FLC Diamond 72 tower - tòa tháp cao nhất Hải Phòng

| 26-05-2020, 10:47 | Thị trường 24h

Là một trong những dự án được trông chờ nhất Hải Phòng trong năm nay, dự án FLC Diamond 72 Tower chính thức được động thổ xây dựng ngày 8/5/2020.

FLC Diamond 72 tower - tòa tháp cao nhất Hải Phòng

FLC Diamond 72 Tower với chiều cao 72 tầng khoảng 290 mét, FLC Diamond 72 Tower sẽ là tòa cao nhất khu vực Đông Bắc Bộ và là một trong ba toà tháp cao nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại ( tại Việt Nam cũng nhiều dự án đang dự kiến xây dựng trong đó phải kể đến toàn 88 tầng của dự án Empire City ). Sự hiện diện của dự án được kỳ vọng sẽ tạo nên sự phát triển đột phá trong diện mạo đô thị, nâng tầm vị thế về kinh tế, du lịch cho Hải Phòng trong thời gian tới.

Lễ động thổ dự án FLC Diamond 72 Tower Dự án FLC Diamond 72 Tower tọa lạc tại số 4 đường Trần Phú, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng, cao 72 tầng  với 2 tầng hầm và 70 tầng nổi. Tổng vốn đầu tư dự án là hơn 4.472 tỉ đồng. Dự án FLC Diamond 72 Tower sẽ có 350 phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, khu căn hộ dịch vụ cao cấp, khu văn phòng cho thuê hạng sang, cùng các tiện ích khác… Theo chủ đầu tư , công trình này lấy ý tưởng từ hình ảnh ngọn hải đăng vươn mình trước biển khơi. Khi hoàn thành, FLC Diamond sẽ là công trình hiện đại bậc nhất Hải Phòng. dự kiến sẽ xây dựng trong 3 năm, kể từ khi được cấp phép xây dựng.

Lễ ký kết giữa Erowindow và tập đoàn FLC dự án FLC Diamond 72 tầng Trong khuôn khổ lễ động thổ FLC Diamond  sáng ngày 08/05, CĐT dự án đã ký thỏa thuận hợp tác và sử dụng hệ nhôm kính Eurowindow tại tòa tháp FLC Diamond 72 Tower. Theo đó, Eurowindow sẽ trở thành đơn vị tư vấn giải pháp tổng thể và cung cấp, thi công, lắp đặt các sản phẩm về cửa, khung nhôm kính cho mặt dựng công trình. Eurowindow là đơn vị uy tín với gần 20 năm trong nghề và đã khẳng định năng lực thi công sản phẩm cửa và vách nhôm kính lớn trên nhiều công trình cao ốc đẳng cấp khác như : Sunshine City, The Manor Central Park, Altara Residences Quy Nhơn (40 tầng), Vietcombank Tower (35 tầng nổi), chung cư Center Point 110 Cầu Giấy (32 tầng), …

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm