Hướng dẫn bạn cách đăng tin sang quán nhanh chóng và hiệu quả

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 28-04-2022, 13:49 | Thị trường 24h

Bạn có một cửa hàng kinh doanh muốn sang nhượng cho người khác chắc chắn sẽ cần phải biết cách đăng tin sang quán hiệu quả, khi các bạn đăng tin sang quán đạt chất lượng tốt nhất sẽ thu hút được nhiều sự quan tâm từ mọi người và khi đó bạn sẽ nhanh chóng áng nhượng được cửa hàng của mình. Việc đăng tin sang quán như thế nào được đánh giá là rất quan trọng bởi hiện nay thị trường internet đang rất phát triển ở Việt Nam, sử dụng các kênh truyền thông trên mạng được các chuyên gia đánh giá rất cao bởi nó hiệu quả hơn rất nhiều với hình thức quảng bá trực tiếp.

Không chỉ đảm bảo hiệu quả đối với việc mua bán nhà đất mà hình thức đăng tin trên mạng hiện nay còn được rất nhiều người tin dùng bởi nó có thể miễn phí, là một trong những hình thức quảng cáo tốn ít chi phí nhất cho khách hàng khi có hàng quán muốn sang nhượng. Tuy nhiên việc đăng tin sang quán không phải ai cũng biết cách làm hoặc làm như thế nào cho nó hiệu quả, chính vì thế Thông tin dự án hôm nay sẽ giúp bạn hiểu hơn về cách đăng tin sang quán cũng như mách bạn cách đăng tin sang quán làm sao cho hiệu quả.

Hướng dẫn bạn cách đăng tin sang quán nhanh chóng và hiệu quả
Đăng tin sang quán rất hiệu quả

Giới thiệu về cách đăng tin sang quán

Đăng tin sang quán là một trong những hình thức rất quen thuộc dành cho những ai đã và đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh online, đây thực chất là một phương pháp quảng cáo online trên môi trường mạng đang rất phổ biến trong cuộc sống. Những bạn nào có quán xá kinh doanh và có những nhà hàng không sử dụng tới hoặc không muốn tiếp tục hoạt động nữa sẽ sử dụng hình thức này để tìm khách hàng có nhu cầu mua lại, việc các bạn cần làm đó là lựa chọn những trang mua bán bất động sản uy tín sau đó đăng ký thành viên và đăng tin sang quán của mình trên đó.

Khi tin sang quán của bạn được phê duyệt thì khách hàng sẽ có thể tìm thấy tin rao của bạn từ nhiều nguồn tìm kiếm khác nhau tùy vào sự hiệu quả mà trang bất động sản đó có được. tuy nhiên kết quả sẽ chủ yếu xuất hiện ở các trang tìm kiếm của google bởi đây là một trang tìm kiếm lớn nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Quy trình đăng tin sang quán trên các trang bất động sản

Hiện nay thì cách đăng tin sang quán thế nào đã không còn xa lạ với chúng ta nữa bởi nó rất phổ biến, tuy nhiên khi đăng tin sang quán trên các trang mua bán nhà đất thì bạn cần phải thực hiện theo đúng quy trình bởi khi không thực hiện theo đúng quy trình sẽ xảy ra lỗi và việc đăng tin của bạn không thực hiện được.

Quy trình thực hiện việc đăng tin sang quán sẽ được thực hiện theo các bước sau đây:

1. Chuẩn bị

  • Tìm những trang bất động sản uy tín.
  • Đăng ký thành viên với đầy đủ thông tin cần thiết.
  • Tân trang lại hàng quán cho thật đẹp.
  • Chuẩn bị hình ảnh đầy đủ về hàng quán của mình.
  • Định giá mức giá thành sang nhượng mong muốn.

2. Các bước thực hiện

  • Bước 1: Đăng nhập tài khoản vào trang bất động sản.
  • Bước 2: Chọn mục đăng tin và chọn vào phần phù hợp với tin rao sang nhượng quán.
  • Bước 3: Soạn thảo văn bản giới thiệu về hàng quán của mình sau đó điền đầy đủ các thông tin cần thiết.
  • Bước 4: Chèn ảnh và thông tin liên hệ, giá thành vào tin đăng.
  • Bước 5: Kiểm tra lại tất cả thông tin sau đó ấn đăng tin.

Chỉ cần những bước đơn giản như vậy là các bạn đã có thể đăng được cho mình một tin đăng sang nhượng lại cửa hàng, quán của mình rồi.

Đăng tin sang quán theo quy trình

Những lưu ý bạn cần biết khi bạn muốn sang quán

Việc đăng tin sang quán sẽ không hoàn toàn khó khăn với những ai hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử hoặc kinh doanh online, tuy nhiên không phải cứ đăng tin lên trang bất động sản là các trang mạng là bạn có thể nhanh chóng tìm được khách hàng. Để tin đăng đạt hiệu quả cao nhất thì bạn cần phải thật lưu ý khi đăng tin sang quán để vừa dễ dàng đăng tin lại mang tới chất lượng tốt nhất, những lưu ý có thể như sau:

  • Thông tin về hàng quán của mình phải đảm bảo chính xác 100% về vị trí, kết cấu, tình trạng.
  • Hình ảnh cần phải rõ nét, sáng, dễ nhìn.
  • Nhấn mạnh về những ưu điểm của hàng quán khi bước vào hoạt động kinh doanh.
  • Văn phong bài viết giới thiệu quán cần phải dễ đọc, lôi cuốn, đúng chính tả.
  • Sử dụng đúng số điện thoại đang dùng để khách hàng tiện liên hệ.
  • Nên chia sẻ tới nhiều trang mạng xã hội khác nhau để nâng cao sự tương tác cho bài viết.

Thông tin cho thuê mặt bằng kinh doanh quận Bình Thạnh


Sang nhượng quán cafe trung tâm quận Bình Thạnh. 150 triệu3 ngày trước Quận Bình Thạnh

Mặt tiền 19 Nguyễn Hữu Cảnh, 4x14m, 4 lầu 24 tỷ4 ngày trước Quận Bình Thạnh

Kinh nghiệm khi đăng tin sang quán trên mạng

Việc đăng tin sang quán không còn là điểm trả ngại của bạn thì kinh nghiệm khi đăng tin sang quán cũng chính là một trong những yếu tố giúp bạn có thể tối đa hóa được sự hiệu quả của những tin đăng mà mình tạo ra, kinh nghiệm này thường có được bởi quá trình làm việc và học hỏi từ những chuyên gia trong ngành. Việc tích lũy được kinh nghiệm khi đăng tin sang quán là rất cần thiết với những ai thường xuyên có quán sang nhượng, khi có kinh nghiệm bạn sẽ nhanh chóng hoàn thành việc đăng tin và tin sang quán cũng có thể được nhiều người biết tới hơn.

Theo như các chuyên gia của chúng tôi thì để có được kinh nghiệm khi đăng tin sang quán không khó, bạn có thể thực hiện theo những hình thức sau:

  • Chọn những sàn mua bán bất động sản uy tín bậc nhất nước ta để đăng tin.
  • Không nên quá vội vàng sang nhượng quán khi chưa được giá.
  • Tìm hiểu kỹ về thủ tục pháp lý để việc sang nhượng đạt thuận lợi nhất.
  • Có thể sử dụng nhiều hình thức khác nhau để tìm khách hàng như: phát tờ rơi, dán thông báo, nhờ người quen,…
  • Khi làm hợp đồng sang nhượng cần soạn thảo điều khoản rõ ràng.
  • Nên đưa hợp đồng sang nhượng ra cơ quan chức năng để chứng thực nhằm tránh rủi ro về sau.
Cần công chứng khi sang quán

Hướng dẫn bạn đăng tin sang quán trên Thông tin dự án

Ở Việt Nam hiện nay có rất nhiều các trang bất động sản để khách hàng có thể chọn lựa và sử dụng khi có nhu cầu đăng tin sang quán, tuy nhiên không phải trang bất động sản nào cũng mang tới cho bạn sự hiệu quả và tối đa hóa tin đăng của bạn. Cách đăng tin sang quán hiệu quả nhất cho các bạn hiện nay chính là sử dụng trang bất động sản Thông tin dự án của chúng tôi, trang bất động sản Thông tin dự án là một trong những trang mua bán và trao đổi nhà đất uy tín hàng đầu nước ta và hàng ngày có rất nhiều khách hàng truy cập để tìm kiếm những sản phẩm và dịch vụ mình cần.

Do đó, khi các bạn đăng tin sang quán trên trang của chúng tôi sẽ có thể tiếp cận được nhiều khách hàng hơn và khả năng sang nhượng quán cũng sẽ nhanh chóng hơn. Việc đăng tin sang quán trên Thông tin dự án cũng không hề khó khăn, các bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Đăng ký tài khoản trên Thông tin dự án.
  • Bước 2: Chọn vào mục “đăng tin”.
  • Bước 3: Chọn đúng danh mục “Bất động sản – Văn phòng, mặt bằng kinh doanh” và chọn “Cần bán”.
  • Bước 4: Điền đầy đủ thông tin cần thiết vào phần tích sao đỏ như: giới thiệu quán, hình ảnh, địa chỉ, giá thành,…
  • Bước 5: Chọn vào mục “Cá nhân” hoặc “Môi giới” tùy vào bạn là ai.
  • Bước 6: Bấm vào “XEM TRƯỚC” để quan sát xem tin đăng của mình có gì sai sót không, khi đã chuẩn chỉ rồi thì chọn “ĐĂNG TIN” để hoàn tất tin đăng của mình.
Đăng tin trên Thông tin dự án

Chỉ với những bước đơn giản như vậy là các bạn đã có thể hoàn thành một tin đăng sang quán trên Thông tin dự án của chúng tôi rồi, việc cần làm là ngồi và chờ thành quả của mình sau khi đã hoàn thành tin đăng mà thôi.

Chúc các bạn nhanh chóng sang nhượng được quán khi đăng tin sang nhượng trên trang Thông tin dự án của chúng tôi!

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm