Loạn cào cào tại chung cư NOXH Ecohome 3 Đông Ngạc Bắc Từ Liêm

| 13-03-2020, 15:01 | Thị trường 24h

Trong thời gian qua được rất nhiều phản hồi, chúng tôi trong vai khách hàng đi mua nhà tại chung cư Ecohome 3. Đây là một dự án bao gồm 4 tòa chung cư cao 31 tầng và có 2 tầng hầm. Trong đó có 2 tòa N02 và N03 thuộc chủ đầu tư là Capital House và 2 tòa N04, N05 thuộc chủ đầu tư là công ty Cổ Phần Đầu Tư Bất Động Sản Bắc 9.

Dự án hiện đã hoàn thành xây thô cất nóc và đang hoàn thiện bên trong cũng như sơn mặt ngoài của tòa nhà. Không khó hiểu khi 2 tòa N04, N05 được khách hàng quan tâm hơn vì là 2 tòa mặt đường Tân Xuân sẽ thuận lợi giao thông hơn. Gọi điện cho một số môi giới chào bán trên mạng chúng tôi bị choáng váng về quá nhiều thông tin. Có môi giới chào chỉ 16,5tr/m2, có nơi chào 21,5trm2 (1,5 tỷ căn hộ 69m2). Thậm chí có môi giới còn chào sản phẩm chưa được mở bán với những câu hứa hẹn " Chị đặt chỗ, sắp tới bên em mở bán tòa N05 chưa bán ra thị trường"

 

Trong cùng 1 dự án mà chào với mức giá chênh lệch khá lớn không khỏi làm chúng tôi giật mình. Qua tìm hiểu chúng tôi được biết mức giá trung bình 16,5tr/2 là mức giá cho quỹ hàng nhà ở xã hội và chủ đầu tư đã cho khách hàng đăng ký hết theo hình thức nộp hồ sơ, chấm điểm và bốc thăm. Thông tin thêm theo quy định thì đối với sản phẩm nhà ở xã hội không được mua bán, những cá nhân thực hiện chào bán có thể chịu các hình thức xử phạt hành chính hoặc hình sự nếu có dấu hiệu lừa đảo.

Mặc dù thế dự án chung cư  Ecohome 3 vẫn được chào nhiều mức giá 16,5tr/m2. Khi liên hệ thì chúng tôi được trả lời đã hết hàng và nếu có nhu cầu thì chuẩn bị hồ sơ để nộp cho một dự án NOXH khác với mức phí tư vấn cũng không hề nhỏ. Thông tin như thế không khác gì "Treo đầu dê bán thịt chó". Đề nghị gặp mặt thì môi giới từ chối khéo và hẹn khi nào dự án mới thu hồ sơ thì sẽ báo. 

Trong tâm trạng thất vọng chúng tôi tiếp tục liên hệ theo thông tin: "Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Goldland Việt Nam / website Ecohome3.vn / Hotline 0966.001.001 - 0967.001.001" chúng tôi tiếp tục được mời vào một phòng bán hàng khá khang trang ngay cạnh dự án. Tư vấn viên tại đây cho chúng tôi xem bảng giá có đóng dấu của Công ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Goldland Việt Nam. Bảng giá này so với mức giá chào 16,5tr/m2 thì chênh nhau đến 5tr/m2. Nếu phóng viên đồng ý có thể đặt cọc mua ngay và ký hợp đồng mua bán với chủ đầu tư. 

Phòng bán hàng cạnh dự án Ecohome 3

Không khỏi sock khi cùng một dự án chúng tôi được chào với các mức giá khác biệt đến thế. Không còn các nào khác chúng tôi đành liên hệ lên trực tiếp chủ đầu tư là Công ty Cổ Phần Đầu Tư Bất Động Sản Bắc 9 thì được biết đúng như tìm hiểu dự án bao gồm 2 quỹ hàng nhà ở xã hội và quỹ hàng thương mại. Chủ đầu tư được quyền mở bán quỹ hàng thương mại tại chung cư Ecohome3. Trong ngày 13/3 Công ty Bắc 9 và Công ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển GoldLand Việt Nam ký kết hợp tác theo đó Goldland Việt Nam là đơn vị phân phối chính thức của dự án tại văn phòng chủ đầu tư.


Hình ảnh lễ ký kết phân phối tại dự án giữa công ty Bắc 9 và Goldland Việt Nam


Cũng không khó hiểu khi dự án Ecohome 3 lại được nhiều người săn tìm mua bằng được. Dự án chuẩn bị bàn giao quý 3.2020 và bên trong căn hộ được hoàn thiện đầy đủ trần cao, sàn gỗ, thiết bị vệ sinh,.. khách hàng chỉ việc dọn đồ về ở.

Dự án nằm ở cuối đường Phạm Văn Đồng gần cầu Thăng Long nhưng xét khoảng cách đến cổng Ciputra Tây Hồ chỉ chưa đầy 600m. Trong thời gian tới đường trên cao Phạm Văn Đồng hoàn thiện hứa hẹn cũng là điểm nhấn giúp mặt bằng bất động sản khu vực này tăng giá. Hiện tại chung cư tại Ciputra đang được bán với giá 40-50Tr/m2 thì quỹ thương mại Ecohome 3 giá chỉ 21-22tr/m2 lại là mức giá rất hợp lý.

 

Không những thuận lợi tuyến đường trên cao Phạm Văn Đồng chung cư Ecohome3 còn được nằm trong quy hoặc đường nối từ Cầu Nhật Tân với Vành đai 4. Đây cũng là tuyến đường quan trọng của thành phố sẽ sớm triển khai hoàn thành trong thời gian tới.

Hiện tại con đường này đã thi công được một đoạn kéo dài từ đầu gần cầu Nhật Tân và đến gần nút giao cầu Thăng Long và thông tới Ecohome 3

Con đường này sẽ tiếp giáp gần với dự án Ecohome 3. Như khoảng các và giao thông nối từ Cầu Nhật Tân hay Từ Ciputra sang sẽ rất thuận tiện. Giúp cư dân Ecohome 3 đễ dàng di chuyển vào Hồ Gươm trung tâm lõi của Hà Nội.

  

Với vị thế và tiềm năng thì chung cư Ecohome 3 sớm đưa vào hoạt động và trở thành nơi đáng sống và sinh lời tốt nhất của khu vực phía bắc nội đô. Thiết nghĩ thị ngoài Ecohome 3 Hà Nội nên có nhiều các dự án tốt và phù hợp để giải quyết nhu cầu về nhà ở cho người dân. Với tình hình hiện tại quỹ đất đã rất khan và đặc biệt các dự án mới được cấp phép trong giai đoạn này là rất khó thì sẽ rất khó rất lâu người dân mới có được cơ hội mua nhà tốt như Ecohome3. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin quý độc giả thông tin các dự án tiềm năng trong thời gian tới.


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm