[xfgiven_google] [/xfgiven_google]

Làn sóng Hàn Quốc đổ bộ tại Hồng Kông - Tượng sáp Yim Siwan đầu tiên trên thế giới thu hút đông đảo sự quan tâm chú ý

{fullname} {fullname} | 12-03-2024, 08:59 | ---

HỒNG KÔNG, 12/03/2024 /PRNewswire/ -- Madame Tussauds Hồng Kong, luon bắt kịp xu hưong toan cầu va cam kết thuc đẩy nganh du lịch địa phương, hom nay đã chính thuc cong bố mot tin tuc moi hết suc bung nổ - tượng sap đầu tien tren thế gioi của nam thần Han Quốc Yim Siwan sẽ som có mặt tại Hồng Kong. Tượng sap moi đầy thu vị nay mang đến cho người ham mo cơ hoi tương tac gần gũi hơn voi Yim Siwan. Sự kien ra mắt của tượng sap nay được kỳ vọng sẽ khơi dậy lan sóng Han Quốc tren toan cầu.


Làn sóng Hàn Quốc đổ bộ tại Hồng Kông - Tượng sáp Yim Siwan đầu tiên trên thế giới thu hút đông đảo sự quan tâm chú ý

Yim Siwan ra mắt chính thuc vao năm 2010. Năm 2012, anh dấn than vao thế gioi diễn xuất, xuất hien lần đầu trong bo phim truyền hình Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, bo phim nay đã thu hut được rất nhiều sự quan tam chu ý. Kể từ đó, anh tích cực tham gia nhiều dự an phim nổi bật, bao gồm phim đien ảnh "Người luật sư", "Cuoc chiến ngầm" va phim truyền hình "Mui đời: Cuoc sống khong trọn vẹn", gianh được vo số giải thưởng. Anh từng tham gia bo phim bom tấn Han Quốc "Hạ canh khẩn cấp", bo phim về thảm họa hang khong đầu tien của quốc gia nay. Bo phim nay được cong chiếu lần đầu tại Lien hoan phim Cannes lần thu 74. Anh nổi tiếng voi những vai diễn nhan vật có tính cach đa dạng, thường đung giữa ranh gioi giữa thien va ac. Thanh quả la anh đã được đong đảo cong chung cong nhận la mot diễn vien tai năng, thu hut rất nhiều cư dan mạng cũng như khan giả ham mo nhiet thanh.



Trong qua trình ngồi lam mẫu, Yim Siwan đã chia sẻ trải nghiem du lịch của mình, đề cập đến chuyến thăm đến Madame Tussauds Hồng Kong. Nhìn thấy tượng sap của những người nổi tiếng, trong anh nảy sinh mot ý nghĩ: "Nếu mot ngay nao đó tượng sap của mình cũng được trưng bay ở nơi nay thì mình sẽ coi đó la dấu ấn của mot cuoc đời thanh đạt". Khi nhận được tin bản than sẽ có mot tượng sap của rieng mình, anh cảm thấy hạnh phuc ngay ngất, như thể giấc mơ của mình đã trở nen trọn vẹn.

Những cuoc thảo luận voi nhóm đieu khắc về tư thế của tượng sap khiến anh cảm thấy rất thích thu. Siwan tích cực tham gia vao qua trình vì anh mong muốn có them nhiều tương tac giữa tượng sap va người ham mo. Sau khi tượng sắp nay ra mắt, anh hy vọng người ham mo có thể tạo ra những khoảnh khắc đoc đao va tương tac voi tượng sap nay theo những nhiều cach khac nhau, nằm ngoai cả khả năng tưởng tượng của Siwan, như chụp ảnh va nhiều hoạt đong tương tac khac.

Wade Chang, Tổng Giam đốc của Tụ điểm Giải trí Hồng Kong, Merlin Entertainments, bay tỏ: "Yim Siwan la ngoi sao nổi tiếng nhận được nhiều sự mến mo tren toan cầu va chung toi vo cung vinh dự khi anh ấy tham gia cung chung toi tại Madame Tussauds Hồng Kong. Chung toi tin rằng người ham mo đang hao huc mong chờ cơ hoi được nhìn thấy tượng sap của anh ấy ở cự ly gần hơn".

Để cập nhật tin tuc: https://ibit.ly/j7P-t

Tải them ảnh HD: https://ibit.ly/xi0cT 

 


nguồn: Madame Tussauds Hong Kong
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
To display this block, please, enable the history of last viewed posts in script settings on the admin panel
Khám phá & trải nghiệm