[xfgiven_google] [/xfgiven_google]

Tập đoàn Mouser Electronics kỷ niệm 60 năm thành lập

{fullname} {fullname} | 22-03-2024, 15:08 | ---

Tập đoàn Mouser Electronics kỷ niệm 60 năm thành lập

THƯỢNG HẢI, ngay 22/3/2024 /PRNewswire/ -- La nha phan phối được ủy quyền toan cầu, Tập đoan Mouser Electronics tự hao kỷ niem 60 năm hoạt đong kinh doanh trong lĩnh vực phan phối cac linh kien đien tử va sản phẩm tự đong hóa cong nghiep moi nhất. Luc đầu, Mouser chỉ có vai nhan vien lam viec trong mot gara ở El Cajon (bang California). Còn ngay nay, Mouser thuoc nhóm 10 nha phan phối hang đầu toan cầu va la tập đoan trị gia hang tỷ USD, có 4.000 nhan vien va 28 địa điểm tren toan thế gioi. Từ năm 1964, nganh đien tử đã trải qua nhiều thay đổi, nhưng Mouser vẫn tận tụy mang toi cho khach hang những cong nghe moi nhất, nhanh nhất có thể.



Gắn bó voi tập đoan từ năm 1973, ong Glenn Smith, Chủ tịch kiem Giam đốc điều hanh Mouser Electronics, cho rằng Mouser có được thanh cong la nhờ đoi ngũ Mouser đã lam viec chăm chỉ va cống hiến hết mình nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất. "Toi xin chuc mừng toan bo nhan vien Mouser, cả những người từng va đang lam viec tại tập đoan. Chung ta sẽ khong có mặt ở đay ngay hom nay nếu khong có tinh thần hợp tac đặc biet của mọi người. Họ la xương sống cho qua trình phat triển lau dai của chung ta. Mỗi người trong chung ta tiếp tục đóng vai trò quan trọng, góp phần phat triển mạnh mẽ tập đoan của chung ta", ong Smith phat biểu. "Cung nhau, chung ta đã đạt được những điều tuyet vời va chung ta vẫn còn mot chặng đường dai phía trưoc".

Ông Smith nói them: "Toi luon nói voi nhan vien rằng họ có tiền lương chính la nhờ những khach hang cảm thấy hai lòng". "Khach hang va cac đối tac sản xuất của chung ta đóng vai trò quan trọng trong cau chuyen thanh cong của Mouser. Chung ta vo cung biết ơn họ đã hỗ trợ va hợp tac trong suốt nhiều thập kỷ".

Đã có rất nhiều thay đổi kể từ khi cậu sinh vien Glenn Smith nhận cong viec ban thời gian trong nha kho của mot cong ty khởi nghiep về đien tử gần San Diego vao đầu những năm 1970. Anh la mot trong số 12 nhan vien tại đay. Trong 5 thập kỷ qua, ong Smith đã giup xay dựng cong ty nhỏ nay trở thanh mot trong 10 cong ty phan phối linh kien lon nhất như Mouser ngay nay, phục vụ hơn 650.000 khach hang, phan phối cac sản phẩm ban dẫn va linh kien đien tử moi nhất của hơn 1.200 đối tac sản xuất.

Lịch sử của Mouser rất phong phu va có nhiều cot mốc quan trọng. Năm 1973, khi cậu sinh vien Glenn Smith nhận cong viec ban thời gian ở nha kho, anh chỉ la mot trong 12 nhan vien. Năm 1986, cong ty đã chuyển hoạt đong từ California đến Texas, giup Mouser ở gần San bay Quốc tế Dallas/Fort Worth để mở rong năng lực phan phối. Năm 2000, Tập đoan TTI tại Fort Worth đã mua lại Mouser va năm 2004, ong Smith được thăng chuc Chủ tịch kiem Giam đốc điều hanh. Năm 2007, Tập đoan Berkshire Hathaway của tỷ phu Warren Buffett đã mua lại Mouser va TTI.

Voi 28 địa điểm, trung tam của Mouser la trụ sở chính va la trung tam phan phối toan cầu của tập đoan, hoạt đong tren khuon vien rong 100 mẫu ở Mansfield, bang Texas. Suốt nhiều thập kỷ qua, Mouser đã được cong nhận về tính đổi moi, năng lực lãnh đạo cũng như cac nỗ lực trong tiếp thị, cong đồng va nganh, đồng thời gianh được vo số giải thưởng. Vao năm 2012, Mouser đã gianh Giải thưởng Nha tuyển dụng Xuất sắc ở Quận Tarrant nhờ có ảnh hưởng đang kể đến kinh tế va cong đồng ở Bắc Texas. Năm 2019, Fort Worth Business Press đã vinh danh ong Smith la Giam đốc điều hanh Cong ty Đại chung hang đầu. Năm 2014, Mouser cũng đã gianh được Giải thưởng Doanh nghiep lon của Năm va Giải thưởng Nơi lam viec Tốt nhất năm 2021. Trong năm 2022, cac đối tac sản xuất đã trao cho Mouser hơn 30 giải thưởng để ghi nhận thanh tích phan phối xuất sắc.

Để biết them thong tin về Lễ kỷ niem 60 năm, vui lòng truy cập https://www.mouser.com/60years/.

 


nguồn: Mouser Electronics
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
To display this block, please, enable the history of last viewed posts in script settings on the admin panel
Khám phá & trải nghiệm