Top 5 dự án đang “làm mưa, làm gió” tại quận 1

| 4-04-2020, 04:54 | Thị trường 24h

[TP HCM] Quận 1 là quận trung tâm của Sài Gòn với nhiều di tích lịch sử, tập trung nhiều công ty trong và ngoài nước, khu vui chơi nổi tiếng và gắn liền với nhiều trung tâm thương mại lớn. Vì vậy, quận 1 được coi là khu vực đắc địa số 1 trong bất động sản, là thước đo cho nhiều khu vực khác.
 
Sau đây, Ceehom sẽ điểm danh là 5 dự án cao cấp tại quận 1 đang làm mưa làm gió trên thị trường bất động sản hiện nay.
 
1. The Centennial

The Centennial do Alpha King phát triển, có vị trí đắc địa ngay trung quận 1, có 2 mặt tiền đường Tôn Đức Thắng & Nguyễn Hữu Cảnh, 2 mặt còn lại tiếp giáp sông Sài Gòn & kênh Nhiêu Lộc. Sở hữu vị trí độc tôn trên cả sự hoàn hảo, Centennial sẽ trở thành một khu phức hợp độc đáo lớn nhất Quận 1. Tương lai nơi đây sẽ được tiếp tục kiến tạo bởi những thế hệ sau, bởi hệ thống metro chạy khắp thành phố cùng với sự phát triển không ngừng của những tiện nghi và dịch vụ giải trí đỉnh cao.
 
Thiết kế căn hộ The Centennial gây ấn tượng bởi kết cấu mở đầy cảm hứng, đường nét tinh tế và quang cảnh xanh mát. Định hình bởi sự tinh xảo và thoải mái tuyệt đối, Centennial mở ra một cuộc sống thượng lưu đích thực tại Việt Nam.
 
Centennial mang trong mình nhịp sống phồn hoa của TP. Hồ Chí Minh. Ngắm nhìn toàn bộ quang cảnh sông Sài Gòn và khu đô thị mới sôi động Thủ Thiêm qua từng ô cửa sổ sẽ là một trải nghiệm mà không ở nơi đâu có được.


Top 5 dự án đang “làm mưa, làm gió” tại quận 1

Phối cảnh dự án The Centennial.

Thông tin chi tiết dự án

2. Alpha Hill
 
Là khu căn hộ siêu cao cấp nằm trong dự án Alpha City, Alpha Hill vươn lên như một biểu tượng đầy kiêu hãnh giữa trung tâm quận 1, nơi khởi nguồn của phong cách sống thông minh và tiến bộ vượt bậc.
 
Lần đầu tiên tại Việt Nam, một khu biệt thự sở hữu những căn hộ biến hình với tiêu chuẩn quốc tế. Theo đó, chủ nhân căn hộ chỉ cần vài thao tác điều khiển đơn giản là không gian sống được chuyển đổi linh hoạt giữa các tính năng sinh sống, làm việc và giải trí.
 
Tại Alpha Hill còn có những căn hộ biến hình đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, chỉ vài thao tác điều khiển đơn giản, không gian sống của bạn sẽ chuyển đổi linh hoạt giữa các tính năng sinh sống, làm việc và giải trí.
 
Alpha Hill được coi là biểu tượng mới trung tâm quận 1 với thiết kế là tòa tháp đôi hiện đại, mạ vàng đồng cực kỳ sang trọng, được xem là tòa tháp đôi cao nhất tại Việt Nam.



Phối cảnh dự án Alpha Hill.

Thông tin chi tiết dự án

3. The Marq

The Marq được kiến tạo bởi hai tập đoàn hàng đầu khu vực và Việt Nam là Hongkong Land và Hoa Lâm, The Marq sẽ trở thành biểu tượng tự hào mới của kiến trúc đô thị hiện đại tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Như ôm trọn cả trung tâm sài gòn, căn hộ The MarQ Tọa lạc tại số 29B Nguyễn Đình chiểu gần ngã tư cắt Mạc Đĩnh Chi tâm điểm kết nối giao thông của trung tâm Quận 1 qua quận 3,5,10, Bình Thạnh… Đây thực sự là căn hộ cao cấp quận 1 với vị trí duy nhất còn sót lại.
 
Dự án lấy ý tưởng thiết kế từ ánh sáng phát ra của viên ngọc quý, chủ đầu tư Hongkong Land kiến tạo nên siêu phẩm căn hộ hạng sang xứng tầm với giá trị và đẳng cấp của những chủ nhân tương lai The Marq.
 
Điểm nhấn lớn nhất của dự án là một ốc đảo nghỉ dưỡng giữa lưng chừng mây trên tầng thượng The Marq, khách hàng thỏa sức thả mình bồng bềnh tại hồ bơi vô cực và ngắm nhìn Sài Gòn khoe sắc về đêm. Cùng các tiện ích như khu tiệc nướng BBQ và quầy bar ngoài trời, thư viện, phòng chiêu  đãi  tiệc,  phòng  tập  thể  thao,  hồ  bơi  trẻ  em  và hồ jacuzzi thư giãn, khu tiện ích trên tầng thượng  là  nơi  lý  tưởng  để  cư  dân  nghỉ  ngơi,  tập  thể  thao hoặc vui chơi ngoài trời giữa trung tâm một thành phố mùa hè quanh năm.



Phối cảnh dự án The Marq.

Thông tin chi tiết dự án

4. The Grand Manhattan
 
Sở hữu hai mặt tiền “siêu đắc địa” tại lõi trung tâm q.1, Tổ hợp căn hộ – Thương mại dịch vụ hạng sang The Grand Manhattan là dự án có quy mô lớn nổi bật trong khu vực, với tổng diện tích khoảng 14.000 m2.
 
Dự án hội tụ chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp, tiện nghi, gồm khu mua sắm và công viên tầng trệt; khu hồ bơi, BBQ, vườn cây và ghế thư giãn lưng trời, … Đặc biệt, tại khu vực “tấc đất tấc vàng” ngay trung tâm Q.1, The Grand Manhattan dành không gian lớn cho công viên và cảnh quan nội khu rộng đến 4.200 m2. Đây được xem là điểm nhấn “xưa nay hiếm” và chỉ dành riêng cho chủ nhân sở hữu The Grand Manhattan.
 
Không chỉ có kiến trúc hiện đại, thiết kế khoa học, mỗi Căn hộ The Grand Manhattan còn là một tổ ấm ngọt ngào cho các gia đình thượng lưu Việt. Nhìn vào cách bài trí căn hộ thông minh, với các không gian thoáng đãng, khắc phục được nhược điểm thường gặp về bếp và phòng ngủ của các kiểu chung cư truyền thống, The Grand Manhattan sẽ giúp khách an cư cảm thấy thoải mái nhất khi sống tại đây.



Phối cảnh dự án The Grand Manhattan.

Thông tin chi tiết dự án

5. D1Mension
 
Tọa lạc tại khu phố nhộn nhịp của phường Cầu Kho, quận 1, TP HCM, dự án D1Mension được bao quanh bởi những tiện ích như trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, trường học, tòa nhà văn phòng, nhà hàng và các cơ sở y tế. Tại đây cư dân dễ dàng di chuyển và kết nối trực tiếp đến các quận trung tâm: Quận 1, Quận 2, Quận 5, Quận 7.
 
Khu căn hộ riêng biệt kết hợp cùng thiết kế đẳng cấp, D1Mension là dự án căn hộ để bán đầu tiên tại Việt Nam sở hữu dịch vụ quản lý danh giá của The Ascott Limited. Đây là yếu tố quyết định để đầu tư vào một giá trị bền vững trung và dài hạn.



Phối cảnh dự án D1Mension.

Thông tin chi tiết dự án

Trên đây, Ceehom vừa giới thiệu 5 dự án thu hút được sự quan tâm lớn của nhiều khách hàng an cư và đầu tư. Nếu bạn muốn tìm một căn hộ sang trọng, xứng đáng với đẳng cấp của mình, đừng chần chờ mà hãy liên lạc ngay với Ceehom để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Hạnh Nguyễn

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm