Aqua Beauty Resort: Tòa tháp dành cho phái đẹp trong dự án 1,2 tỷ USD

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 26-02-2020, 02:08 | Thị trường 24h

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 tới, chủ đầu tư Sunshine Group sẽ giới thiệu đến khách hàng tòa Aqua Beauty Resort, 1 trong 8 tòa tháp thuộc "siêu" dự án Sunshine Diamond River.

Aqua Beauty Resort - "Tòa tháp đặc quyền cho phái đẹp", đây được coi là tòa tháp đầu tiên tại TP.HCM chỉ dành cho các dịch vụ làm đẹp và trị liệu. Đối tượng phục vụ chủ yếu là phái nữ, những người có sự quan tâm đặc biệt đến sắc đẹp và sức khỏe. Do đó tòa tháp được thiết kế như một resort phong cách Bali (Indonesia) với chủ yếu là không gian xanh được bố trí tận thềm các căn hộ.

Aqua Beauty Resort: Tòa tháp dành cho phái đẹp trong dự án 1,2 tỷ USD

Thiên nhiên nhiệt đới là không gian nghỉ dưỡng tốt mang đến sức khỏe bền vững

Sunshine Group đã chi hàng nghìn tỷ đồng để phát triển hàng trăm tiện ích nghỉ dưỡng và giải trí cho toà tháp

Với hàng ngàn tỷ đồng đã được chi ra để dành cho kiến thiết hệ thống tiện ích chất lượng cao dành cho cư dân. Từ các tiện ích nghỉ dưỡng cho đến giải trí như: sông nhân tạo dài gần 1.000m, hơn 40 khu vườn nhiệt đới, hàng chục hồ bơi, vườn thiền, 4.000 vườn nhiệt đới nhỏ trên không, quảng trường ánh sáng, khu phố mua sắm trong công viên, chuỗi bungalow nghỉ dưỡng trên mặt nước,...Tất cả mang đến cuộc sống "thiên đường" cho mọi cư dân.

Ngoài ra, tại tòa tháp Aqua Beauty Resort sắp ra mắt ngày 8/3 tới, chủ đầu tư Sunshine Group đã đầu tư hơn 20 tiện ích phục vụ cho việc trị liệu, nghỉ dưỡng, làm đẹp và thanh lọc cơ thể. Dự kiến sau khi hoàn thành, tòa tháp Aqua Beauty Resort có thể coi là một dự án nghỉ dưỡng - trị liệu và làm đẹp tầm cỡ nhất Việt Nam.

Dự kiến các công trình tiện ích trên sẽ được tập đoàn Sunshine Group triển khai trong tháng 2/2020.

Về bố cục, chủ đầu tư dự án Sunshine Diamond River đã bố trí một spa hiện đại ngay tầng đế của tòa tháp được chia thành 4 phân khu nhỏ gồm: 

  • Khu Aqua Spa

Sở hữu hệ thống máy móc làm đẹp bằng công nghệ thủy trị liệu như phòng lạnh âm, phòng nóng - lạnh đối lưu, phòng thủy thanh lọc, sử dụng các thiết bị sốc nhiệt trong thời gian ngắn có thể trẻ hóa làn da, thanh lọc độc tố,...

Hồ bơi Onsen phong cách Nhật Bản

Tại Aqua Spa còn có hồ bơi Onsen theo phong cách Nhật Bản và phòng xông hơi ướt quy mô lớn giúp thanh lọc cơ thể, bổ sung khoáng chất, hỗ trợ điều trị các bệnh về da,... Hồ bơi vô cực của Aqua Spa ứng dụng công nghệ điện phân đồng để làm sạch nước mà không cần sử dụng clo thường được sử dụng trong các resort 5 sao.

  • Khu Formal Spa sở hữu những công nghệ chăm sóc da, chăm sóc tóc, giảm mỡ, chăm sóc sắc đẹp dành riêng cho cư dân, sử dụng các loại máy móc hiện đại. 

  • Trung tâm Detox quy mô lớn gồm chuỗi phòng detox thủy liệu, quang học và khí detox; chuỗi nhà hàng và cửa hàng chuyên bán và cung cấp các liệu trình detox cho cư dân; trung tâm khí liệu chuyên dạy yoga cũng như phương pháp dưỡng sinh cho các học viên. 
  • Hệ thống vườn trị liệu nổi bật với hệ thống ghế hồng ngoại, đá muối Himalaya, vườn ion âm, đèn ion âm, hệ thống phun sương vitamin. Hệ thống thiết bị này sẽ hỗ trợ cư dân trị liệu các bệnh xương khớp, thanh lọc độc tố, sản sinh không khí trong lành, giảm mất ngủ, căng thẳng lâu ngày.

Ngoài ra, tòa tháp Aqua Beauty Resort còn sở hữu gần 100 tiện ích khác nhau tại các hồ bơi liên hoàn, gần 10 hồ bơi vô cực chân mây, tổ hợp sky bar và cafe tầng thượng có tổng quy mô 1.100m2. Trong đó, trung tâm sky bar trên độ cao hơn 100m, rộng 600m2, vườn cà phê thiên hà rộng 500m2.

Bể bơi vô cực "chân mây"

Tổ hợp vui chơi, giải trí tại Sunshine Diamond River diện tích gần 10.000m2, với các hạng mục: Disneyland và vườn cổ tích cho trẻ em (4.000m2); rạp chiếu phim (2.000m2); khu chơi Bowling (500m2); Tiniworld và khu vui chơi cho trẻ em trong nhà (2.000m2); sân trượt băng (1.000m2), khu phố shopping in the park mua sắm trong công viên.

Tất cả những tiện ích trên đáp ứng đủ và vượt kỳ vọng nhu cầu của mọi cư dân trong tương lai, từ đó biến tòa tháp Aqua Beauty Resort nói riêng và dự án Sunshine Diamond River nói chung trở thành một chốn nghỉ dưỡng đang để về cho cư dân tại TP.HCM.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm