Trải nghiệm của khách hàng lần đầu mua chung cư Ecohome 3

| 27-04-2020, 04:26 | Thị trường 24h

Là khách hàng vừa mua căn hộ góc tại tầng 20 chung cư Ecohome 3, chị Hà chia sẻ những cảm xúc của mình lần đầu mua nhà: “Đọc mấy bài chia sẻ cảm xúc của các bạn khi sắp nhận về nhà mới mà mình thấy rối bời xen lẫn những cảm xúc, buồn.”

Chị Hà cho biết: “Mình hiện nay đầu đã có hai thứ tóc rồi mà vẫn không có một đồng tích lũy, nghĩ về tương lai mình vẫn còn nhiều mông lung và thiếu an toàn về mặt tài chính. Tuổi thanh xuân của mình trôi qua với việc lấy chồng, sinh con và ở nhà chồng, mình hoàn toàn không có bất kể dự định gì cho việc tích lũy để mua một căn hộ riêng cho gia đình nhỏ của mình.” Được biết, đại gia đình lớn của chị Hà bao gồm ba thế hệ với ba gia đình nhỏ cùng chung sống trong ngôi nhà từ thời cha ông để lại tọa lạc gần Hồ Gươm không xa. Do căn hộ của đại gia đình có vị trí đẹp, thuận lợi cho việc đi lại, học hành của con cái mà chị Hà không hề nghĩ đến việc mua nhà riêng. Vì thế, mỗi khi kiếm được bao nhiêu tiền thì gia đình chị Hà tiêu hết bấy nhiêu. Bên cạnh đó, chị Hà còn nghĩ rằng: Gia đình chị có 4 người là hai vợ chồng và 2 cô con gái lớn, sau khi hai cô con gái đi lấy chồng thì gia đình chỉ còn lại 2 vợ chồng già. Vì thế, hai vợ chồng chị nghĩ mình chỉ cần 1 cái giường trong ngôi nhà từ thời cha ông đó, không cần thiết phải mua nhà riêng. Cuộc sống trôi đi, khi con cái lớn dần, sự khó chịu do chật chội trong căn nhà phố cổ của gia đình chị Hà tăng lên cùng với những mâu thuẫn diễn ra do gia đình có nhiều thế hệ và xuất hiện nhiều mâu thuẫn trong tư tưởng.

 Hình minh họa vị trí chung cư Ecohome 3

Một ngày thu tháng 10/2019, chị Hà tình cờ được một người bạn đang sống ở chung cư Ecohome 2 kể về việc mua nhà của người bạn này. Bạn của chị Hà chia sẻ rằng dự án chung cư Ecohome 2 được xây dựng với hệ thống hạ tầng tương đối đồng bộ và có nhiều tiện ích đi kèm nằm tại chân cầu Thăng Long. Tuy nhiên, hiện nay chung cư Ecohome 2 đã được bán hết và bên cạnh chung cư Ecohome 2 hiện đang có chung cư Ecohome 3 đang được xây dựng và đã tiến hành mở bán. Chị Hà mong muốn tìm hiểu và mua chung cư Ecohome 3 để được sống gần nhà với người bạn của mình, Khi chia sẻ về dự án chung cư Ecohome 3 với chồng mình, chị Hà đã bàn bạc với chồng và lên kế hoạch vay tiền mua nhà, bởi lẽ dự án chung cư Ecohome 3 được ngân hàng BIDV hỗ trợ vay lãi suất ưu đãi 70% giá trị căn hộ trong vòng 20 năm. Trong quá trình trả nợ, gia đình chị Hà sẽ cho thuê căn hộ tại Ecohome 3 và chờ con học hết cấp 3 rồi mới chuyển sang căn hộ Ecohome 3 để sinh sống. Sau khi chia sẻ điều đó với 2 gia đình nhỏ còn lại trong gia đình lớn của mình thì kế hoạch mua nhà của gia đình chị Hà lại thay đổi. Để có tiền mua căn hộ chung cư Ecohome 3, gia đình chị Hà cùng 2 gia đình còn lại đã quyết định sẽ bán đi ngôi nhà hương hoả của cha ông để lại và họ sẽ cùng nhau chuyển đi. Ba gia đình trong đại gia đình của chị Hà quyết định sẽ mua 3 căn nhà tại Ecohome 3, họ sẽ cùng nhau chia sẻ nợ nần. Giờ đây, cả đại gia đình của chị Hà đang mong ngóng, cùng bồi hồi đợi ngày đón nhận căn nhà mới, cũng như ngậm ngùi vì sắp phải chia tay với nơi gắn bó cả tuổi thơ với biết bao kỷ niệm.

 Hình minh họa chung cư Ecohome 3


Tham khảo thêm thông tin về Chung cư Ecohome 3 tại website: https://thongtinduan.com/kien-thuc/goc-nhin-chuyen-gia/3563-co-nen-mua-chung-cu-ecohome-3.html

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm