Dự án biệt thự cao cấp nào đang hot nhất quận 2?

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 9-03-2020, 03:06 | Thị trường 24h

Giữa nhịp sống sôi động ngày nay, việc sở hữu nhà liền kề, biệt thự sang được xem là cách thể hiện đẳng cấp sống của các đại gia Việt. Khi sở hữu một căn biệt thự hay nhà phố tại quận 2 – nơi được xem là tâm điểm của thị trường bất động sản TP HCM là sự thể hiện đẳng cấp trọn vẹn nhất. Vậy dự án nào đang hot nhất tại thị trường quận 2, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

Biệt thự, nhà liền kề tại quận 2 luôn thu hút giới thượng lưu

Những năm gần đây, bên cạnh các dự án căn hộ cao cấp, thị trường bất động sản Việt Nam đã chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ của phân khúc nhà liền kề, biệt thự vườn. Lượng giao dịch thành công ở phân khúc này cũng liên tục gia tăng đáng kể, đặc biệt tại khu Đông TP HCM – nơi được mệnh danh là “thủ phủ” về biệt thự, nhà liền kề của TP HCM khi các dự án nơi đây đều thu hút nhiều nhà đầu tư.

Theo các chuyên gia bất động sản, quận 2 tập trung nhiều nhà đầu tư bởi nơi đây có diện tích lớn, tập trung nhiều  dự án mang tính biểu tượng. Quận 2 cũng có hệ thống giao thông thuận lợi khi tập trung các tuyến đường huyết mạch của thành phố như đại lộ Mai Chí Thọ, Xa lộ Hà Nội, Lương Định Của, Nguyễn Duy Trinh, cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây, hầm Thủ Thiêm kết nối từ khu Đông sang khu Tây và đặc biệt tuyến Metro đang dần được hình thành và các tuyến đường vành đai,... Ngoài ra, quận 2 còn được bao quanh bởi sông Sài Gòn rộng lớn nên khu vực này có khí hậu mát mẻ quanh năm và không khí trong lành. 

Dự án biệt thự cao cấp nào đang hot nhất quận 2?
Sở hữu nhà, biệt thự tại quận 2 là sự lựa chọn hàng đầu của giới thượng lưu Việt.

Thông tin chi tiết dự án

Trong tương lai không xa, nơi đây sẽ là tâm điểm của các dự án khoa học công nghệ và kỹ thuật cao mang tầm khu vực và quốc tế, thu hút mạnh mẽ những cư dân tinh hoa, các chuyên gia nước ngoài, đến sinh sống và làm việc. Trước làn sóng này sẽ kéo theo nhu cầu về nhà ở tại đây tăng cao. Do đó, những dự án biệt thự vườn, nhà liền kề nơi đây luôn được giới “đại gia” quan tâm. Đặc biệt, những dự án có phong thủy tốt, vượng khí dồi dào và thiết kế ấn tượng, sang trọng luôn được giới thượng lưu ưu tiên lựa chọn. 

Holm Residences Villas – sự lựa chọn của người giàu “kỹ tính”

Thực tế hiện nay, có khá nhiều dự án được triển khai tại khu Đông nói chung và quận 2 nói riêng. Tuy nhiên, với những dự án biệt thự, nhà phố hạng sang đủ sức hấp dẫn với người giàu “kỹ tính” thực sự không nhiều. Trước thực trạng đó, sự ra mắt của dự án Holm Residences Villas của chủ đầu tư Sapphire đã thu hút sự quan tâm của giới thượng lưu lẫn nhà đầu tư mạnh về vốn. Bởi dự án này hội tụ gần như tất cả những tiêu chuẩn của một khu biệt thự cực phẩm mà bất cứ ai cũng ao ước sở hữu.

Holm Residences Villas tọa lạc tại số 145 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, quận 2, TP HCM (kế cận quận 9 và Thủ Đức), được xem phố Tây của Sài Gòn, là tâm điểm của khu Đông. Nơi đây được đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng giao, là trung tâm của Đô thị sáng tạo, nơi phồn thịnh bậc nhất trong lòng TP HCM.

Hạ tầng, tiện ích và phong cách thiết kế của Holm Residences Villas làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính.

Theo đánh giá của các chuyên gia, những dự án có vị trí tốt như Holm Residences Villas còn đảm bảo gia tăng giá trị ổn định theo thời gia, với mức tăng khoảng 20% mỗi năm tại thị trường khu Đông. Dự án, Holm Residences Villas sẽ mang đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối khi sở hữu tài sản giá trị này. 

Hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội, nhưng Holm Residences Villas chỉ gồm 29 căn biệt thự sang trọng. Chính số lượng hạn chế này khiến dự án trở nên hiếm hoi được công bố ra thị trường khu Đông, càng đẩy tính khan hiếm lên cao và thể hiện đẳng cấp sống thượng lưu cho chủ sở hữu.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm