Cung Kim Ngưu: Mọi điều cần biết để chọn hướng nhà

| 17-12-2021, 10:08 | Thị trường 24h

Cung Kim Ngưu: Mọi điều cần biết để chọn hướng nhà
Làm sao để lựa chọn hướng nhà phù hợp với cung Kim ngưu

Cung kim ngưu hợp với cung nào, hợp với hướng nhà nào? Đây là điều khiến rất nhiều người băn khoăn khi có ý định lựa chọn hướng nhà phù hợp. Trong bài viết này, hãy cùng với Mogi tìm hiểu thông tin. Từ đó, có được cho mình những lựa chọn phù hợp về việc tìm một hướng nhà tốt nhất cho cuộc sống của mình.

Thông tin chung về cung Kim Ngưu

Người thuộc cung Kim ngưu thường hiền lành, chăm chỉ

Kim ngưu hay Taurus là một chòm sao đặc biệt. Theo quan niệm của các nhà chiêm tinh học, chòm sao này chiếu mệnh những người sinh ra trong khoảng thời gian từ 20/4 – 20/5 hàng năm.

Nhìn chung, những người thuộc cung kim ngưu thường hiền lành, chăm chỉ trong công việc cũng như học tập. Tuy nhiên, người thuộc cung kim ngưu lại khá nóng tính. Khi nổi nóng, họ thường khiến những người xung quanh sợ hãi.

Cung kim ngưu nổi tiếng với tính cách thận trọng. Tuy nhiên sự quá cẩn thận đôi khi cũng là một nhược điểm chết người. Điều này khiến họ gặp rất nhiều khó khăn trong việc thăng tiến vì tính cách e dè, mất thời gian.

Chính vì vậy, việc lựa chọn hướng nhà hay những công việc trong cuộc sống đều cần thận trọng. Từ đó, mang lại những lợi ích nhất định trong phong thủy. Công việc, cuộc đời của người thuộc cung này cũng nhờ vậy mà trở nên thuận lợi hơn nhiều.

> Xem thêm: Phong thủy nhà bếp và những nguyên tắc bài trí quan trọng nhất;

Cung Kim Ngưu chọn hướng nhà như thế nào cho đúng?

Nhận định chung

Không chỉ phụ thuộc vào cung, việc chọn hướng nhà còn ảnh hưởng bởi nam hay nữ mệnh. Chính vì vậy, mọi người cần chú ý trong mỗi trường hợp.

Chỉ khi đó, việc lựa chọn hướng nhà cho cuộc sống mới đạt được hiệu quả như ý. Đồng thời, mang lại càng nhiều lợi ích trong cuộc sống của mình.

Cung Kim Ngưu thuộc mệnh gì?

Kim ngưu thuộc mệnh thổ nên mang những đặc trưng của hệ này

Cung Kim Ngưu thuộc mệnh gì cũng là thông tin khiến nhiều người băn khoăn, tò mò. Đây là cung hoàng đạo thứ 2 trong tổng số 12 cung. Đây là cung nằm trong mệnh Thổ cùng 2 cung khác là Xử nữ và Ma Kết.

Cung Kim Ngưu chọn hướng nhà như thế nào cho đúng?

Với đặc điểm của tính cách, cung Kim Ngưu sẽ có nhiều lựa chọn hướng nhà khác nhau. Cụ thể như sau:

Hướng vượng sự nghiệp

Tuy tự tin, nhưng người thuộc cung này đôi khi lại không có đủ dũng khí. Thậm chí, nhiều trường hợp họ còn không tránh được việc hèn nhát do lo lắng quá nhiều về công việc.

Các chuyên gia phong thủy cho biết, người thuộc cung này đặc biệt phù hợp để chọn nhà ở hướng Nam. Nhờ vị trí này, mọi người sẽ không gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp.

Đặc biệt, hướng nhà này giúp mọi người tránh được những cảm xúc tiêu cực. Đồng thời, cải thiện những vận may cần có về tiền bạc.

Đặc biệt, đây còn là hướng nhà quan trọng, nên chọn với những người làm về nghệ thuật, sinh ra dưới chòm sao Kim Ngưu. Khi đó, đừng quên đặt thêm một quả cơm cháy trong bàn làm việc để mang lại nhiều điều tuyệt vời hơn.

> Xem thêm: Ngũ hành tương sinh – Ý nghĩa và ứng dụng;

Hướng nhà vượng tình cảm cho cung Kim Ngưu

Những người sinh ra dưới chòm sao này nổi tiếng với sự trung thực và đáng yêu. Nhưng tính tình quá ngoan ngoãn khiến họ gặp khó khăn trong việc bộc lộ tâm tư.

Chính vì vậy, vận tình cảm của họ thường được đánh giá là không may mắn. Chúng dễ dàng vuột mất vì sự ngoan ngoãn, im lặng của họ.

Hướng nhà mang lại may mắn trong tình cảm cho Kim Ngưu là Đông Nam. Khi đó, nó sẽ khiến đường tình duyên của chủ nhà vượng đến không tưởng đó.

Những hướng vượng tài vận dành cho cung Kim Ngưu

Nếu bạn đang tìm kiếm vận may về tiền tài. Dưới đây là những hướng nhà phù hợp mà cung Kim Ngưu nên chọn.

Hướng nhà Chính Bắc
Khi lựa chọn đúng hướng nhà, người cung Kim ngưu sẽ gặp nhiều may mắn

Đây là hướng nhà tốt nhất cho của cải của cung hoàng đạo này. Người thuộc cung Kim Ngưu sẽ có suy nghĩ độc lập hơn khi được hướng chính Bắc hỗ trợ.

Lúc này, tính tình của Kim Ngưu sẽ được bộc lộ tốt nhất khi làm việc. Đồng thời, không còn bị ảnh hưởng bởi những lời nói, sự tác động của những người xung quanh nữa.

Hướng nhà Tây Nam

Nếu bạn thắc mắc người thuộc cung Kim Ngưu nên chọn hướng nhà nào, đây là một hướng đáng chú ý. Nó sẽ mang lại sự vượng về tài vận trông thấy. Đặc biệt, ham muốn kiếm tiền của mọi người cũng vì vậy mà cao hơn rất nhiều.

Các chuyên gia trong lĩnh vực phong thủy cho rằng, hướng nhà này sẽ giúp chủ nhân gặp được đối tác tốt. Từ đó, làm việc hiệu quả hơn, thăng tiến nhanh chóng hơn trong công việc.

Hướng nhà Đông Nam

Với hướng nhà này, lòng nhiệt huyết, ham muốn kiếm tiền của người thuộc cung Kim Ngưu sẽ tăng lên rất nhiều. Họ không còn lười biếng nữa, mà biết cách lập kế hoạch cho cuộc sống của mình nhiều hơn.

Lúc này, chủ nhân sẽ có thêm những mục tiêu trong công việc. Đồng thời, may mắn hơn trong công việc để thu nhập tăng cao. Họ cũng được nhiều người tin tưởng hơn, trao cho những trọng trách nặng hơn.

Chọn nhà hướng Tây cho cung Kim Ngưu
Đây là hướng nhà cung Kim ngưu nên chọn để có thêm may mắn trong đường học vấn

Đây là hướng nhà giúp chủ nhân Kim Ngưu tăng khả năng học hỏi lên rất nhiều. Đặc biệt, nó mang lại những tác động tốc trong việc học hành.

Khi lựa chọn hướng chính Tây, chủ nhân thuộc Kim Ngưu có thể theo đuổi nhiều mục tiêu học hành hơn. Từ đó kích hoạt tài vận thăng tiến theo cách tuyệt vời nhất.

> Xem thêm: Xem hướng làm nhà theo tuổi vợ chồng nhanh chóng và chính xác nhất.

Phải làm sao khi không chọn được hướng nhà như ý?

Chọn hướng nhà phù hợp: Việc không hề đơn giản

Nhìn chung, bất kỳ ai trong chúng ta cũng mong muốn lựa chọn được hướng nhà như ý. Tuy nhiên, việc này vốn không hề dễ dàng. Rất nhiều người trong số chúng ta vẫn không đủ điều kiện để lựa chọn một căn nhà như ý.

Vậy có cách nào để giải quyết vấn đề hướng nhà không phù hợp hay không? Đây chính là điều khiến nhiều người băn khoăn ở thời điểm này. Hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn một vài lựa chọn nhé.

Hướng dẫn giải quyết vấn đề khi không lựa chọn được hướng nhà phù hợp

Áp dụng những biện pháp thay đổi hướng nhà phong thủy

Trong trường hợp hướng nhà không đẹp, mọi người có thể chọn những biện pháp phong thủy khác để hóa giải

Nhìn chung, trong phong thủy có rất nhiều phương thức giải quyết vấn đề này. Như mở cửa phụ, chọn hướng nhà sao cho phù hợp.

Để làm được việc này, bạn có thể trò chuyện với những chuyên gia phong thủy uy tín. Từ đó, được hỗ trợ nhanh chóng và đạt được hiệu quả cần thiết cho công việc.

Đặt những vật trấn áp để hóa giải hướng nhà xấu

Trong một số trường hợp, hướng nhà thậm chí còn được coi là xấu. Nó có thể tác động tiêu cực đến chủ nhân trong nhiều mặt của cuộc sống. Từ tiền bạc, nhà cửa, công việc cho tới sức khỏe.

Chính vì vậy, bạn sẽ cần tới những biện pháp phong thủy để giải quyết vấn đề đó. Tốt nhất, hãy làm việc với các chuyên gia trong lĩnh vực này. Họ sẽ đưa ra nhiều phương thức hỗ trợ bàn làm được điều đó.

Lưu ý cần ghi nhớ khi lựa chọn hướng nhà cho cung Kim Ngưu

Để đạt được hiệu quả cao nhất trong việc tìm kiếm hướng nhà, bạn nên chú ý những thông tin sau đây. Từ đó, có được cho mình lựa chọn tốt nhất:

  • Nếu không có nhiều kinh nghiệm, hãy làm việc với các chuyên gia để được tư vấn.
  • Để mang lại hiệu quả cao hơn, hãy sử dụng thêm những biện pháp phong thủy khác nhau như bài trí vật phong thủy. Khi đó, hiệu quả mang lại sẽ cao hơn.

Lời kết

Hy vọng thông tin này giúp ích cho việc lựa chọn hướng nhà của bạn

Như vậy, bạn đã có được những thông tin cần thiết. Từ đó, dễ dàng lựa chọn hướng nhà phù hợp dành cho cung Kim Ngưu. Nếu bạn còn bất kỳ điều gì băn khoăn, hãy liên hệ ngay với Mogi.vn để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Lan Nguyễn – Content Writer

Lựa chọn hướng nhà cho cung kim ngưu cần chú ý gì?

Cũng như các cung mệnh khác, cung kim ngưu nên chọn hướng nhà phù hợp để tạo được không gian tốt cho phong thủy.

Làm sao để chọn được hướng nhà dành cho cung kim ngưu?

Trong bài viết này, Mogi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết.

Từ khoá : Thị trường
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm