Eco Green Saigon sắp ra mắt tòa căn hộ giữa lòng công viên

| 7-11-2019, 16:29 | Thị trường 24h

Chủ đầu tư Xuân Mai Sài Gòn sẽ ra mắt tòa căn hộ thứ tư thuộc dự án Eco Green Saigon - tòa HR3 với vị trí đắc địa ngay giữa lòng công viên, thời gian tới.

Eco Green Saigon cao 28 tầng, trong đó thiết kế 3 tầng hầm đỗ xe, 2 tầng dành cho khu shophouse, một tầng tiện ích và 25 tầng dành cho hơn 500 căn hộ cao cấp.

Tòa HR3 nằm tại vị trí đắc địa của dự án Eco Green Saigon, ngay giữa lòng hai công viên là công viên thành phố Hương Tràm (rộng 22ha) và công viên nội khu Eco Green Central (rộng 3,5ha). Tất cả các căn hộ tại đây sở hữu tầm view đẹp và có không gian thoáng rộng, gần gũi với thiên nhiên.

HR3 có thiết kế 4 mặt với tạo hình như những cánh quạt đón gió khổng lồ, do đó, gần như tất cả căn hộ tại đây đều là căn góc hai mặt thoáng. Với diện tích linh hoạt từ 55 74m2, bố trí 2 phòng ngủ. Chủ đầu tư Xuân Mai nhận định, các căn hộ tại tòa HR3 sẽ là lựa chọn phù hợp cho các cặp vợ chồng trẻ hoặc các gia đình hai thế hệ.



Eco Green Saigon sắp ra mắt tòa căn hộ giữa lòng công viên

Dự án được bao bọc bởi công viên Hương Tràm và Eco Green Central Park.

Chủ đầu tư cho biết thêm, các căn hộ tại đây được đơn vị thiết kế tính toán kỹ lưỡng nhằm tối ưu hóa công năng, nên dù diện tích sử dụng không quá lớn nhưng vẫn rất thông thoáng. Đặc biệt, tất cả các phòng trong căn hộ đều có 4 tới 5 cửa sổ, đón ánh sáng, nắng, gió tự nhiên, đem không khí tươi đi khắp tất cả các phòng.

Bên cạnh các nguyên vật liệu xanh chuẩn Eco sử dụng cho tòa nhà, các căn hộ tại HR3 cũng được trang bị đầy đủ các thiết bị nội thất sang trọng như máy lạnh Daikin hoặc Samsung, thiết bị bếp Teka, thiết bị vệ sinh Duravit, Hangrohe hoặc Grohe, khóa từ Samsung 3 chức năng, thang máy Otis...

Trở thành cư dân tại HR3, ngoài việc sở hữu không gian sống xanh, khách hàng không cần phải đi xa mà vẫn có thể trải nghiệm hệ thống tiện ích cao cấp ngay dưới chân tòa nhà. Các sân thể thao, bể bơi, phòng gym, yoga với hệ thống máy tập đa dạng luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu rèn luyện sức khỏe của cư dân.



Không gian phòng khách tại Eco Green Saigon có thiết kế thông minh, trang bị nội thất cao cấp, ghi dấu ấn phong cách riêng của gia chủ.

Thêm vào đó, khu tiệc nướng ngoài trời BBQ, vườn hoa, sẽ là địa điểm để cả gia đình có thể cùng nhau sum vầy, thư giãn. Ngay trong nội khu dự án, các gia đình có thể cho con em theo học tại các môi trường giáo dục chất lượng cao như trường mầm non Nhật Bản, trường tiểu học Kim Đồng.

Chủ đầu tư cho biết hiện tại tòa căn hộ này bắt đầu nhận giữ chỗ và đặc biệt khách hàng chỉ cần đóng 10% giá trị căn hộ đã có thể ký ngay hợp đồng mua bán.

Sau gần 2 năm ra mắt dự án, hơn 90% các căn hộ thuộc 3 tòa HR1, HR2 và M2 của Eco Green Saigon đã được trao đến tay khách hàng.



Công viên xanh nội khu Eco Green Central Park 3.5ha.

Bạn đang theo dõi bài viết Eco Green Saigon sắp ra mắt tòa căn hộ giữa lòng công viên. Ngoài ra, Rever cũng gửi đến bạn tài liệu dưới đây:



Theo VnExpress

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm