Có nên mua chung cư Ecohome 3?

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 30-08-2019, 09:48 | Góc nhìn chuyên gia

Việc nhiều người “đổ xô” đi mua nhà chung cư Ecohome 3 khiến không ít khách hàng đặt ra câu hỏi: Vì sao chung cư Ecohome 3 lại nhận được nhiều quan tâm như vậy? Hay có nên mua chung cư Ecohome 3vào thời điểm này không? Hoặc có 1,5 tỷ thì có mua được chung cư Ecohome 3 hay không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc của đa số khách hàng và giúp các bạn có quyết định đúng đắn nhất.

Sức hút của chung cư Ecohome 3 đến từ đâu?

1. Giá bán hấp dẫn

Lí do đầu tiên cần phải kể đến đó chính là giá bán vô cùng hấp dẫn của Ecohome 3. Hiện nay, giá bán căn thương mại tại chung cư là khoảng 22tr/m2, với con số này, nhiều người ví chung cư Ecohome 3 là dự án có “ chất lượng thương mại nhưng giá bán xã hội ”. Ngoài ra, chủ đầu tư dự án còn đưa ra nhiều chính sách bán hàng ưu đãi, giúp khách hàng có thu nhập trung bình cũng dễ dàng sở hữu một căn hộ chất lượng.



Có nên mua chung cư Ecohome 3?

2. Vị trí thuận lợi

Chung cư Ecohome 3 đang nằm trong những dự án được “săn lùng” nhiều nhất hiện nay, mà một trong những yếu tố tạo nên sức hút của nó chính là vị trí thuận lợi của dự án.


Chung cư Ecohome 3 tọa lạc tại lô đất ký hiệu B4 - CT1 và B5 - CT2, Bắc Cổ Nhuế, phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội – nơi đây được coi là dự án sở hữu vị trí đắt giá nhất mà hiếm có một dự án chung cư nào giá rẻ hiện nay có được. Từ dự án Ecohome 3, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới các địa điểm như:
  • Khu công nghiệp Bắc Thăng Long chỉ 3km.
  • Sân bay Nội Bài chỉ 20km.
  • Công viên Hòa Bình 3km.
  • Sông Hồng chỉ 800m.
  • Siêu thị Metro Phạm Văn Đồng chỉ 2km.
  • Khu đô thị hiện đại bậc nhất Hà Nội – Khu đô thị Ciputra chỉ 1km.
  • Phía Bắc giáp khu đất xây dựng dự án công trình hỗn hợp theo quy hoạch của Thành Phố – Khu đô thị Ciputra.
  • Phía Nam giáp dự án bệnh viện mắt Sài Gòn – Hà Nội.
  • Phía Đông giáp đường Tân Xuân.
  • Phía Tây giáp dự án xây dựng trường mầm non theo quy hoạch.
Đặc biệt, ngay gần dự án là các khu đô thị hiện đại, văn minh theo tiêu chuẩn quốc tế đã đi vào hoạt động như: Ciputra, Ngoại Giao Đoàn, Starlake Tây hồ Tây.

3. Tiện ích hoàn hảo

Ở mỗi một dự án, tiện ích và dịch vụ là điều mà hầu hết bất cứ người mua nhà nào cũng đều hết sức chú trọng. Chủ đầu tư  dự án Ecohome 3 dường như hiểu được tâm tư cũng như mong muốn của người mua nhà, với sự thông minh tinh tế, chủ đầu tư cùng các nhà thiết kế, xây dựng đã họp và tìm ra những giải pháp tốt nhất với mong muốn mang đến cho người dân sống nơi đây được hưởng một nơi sống hoàn hảo và trọn vẹn nhất.


Một số tiện ích nổi bật của Chung cư Ecohome 3 như: hệ thống phòng tập Gym đạt tiêu chuẩn quốc tế, Spa, hệ thống an ninh, khu vui chơi giải trí, khuôn viên xanh, nhà sinh hoạt cộng đồng, trường mầm non...

4. Chất lượng công trình đảm bảo

Theo số liệu thống kê, trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều các dự án chung cư đang mọc lên dày đặc. Tuy nhiên, trong số đó đã không ít các chung cư bị lên án do kém chất lượng, không đảm bảo an toàn cho người sử dụng hay dịch vụ đi kèm không tốt. Một số dự án còn bị thu hồi do vi phạm quyền sử dụng đất, điều này khiến người đi mua nhà có tâm lí rất lo lắng.
Tuy nhiên, với chung cư Ecohome 3, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm với chất lượng công trình. Đây là dự án nhà ở cho người có thu nhập thấp, tiếp nối thành công của 2 dự án Ecohome 1 và Ecohome 2 đi trước. Chủ đầu tư luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên đầu để có thể tạo nên một công trình hoàn hảo nhất, hoàn hảo từ thiết kế, không gian sử dụng, tiện ích, vị trí đến giá bán.

5. Chủ đầu tư uy tín

Capital House là chủ đầu tư uy tín trong lĩnh vực triển khai xây dựng các dự án nhà giá rẻ nhưng chất lượng lại tương đương với các căn hộ tầm trung. Điểm nổi bật trong các dự án của Capital House là hệ thống không gian cây xanh rộng lớn mang lại không gian sống mát mẻ, trong lành cùng tiện ích hiện đại. Có thể kể đến những dự án nổi bật như Ecohome 1, Ecohome 2, Ecohome Phúc Lợi, Ecolife Tây Hồ...

Vậy có nên mua chung cư Ecohome 3?

Với giá bán hấp dẫn cùng những tiện ích hoàn hảo, có thể nói rằng, chung cư Ecohome 3 là một sự lựa chọn thông minh của khách hàng. Nếu đang có nhu cầu mua nhà đặc biệt là khi tài chính có hạn thì bạn nên đầu tư mua nhà tại chung cư Ecohome 3, căn hộ nơi đây không chỉ giúp bạn tiết kiệm được ngân sách mà còn mang lại cuộc sống hoàn hảo tương đương với các căn hộ cấp cao.



Bài viết trên đây đã giải đáp thắc mắc: Có nên mua chung cư Ecohome 3? Hi vọng qua những chia sẻ này, bạn đọc sẽ có cái nhìn đúng đắn và sự đầu tư thông minh nhất.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm