[xfgiven_google] [/xfgiven_google]

Màn ra mắt vô cùng ấn tượng của siêu sao nhạc Pop người Indonesia đầu tiên: Tượng sáp của Agnez Mo được trưng bày trong thời gian giới hạn - Đưa người hâm mộ vào một thế giới đa dạng

{fullname} {fullname} | 1-03-2024, 11:31 | ---

HỒNG KÔNG, 1/3/2024 /PRNewswire/ -- Hom nay, Madame Tussauds Hong Kong chính thuc chao đón sieu sao nhạc pop người Indonesia đầu tien, Agnez Mo vao đoi hình cac ngoi sao của bảo tang. Thu hut người ham mo bằng vẻ ngoai nổi bật va đoc đao thể hien tính cach soi nổi của co, từ đó dẫn họ vao thế gioi muon mau của rieng co.


Màn ra mắt vô cùng ấn tượng của siêu sao nhạc Pop người Indonesia đầu tiên: Tượng sáp của Agnez Mo được trưng bày trong thời gian giới hạn - Đưa người hâm mộ vào một thế giới đa dạng

Agnez Mo nổi tiếng tại Indonesia nhờ vao viec phat hanh album vao năm 2003 va thanh cong tạo dựng được ten tuổi của mình tren thị trường quốc tế, sau đó co luon nhận được tình yeu va sự ủng ho của người ham mo tren toan thế gioi. Để tương tac gần hơn voi người ham mo, tượng sap của Agnez Mo hien đang được trưng bay trong thời gian gioi hạn tại Madame Tussauds Hong Kong. Tượng sap mặc trang phục do nha thiết kế nổi tiếng người Mỹ Prabal Gurung thiết kế. Agnez Mo bay tỏ lòng ngưỡng mo đối voi tư duy thiết kế của nha thiết kế nhằm củng cố them niềm tin "Tình yeu va sự tha thu" của co, đồng thời truyền tải khẩu hieu quốc gia của Indonesia la "thống nhất trong đa dạng" trong trang phục của nhan vật.



Agnez Mo cũng vo cung ngưỡng mo đoi ngũ đieu khắc của Madame Tussauds vì sự cống hiến va niềm đam me của họ đã được thể hien trọn vẹn trong suốt qua trình ngồi đieu khắc keo dai 4 giờ đồng hồ. Co hy vọng tượng sap có thể mang đến cho người ham mo trải nghiem có mot khong hai. Đó la lý do co xuất hien trực tiếp tại bảo tang voi mai tóc buoc đuoi ngựa dai đến thắt lưng voi hy vọng rằng tượng sap có thể phac họa được dien mạo nay mot cach hoan hảo. Co hai hưoc nói: "Khi bưoc vao địa điểm tổ chuc, toi có cảm giac như cả đoi đều choang vang trưoc kiểu tóc của mình".

Wade Chang, Tổng Giam đốc Khu vực Hồng Kong, Merlin Entertainments cho biết: "Agnez Mo khong chỉ la mot ca sĩ thanh cong ma còn la mot vũ cong va diễn vien xuất sắc. Chung toi rất vui mừng được chao đón co gai Agnez Mo đa tai đến voi Madame Tussauds Hong Kong va chung toi hy vọng rằng tượng sap của co ấy sẽ mang lại năng lượng va thong điep tích cực cho người ham mo tren khắp thế gioi."

Tượng sap của Agnez Mo sẽ được trưng bay cho đến ngay 1/9/2024. Người ham mo hãy nắm bắt cơ hoi được chung kiến man trình diễn cuốn hut của Agnez Mo.

Tải ảnh HD: https://t.ly/ZFYh3 

Để biết them chi tiết, vui lòng truy cập: https://t.ly/bjfph 

 


nguồn: Madame Tussauds Hong Kong
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
To display this block, please, enable the history of last viewed posts in script settings on the admin panel
Khám phá & trải nghiệm