Mách bạn cách cải tạo nhà nhỏ “lột xác” hoàn toàn

| 23-07-2022, 09:57 | Thị trường 24h

Cải tạo nhà nhỏ giúp thay đổi ngôi nhỏ bé nhỏ trở thành tổ ấm xinh đẹp chào đón bạn sau mỗi ngày dài đi làm mệt mỏi, cũng như cải thiện tâm trạng gia đình tốt hơn khi được tận hưởng không gian sống như ý.

Trong bài viết này, Thông tin dự án sẽ gửi đến bạn các phương pháp cải tạo nhà đất có diện tích nhỏ cùng những kiến thức hữu ích giúp ngôi nhà của bạn có thể được “lột xác” xinh xắn, hiện đại hơn. Cùng xem nhé!

Vì sao phải cải tạo nhà nhỏ hẹp?

Những căn nhà nhỏ hẹp thường là các căn nhà ống ở những khu đô thị mới hoặc ở trong các thành phố lớn của nước ta, sau nhiều năm xây dựng và sử dụng thì căn nhà sẽ bị xuống cấp do đó sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn và gia đình. 

Chính vì thế các bạn cần phải cải tạo nhà nhỏ thành những căn nhà đẹp hơn cũng như khắc phục được sự cố căn nhà xuống cấp, để có một căn nhà đẹp hơn, khang trang hơn.

Mách bạn cách cải tạo nhà nhỏ “lột xác” hoàn toàn
Cải tạo sẽ giúp căn nhà trở nên đẹp hơn

Ngoài ra các bạn cũng cần cải tạo lại những căn nhà nhỏ hẹp đã cũ của mình khi muốn cho người khác thuê, vừa giúp căn nhà thu hút được khách hàng hơn lại vừa có thể nâng cao giá trị cho thuê nhà, khi đó không chỉ mang tới một căn nhà đẹp cho bạn mà còn giúp bạn gia tăng thêm kinh tế cho mình.

Cách cải tạo nhà có diện tích nhỏ hiệu quả nhất

Nếu như các bạn chưa biết cải tạo nhà nhỏ hẹp thế nào là tốt nhất thì hãy tham khảo cách sau đây để có thêm ý tưởng cải tạo nhà hiệu quả.

1. Chú trọng cải tạo không gian phòng khách

Phòng khách đối với một căn nhà có diện tích nhỏ và hẹp là vô cùng quan trọng vì nó ảnh hưởng đến “mood” chung của căn nhà. Một phòng khách thông thoáng, nhiều ánh sáng và thông với bếp sẽ mang lại cảm giác không gian rộng rãi hơn gấp nhiều lần. Đây cũng là xu hướng thiết kế thường thấy tại chung cư.

Phòng khách là nơi bạn cần đặc biệt chú trọng khi cải tạo nhà nhỏ

🏘 Tham khảo những mẫu nhà đẹp giá rẻ đang quan tâm mua bán tại Thông tin dự án:


Nhà 2 Mặt Tiền Đường xe tải 6 tấn Đinh Đức Thiện 2,5 tỷ1 phút trước Huyện Bình Chánh

Nha bán hẻm thông Dg Thích quảng Đức p4pn 1,75 tỷ1 phút trước Quận Phú Nhuận

2. Lựa chọn màu sắc tươi sáng, tự nhiên

Để tạo nhà nhỏ đẹp thì màu sắc là yếu tố cần được quan tâm. Các gam màu sáng, nhẹ nhàng như tràng, màu pastel, màu be đang là xu hương màu sắc hiện đại và thường được dùng cho phòng ngủ vì đem lại cảm giác thoải mái, giúp thư giãn sau một ngày dài.

Với phòng bếp, tone màu cam, vàng sẽ kích thích vị giác, giúp ăn ngon hơn nhưng cần có sự phối hợp khéo léo, tránh gây “nhức mắt”.

3. Sử dụng nội thất thông minh

Nội thất thông minh có thể gấp gọn lại khi không sử dụng, giúp tăng khoảng không gian trống cho ngôi nhà. Các món nội thất thông minh được ưa chuộng hiện nay có bàn ăn gấp gọn, tủ bếp âm tường, giường tầng nếu nhà có trẻ em hoặc thùng chứa đồ kiêm ghế ngồi…

Nội thất thông minh có giá thành “nhỉnh” hơn nội thất thông thường nhưng xét về tính năng thì mức giá hoàn toàn xứng đáng.

Chọn đơn vị cải tạo uy tín

Nắm trong tay được cách cải tạo nhà nhỏ có diện tích hẹp thì không phải là chúng ta sẽ tự mình thực hiện được, việc cải tạo cần phải được làm bởi đơn vị có chuyên môn và kinh nghiệm để có thể làm đúng như bản thiết kế. 

Chính vì thế việc chọn lựa các đơn vị thi công cải tạo nhà cũng vô cùng quan trọng, các bạn cần phải tham khảo qua nhiều đơn vị cải tạo khác nhau để có thể đánh giá và chọn lựa ra cho mình những đơn vị có khả năng cải tạo nhà tốt nhất.

Nên chọn những công ty cải tạo nhà uy tín để sử dụng dịch vụ

Khi các bạn chọn lựa được những đơn vị thi công uy tín sẽ có thể đảm bảo những tính chất sau đây:

  • Bạn sẽ được tư vấn một cách nhiệt tình, chính xác về các phong cách thiết kế đẹp và nổi bật nhất hiện nay.
  • Được hỗ trợ thiết kế nhà cải tạo bởi các chuyên gia thiết kế hàng đầu thị trường, khi đó căn nhà sẽ được thiết kế theo phong cách đẹp nhất cùng với không gian phù hợp nhất.
  • Công trình thi công sẽ được diễn ra một cách nhanh chóng bởi những đội ngũ thợ có tay nghề cao, thời gian thi công cũng sẽ được đảm bảo nhanh chóng hơn.
  • Bạn sẽ được phục vụ bởi những đội ngũ chuyên viên nhiệt tình, thợ thi công nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Giá cả cạnh tranh và không hề đắt hơn so với các đơn vị thi công khác trên thị trường.

Những điều cần biết khi cải tạo nhà nhỏ

Để đảm bảo việc cải tạo nhà diện tích nhỏ của mình đạt hiệu quả tốt nhất thì các bạn cần phải chú ý tới những điều sau đây:

  • Đánh giá thật chính xác các mức độ cần phải cải tạo của căn nhà để qua đó có thể có phương án cải tạo tốt nhất.
  • Thiết kế chi tiết từng hạng mục cải tạo căn nhà của mình.
  • Tìm và thuê những đơn vị cải tạo có uy tín, chất lượng trên thị trường.
  • Nắm bắt được giá thành cải tạo căn nhà cũng như là thỏa thuận chi phí cải tạo căn nhà trước khi thi công.
  • Trong thời gian thi công thì cần phải giám sát đội ngũ thi công, tránh tình trạng thi công xong lại phải sửa chữa lại.
  • Có thể thuê trọn gói để đảm bảo trách nhiệm dành cho đơn vị thi công.
  • Cần làm hợp đồng cải tạo nhà để tránh các rủi ro có thể xảy ra trong quá trình thi công cũng như khi hoàn thành công trình cải tạo.
Cần thật chú ý để cải tạo căn nhà nhỏ được ưng ý nhất

Tóm lại, việc thi công cải tạo nhà ở có diện tích nhỏ hiện nay đã dễ dàng hơn rất nhiều khi các công ty thiết kế cũng như kỹ sư thiết kế xuất hiện ngày càng nhiều hơn. Những đơn vị này sẽ vận dụng kiến thức chuyên môn của mình cũng như kinh nghiệm của mình để thiết kế ra những bản vẽ chi tiết, phù hợp với nhu cầu cải tạo những căn nhà nhỏ của bạn.

Trên đây là những thông tin về cải tạo nhà nhỏ mà Thông tin dự án muốn gửi đến bạn. Hy vọng qua những thông tin trên các bạn sẽ hiểu hơn về việc cải tạo nhà nhỏ cũng như có những phương án tốt nhất để cải tạo lại những căn nhà nhỏ đã xuống cấp của mình. Chúc các bạn thành công!

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm