Những lưu ý khi đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại Hoà Bình

| 11-10-2019, 10:37 | Thị trường 24h

Hoà Bình đang có nhiều tiềm năng để đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng ven đô. Tuy nhiên, người mua khi đang cân nhắc đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại đây cần phải lựa chọn những dự án mà chủ đầu tư có năng lực tài chính mạnh, vị trí đắc địa, pháp lý rõ ràng và chính sách bán hàng hấp dẫn.


Những lưu ý khi đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại Hoà Bình




4 nguyên tắc vàng

Theo nhận định của các chuyên gia, du lịch Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh, nhu cầu nghỉ dưỡng theo đó tăng cao. Theo ước tính của Tổng Cục thống kê, với xu hướng di dân hiện nay, lượng dân thủ đô đến năm 2020 khoảng 10 triệu người, đến năm 2025 khoảng 15 triệu người. Đồng thời, trong bối cảnh ô nhiễm không khí và nguồn nước đang trầm trọng cũng như những áp lực của cuộc sống đô thị, thiếu không gian nghỉ ngơi khiến người Hà Nội có xu hướng chọn căn nhà thứ hai tại vùng ven. Một trong những khu vực được nhiều người ưa thích là Hoà Bình với nhiều tiềm năng vẫn chưa được khai phá hết.




Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của các nhà đầu tư, dù mảnh đất có màu mỡ đến như thế nào thì người mua cũng phải bỏ túi những kinh nghiệm sau khi bắt đầu dấn thân vào sàn đấu của bất động sản nghỉ dưỡng ven đô.


Đầu tiên, người mua cần phải tìm hiểu uy tín của chủ đầu tư. Việc tra cứu hiện nay rất dễ dàng, các chủ đầu tư mạnh luôn có một hồ sơ năng lực rất “hùng hậu”. Điều này thể hiện ở tiềm lực kinh tế, tiến độ dự án, uy tín trong lĩnh vực bất động sản của doanh nghiệp.


Thứ hai, người mua cần có năng lực để đánh giá tiềm năng của dự án, được nhìn nhận từ các yếu tố như vị trí có đắc địa hay không, cơ sở hạ tầng và giao thông có đồng bộ không, tiềm lực khai thác du lịch cho nghỉ dưỡng như thế nào…


Thứ ba, cần lựa chọn những dự án có tính pháp lý rõ ràng. Điều này cũng không quá khó khăn, khi tìm hiểu, người mua cần yêu cầu chủ đầu tư đưa ra những giấy tờ pháp lý liên quan như: phê duyệt chủ trương đầu tư; quyết định phê duyệt thiết kế; quyết định đồ án quy hoạch và giấy chứng nhận đăng ký đầu…




Cuối cùng, các nhà đầu tư cần xem xét chính sách bán hàng của dự án. Các chương trình hỗ trợ khách hàng tương ứng với từng giai đoạn, các gói khuyến mại, cam kết của chủ đầu tư sẽ tạo hấp dẫn cho khách hàng. Các chính sách này có vai trò rất quan trọng trong thu hút nhà đầu tư, cũng là cách để chủ đầu tư gia tăng quyền lợi cho khách hàng.


Trong bức tranh toàn cảnh của cuộc đua bất động sản nghỉ dưỡng lên cao, đặc biệt là phân khúc nghỉ dưỡng ven đô, những chủ đầu tư có tên tuổi, sở hữu dự án tiềm năng cùng chính sách bán hàng tốt và pháp lý rõ ràng, minh bạch luôn có sức hấp dẫn với các nhà đầu tư tiềm năng.


Là một trong những đơn vị đi tiên phong trong bất động sản nghỉ dưỡng ven đô, Công ty Cổ phần Đầu tư du lịch Sunset Hòa Bình dự án Khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng Sunset, có tên thương mại là Panorama Hills là một trong số những tên tuổi uy tín tại bất động sản nghỉ dưỡng ở Hoà Bình.


Sức hấp dẫn của Panorama Hills

Thông tin từ Công ty Cổ phần Đầu tư du lịch Sunset Hòa Bình - chủ đầu tư cho biết, doanh nghiệp đã hoàn thành các thủ tục pháp lý và được UBND tỉnh Hòa Bình phê duyệt như: phê duyệt chủ trương đầu tư; quyết định phê duyệt thiết kế 1/500; quyết định đồ án quy hoạch tỷ lệ 1/500 và giấy chứng nhận đăng ký đầu theo kế hoạch cuối năm 2019.




Nhìn từ góc độ dự án, Panorama Hills có một vị trí đắc địa được đặt tại Tân Vinh, Lương Sơn, Hòa Bình. Nằm trọn trên đỉnh đồi một bên là hồ Gò Cáp xanh mát, một bên là cánh đồng lúa trải dài đến tận chân trời. Không chỉ sở hữu địa thế phong thủy bậc nhất Hòa Bình, Panorama Hill còn nằm ở một vị trí giao thông độc nhất vô nhị. Cách Hà Nội chưa đầy 40km với khoảng 1h chạy xe, Panorama Hill nằm cách trung tâm huyện Lương Sơn chỉ 1km. Từ đây du khách có thể dễ dàng di chuyển tới những danh lam, thắng cảnh hay các khu du lịch nổi tiếng của Hòa Bình như Serena Resort Kim Bôi, Ivory Villas & Resort, sân golf Phoenix,…


Bên cạnh đó, chính sách bán hàng hấp dẫn giúp cho việc hiện thực hoá một “ngôi nhà thứ hai” thật dễ dàng. Để sở hữu, khách hàng có tới 7 giai đoạn để hoàn thành thủ tục, chỉ với 100 triệu đầu tiên đặt cọc, và thanh toán 25% giá trị hợp đồng sau 7 ngày ký hợp đồng và sau 2 tháng kể từ khi ký hợp đồng, khách hàng sẽ thanh toán theo tiến độ thực hiện dự án với % giảm dần. Giá bán mỗi căn hộ chỉ từ 2.8 tỷ, theo giai đoạn linh hoạt như trên, các nhà đầu tư sẽ có được căn biệt thự ngoại ô như hằng mơ ước. Không chỉ là một nơi để gia đình tìm về nghỉ ngơi, thư giãn sau một tuần làm việc căng thẳng, bản thân bất động sản này cũng sẽ giúp các nhà đầu tư sinh lời khi hợp tác cho thuê. Theo đó, đơn vị đầu tư có cam kết lợi nhuận tối thiểu 200 triệu/ năm (tương đương 10%).




Hoà Bình đang có bước phát triển thần tốc về du lịch, theo số liệu từ Tổng cục Du lịch, năm 2018, tổng khách du lịch đến tỉnh Hòa Bình ước đạt hơn 2,5 triệu lượt khách. Năm 2019, Hòa Bình phấn đấu đón được 3 triệu lượt khách (trong đó khách quốc tế đạt 403 nghìn lượt người); doanh thu từ du lịch đạt 2.000 tỷ đồng. Điều này góp phần đảm bảo cho khả năng khai thác của dự án Panorama Hills.


Tag: Sunset, Hòa Bình, Panorama Hill, biệt thự nghỉ dưỡng, đầu tư, nghĩ dưỡng cao cấp, thủ tục cấp sổ đỏ, du lịch hòa bình, Pháp lý Panorama Hill, công ty sunset, Panorama hill không được phép cấp sổ đỏ
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm