Sự thật Hòa Lạc Lotus có phải điển hình mẫu của bất động sản Hòa Lạc hay không

| 12-03-2020, 17:36 | Thị trường 24h

Thị trường Bất động sản Việt Nam đầu năm 2020 liên tiếp chịu ảnh hưởng của dịch Covid nhưng do đặc tính khan hàng nên tại một số khu vực thì bất động sản vẫn giao dịch rất sôi nổi.

Điển hình các thị trường miền bắc nổi lên trong số đó các bất động sản tại Hà Nội và Quảng Ninh.

Tại Hòa Lạc các nhà đầu tư vẫn đi săn các bất động sản có vị trí đẹp, đặc biệt có thể khai thác theo hướng homestay. Theo chân một tư vấn viên của một sàn chuyên đất nền chúng tôi được tiếp cận Hòa Lạc Lotus. Đây là bất động sản có hồ sen rộng ngay bên cạnh và theo tư vấn thì với vị trí này khách hàng thể dễ dàng xây dựng homestay khai thác cho thuê vì rất thuận tiện cho người dân nội thành Hà Nội đi đến nghỉ ngơi cuối tuần

 

Chủ đầu tư tại đây cho chúng tôi xem các sổ đỏ, nếu nhà đầu tư mua sẽ thực hiện sang tên sổ đỏ ngay và xây dựng.

Sổ đỏ là yếu tố đảm bảo an toàn đầu tư giai đoạn này và cũng là yếu tố thu hút rất nhiều nhà đầu tư tại Hà Nội đổ lên giao dịch.

Có sổ đỏ thêm vào nữa hạ tầng được chủ đầu tư đẩy mạnh nhanh chóng cũng là yếu tố thu hút đối với nhà đầu tư. Máy móc và công nhân ở đây liên tục hoạt động và theo tìm hiểu chủ đầu tư sẽ bàn giao chỉ giới để nhà đầu tư có thể thực hiện xây dựng ngay. Không giống như các thị trường các tỉnh miền trung, thì Hà Nội và điển hình là Hòa Lạc vẫn sôi động tập trung nhiều sàn cũng như nhà đầu tư.

Với định hướng phát triển Hà Nội phát triển theo trục đại lộ Thăng Long thì Hòa Lạc sẽ là một đại đô thị trong tương lai gần. Các bất động sản bám theo quy hoạch của đại học Quốc Gia dự báo sẽ là điểm nhấn của khu vực này. Bất động sản cũng là phương án giữ an toàn tài chính quan trọng trong thời kỳ dịch Covid -19 ảnh hưởng toàn cầu.


Thông tin thêm: Giới đầu tư toàn quốc đang đổ về đầu tư tại dự án Legacy Hill

Đây là dự án nghỉ dưỡng cấp sổ đỏ lâu dài và duy nhất tại Hòa Bình, Nhà đầu tư có thể yên tâm đầu tư và khai thác vì đây là một sản phẩm đặc thù thu hút lớn khách từ Hà Nội

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm