Lý do Lotus 2 Green City - Bắc Giang thu hút giới đầu tư bất động sản

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 9-03-2020, 06:44 | Thị trường 24h

Lotus 2, tòa chung cư thứ 3 thuộc khu đô thị Green City Bắc Giang đang là tâm điểm chú ý của nhiều nhà đầu tư, cư dân quan tâm đến dự án. Vì sao dự án này lại có sức hút như vậy, hãy cùng phóng viên tìm hiểu.

Lý do Lotus 2 Green City - Bắc Giang thu hút giới đầu tư bất động sản
Không gian sống đáng mơ ước tại Green City.

Thành công từ hai tòa CT1 và CT1A thuộc dự án Green City, chủ đầu tư Công ty cổ phần Tập đoàn Tiến Bộ (TTB) tiếp tục cho triển khai thi công tòa chung cư thứ 3 mang tên Lotus 2. Đây được coi là tâm điểm chú ý, thu hút được nguồn đầu tư lớn tại Bắc Giang.

Kiến trúc Singarpore xanh tại Green City.

Dự án do các kiến trúc sư hàng đầu thiết kế, sở hữu hệ thống tiện ích cao cấp cùng cảnh quan xanh nổi bật. Không chỉ chú trọng vào không gian sống xanh, chủ đầu tư còn chăm chút đến từng chi tiết tại các căn hộ như: phòng ngủ rộng mở với các khung cửa sổ và cửa chính tận dụng những luồng khí tốt lưu thông từ hông nhà, giúp gian phòng đầy đủ nguồn sáng và thông suốt. Giường ngủ nhìn ra ban công, nơi có thiết kế mở cùng hệ thống cây xanh, tạo nên sự tươi mới. Phòng ăn kết hợp bếp đón nhiều ánh sáng tự nhiên qua các cửa sổ, cửa lớn. Các khu vực chức năng còn có thể kết nối liên tục với nhau, nhờ thiết kế thông tầng. Cây xanh là hệ thống bao quanh toàn căn hộ.

Với diện tích đa dạng từ 40 đến 86m2 sẽ đáp ứng được đầy đủ mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Với lối thiết kế tự nhiên, phóng khoáng, lấy ánh sáng trực tiếp từ bên ngoài giúp tối ưu hóa công năng sử dụng. Gam màu sử dụng trong căn hộ được phối hợp từ trẻ trung, tao nhã đến tinh tế, nhẹ nhàng.Các căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ, 1 đến 2 phòng vệ sinh cùng hệ thống ban công thoáng đãng chắc chắn sẽ đem lại cuộc sống mơ ước cho gia đình bạn.

Căn hộ tại Green City luôn tối ưu hóa công năng sử dụng.

Với mật độ xây dựng chỉ chiếm 35-40% chủ đầu tư sẽ luôn đảm bảo giữ trọn vẹn cảnh quan thiên nhiên cho mọi cư dân của mình. Dự án sử dụng các loại vật liệu nhẹ, thân thiện với môi trường, cách nhiệt tốt, giúp giảm đáng kể lượng bụi xây dựng trong thi công.

Từ những minh chứng trên đã cho thấy Lotus 2 Green City là sản phẩm chung cư đáng sống, tiếp nối thành công từ chuỗi các dự án mang thương hiệu TTB Homes. Green City Bắc Giang chính là mảnh ghép quan trọng, mang lại sự phát triển thịnh vượng cho thành phố.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm