn mau sắc đa dạng va trải nghiem người dung sinh đong tích hợp num vặn xoay nổi bật, WATCH FIT 3 khong chỉ dễ sử dụng ma còn la mot món phụ kien đeo tay thu hut sự chu ý.

Về phương dien thể dục thể thao, HUAWEI WATCH FIT 3 hưong toi mục tieu trở thanh huấn luyen vien ca nhan ở ngay tren cổ tay người dung. Ứng dụng Stay Fit đã được nang cấp toan dien. Cơ sở dữ lieu thực phẩm của ung dụng nay đã được mở rong để cung cấp thong tin toan dien hơn cho 50 quốc gia va khu vực khac nhau, đồng thời bổ sung tính năng phan tích dinh dưỡng moi, giup người dung đạt được sự can bằng giữa chế đo ăn kieng va tập thể dục, đồng thời tận dụng khoa học để giảm can lanh mạnh hơn. WATCH FIT 3 cũng đanh dấu sự ra mắt của đề xuất Thể thao thong minh khuyến nghị thực hien mot số loại bai tập nhất định trong khoảng thời gian nhất định, dựa tren thói quen, điều kien thời tiết va trạng thai Activity rings của người dung, nhằm khuyến khích người dung xay dựng những thói quen lanh mạnh.

Về phương dien theo dõi suc khỏe, WATCH FIT 3 có tính năng Huawei TruSleep™4,0, cải thien toan dien so voi cac phien bản trưoc. TruSleep™4,0 bao gồm mot loạt cac chỉ số sinh lý toan dien hơn, he thống chấm điểm giấc ngủ của tính năng nay đã được cải thien va cung cấp giải thích về cấu truc giấc ngủ cũng như đưa ra lời khuyen phu hợp. Ngoai ra, tính năng moi Nhận biết hơi thở khi ngủ cho phep người dung yen tam hơn khi đang trong trạng thai ngủ. WATCH FIT 3 cũng đi kem tính năng theo dõi chỉ số suc khỏe Huawei TruSeen™ 5,5, voi khả năng theo dõi nhịp tim ổn định hơn 30%. Giao dien SpO2 đã được cải tiến va người dung có thể kiểm tra SpO2 hien tại của họ chỉ trong 25 giay.

MateBook X Pro va MatePad 11,5"S moi: Cong cụ mang lại niềm vui sang tạo



Vao ngay 12 thang 12 năm ngoai, Huawei đã tổ chuc mot sự kien ra mắt sản phẩm tại Dubai, xoay quanh ý tưởng "Sang tạo vẻ đẹp". Sự kien nay truyền tải thong điep rằng ý tưởng sản phẩm của Huawei đang chuyển từ văn phòng thong minh sang sang tạo vẻ đẹp, voi cac sản phẩm hưong đến viec giup người dung tạo ra những sang tạo đoc đao va đẹp mắt, đồng thời phat huy khả năng sang tạo trong mỗi người dung.

Phien bản moi nhất của HUAWEI MateBook X Pro kế thừa cải tiến cong nghe, thiết kế thẩm mỹ va trải nghiem thong minh đã được khắc sau trong gốc rễ của PC Huawei. Những đot pha về mặt kỹ thuật đã giup Huawei tạo ra chiếc may tính xach tay vừa nhẹ vừa mạnh mẽ. Toan bo thiết bị chỉ nặng 980 g va chỉ day 13,5 mm. Đay la may tính xach tay duy nhất có bo xử lý hieu suất cao Intel ® Core™ Ultra 9, nặng chưa đầy 1 kg.

Huawei đã cải tiến có he thống cho MateBook X Pro, từ cac thanh phần cấp thấp nhất như Kiến truc Cloud Falcon va he thống tản nhiet Shark Fin cho đến cong nghe hieu suất thích ung Super Turbo, mang lại hieu suất mạnh mẽ va hỗ trợ người dung tốt hơn trong hoạt đong sang tạo. Ngoai viec lam cho MateBook X Pro nhẹ hơn, Kiến truc Cloud Falcon còn giup sắp xếp cac bo phận ben trong may tính xach tay nhỏ gọn hơn, mang lại những lợi ích rõ rang về thời lượng pin, khả năng tản nhiet va tạo ra am thanh. He thống tản nhiet Shark Fin đã được nang cấp toan dien, nen ngay cả trong những tình huống tải nặng như kết xuất video 4K hay bien dịch mã, phần mềm vẫn chạy mượt ma hơn bao giờ hết. Phien bản moi nhất của Super Turbo phan bổ tai nguyen he thống mot cach thong minh, giup người dung khởi đong va mở cac tep lon voi tốc đo nhanh chóng va chuyển đổi giữa cac tac vụ chỉ trong mot phần nghìn giay.



Ra mắt vao thang 12 năm ngoai, khai niem "Sang tạo vẻ đẹp" la ví dụ hoan hảo tại sự kien Dubai gần đay nhất của Huawei, khi Huawei ra mắt HUAWEI MatePad 11.5"S, chiếc may tính bảng năng suất đầu tien có Man hình HUAWEI PaperMatte thế he moi. Huawei đã tiết lo cac thong số kỹ thuật ấn tượng của HUAWEI MatePad 11,5"S, gồm tỷ le khung hình 3:2 (rất gần voi "tỷ le vang"), tần số quet 144 Hz va đo phan giải 2,8K.

Thiết kế cải tiến của Man hình PaperMatte giup giảm đo phản chiếu bề mặt xuống dưoi 2% va loại bỏ 99% nhiễu anh sang, để trong moi trường trong nha có anh sang rực rỡ hoặc thậm chí khi ở ngoai trời nắng, người dung có thể thoải mai đọc văn bản hoặc xem video.

May tính bảng nay cũng được cai đặt sẵn ung dụng Notes. Những người dung ung dụng Notes lau năm sẽ kham pha những tính năng bổ sung moi ma họ mong chờ, chẳng hạn như Note Replay - giup ghi lại cac ghi chu đơn giản trong khi ghi am cuoc họp. Sau đó, họ có thể chỉ cần chạm vao mot ghi chu để quay lại thời điểm tương ung trong bản ghi am, giup viec truy xuất thong tin trở nen dễ dang va hieu quả hơn bao giờ hết.

Ứng dụng vẽ tranh do Huawei tự phat triển: Cong cụ sang tạo danh cho mọi người

Để mang lại niềm vui vẽ tranh cho tất cả người tieu dung, Huawei đã phat hanh ung dụng GoPaint tự phat triển.



Ứng dụng nay la sản phẩm của Phòng thí nghiem Huawei 2012 va cac nhóm Nghien cuu&Phat triển khac thuoc tam lĩnh vực, trong đó có vật lieu, quang học vật lý va kết xuất đồ họa. Huawei cũng đã phối hợp voi nhóm mỹ thuật hang đầu để tạo ra mot ung dụng có hieu ung viết va vẽ sống đong, chan thực. Ứng dụng có hơn 100 cay cọ ảo khac nhau va tạo ra những net vẽ giống như thật, mang đến cho người dung những buc vẽ chan thực va tự nhien. Nhờ có FangTian Painting Engine, GoPaint hỗ trợ nhiều lop, có đo trễ thấp va tốc đo khung hình cao để phản hồi tuc thì cac net vẽ của người dung. Kết hợp voi hieu suất mạnh mẽ của may tính bảng Huawei, GoPaint mang đến mot ung dụng vẽ chan thực, chuyen nghiep, thong minh va dễ sử dụng, sẽ thu hut cả những người đam me sang tạo cũng như những người sang tạo chuyen nghiep.

Huawei đã danh ba năm để nghien cuu va phat triển GoPaint. Mặc du nguồn lực danh cho ung dụng nay đủ để phat triển mot chiếc may tính bảng moi, nhưng thay vao đó, Huawei đặt mục tieu la cung cấp cho người dung may tính bảng tren toan cầu mot ung dụng vẽ tranh có thể tải xuống miễn phí, voi hy vọng mọi người đều có thể tạo ra những thu đẹp đẽ.

Huawei cho biết GoPaint sẽ có bo bo hưong dẫn hoan chỉnh để giup người dung nắm bắt được từng cong cụ trong ung dụng. Người dung có thể học trong qua trình sử dụng, bắt đầu đơn giản va dần dần nang cao kiến thuc về cac chuc năng cấp cao hơn.

Ngoai ra, FreeBuds 6i cũng xuất hien trong Lễ ra mắt Sản phẩm Đổi moi voi khả năng khử tiếng ồn nang cao. Sự kien ở Dubai cũng có điểm nhấn lien quan Huawei MateBook 14, mot chiếc may tính xach tay có man hình OLED 2,8K chuyen nghiep, Huawei WATCH GT 4 mau xanh la cay va Huawei WATCH 4 Pro Space Edition mang vẻ đẹp thẩm mỹ moi. Vai ngay sau sự kien ra mắt sản phẩm, từ ngay 8 đến ngay 10 thang 5, Huawei sẽ tổ chuc mot cuoc triển lãm mang ten "Mot thế gioi ấm ap - 12 năm nhiếp ảnh Huawei" tại Concrete tren Đại lo Alserkal ở Dubai. Đay sẽ la triển lãm nhiếp ảnh lon nhất ma Huawei từng tổ chuc. Người xem cũng có thể ngắm trực tuyến cac tac phẩm nhiếp ảnh đang kinh ngạc được trưng bay ở Dubai thong qua mạng xã hoi chính thuc của Huawei.


nguồn: Huawei
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
To display this block, please, enable the history of last viewed posts in script settings on the admin panel
Khám phá & trải nghiệm