5 dự án căn hộ giá tốt, thích hợp mua ở tại TP. Thủ Đức

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 6-12-2021, 16:13 | Thị trường 24h

Dự án căn hộ giá tốt tại TP. Thủ Đức: Ricca

Dự án Ricca hiện đã hoàn thiện thi công 100% mặt ngoài, hoàn thiện nội thất cơ bản bên trong các căn hộ, đang được ráo riết thi công những hạng mục tiện ích nội khu cuối cùng và chuẩn bị bàn giao vào tháng 12/2021.

Khu căn hộ Ricca tọa lạc tại phường Phú Hữu, Quận 9 (theo đơn vị hành chính cũ), ngay mặt tiền đường D7, lộ giới 30m. Được biết, các căn hộ Ricca đang được chuyển nhượng với mức giá từ 34 triệu/m2 cho căn 1 phòng ngủ.


5 dự án căn hộ giá tốt, thích hợp mua ở tại TP. Thủ Đức

Ricca là một trong những dự án căn hộ có mức giá tốt nhất TP. Thủ Đức.

Dự án căn hộ giá tốt tại TP. Thủ Đức: d'Lusso

Vào giữa tháng 11/2021 vừa qua, các căn hộ dự án d'Lusso đã chính thức bàn giao đến khách hàng. Hiện tại, chủ đầu tư dự án d'Lusso đã hoàn thiện hầu hết các tiện ích nội khu như hồ bơi, công viên ven sông 1.400m2, khu thương mại - dịch vụ, lối dạo bộ, cảnh quang xanh

Khu căn hộ d'Lusso nằm tại đường Nguyễn Thị Định – Mai Chí Thọ. Đây là một trong số ít dự án sở hữu 100% căn hộ có tầm nhìn hướng sông trọn đời. Hiện các căn hộ d'Lusso vừa bàn giao đang giao dịch với mức giá từ 57 triệu/m2.


Khách hàng nhận bàn giao căn hộ d'Lusso vào giữa tháng 11/2021 vừa qua.

Dự án căn hộ giá tốt tại TP. Thủ Đức: Thủ Thiêm Dragon

Các căn hộ Thủ Thiêm Dragon được bàn giao từ giữa năm 2020. Khu căn hộ được xây dựng 23 tầng với tổng cộng 328 căn hộ và office-tel. Quần thể tiện ích liền kề công viên nội khu 3ha như Quảng trường nước, Đồi vọng cảnh, Vườn BBQ, Hồ bơi tràn bờ… được đầu tư chỉn chu, khang trang.

Khu căn hộ Thủ Thiêm Dragon tọa lạc tại đường Quách Giai, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành phố Thủ Đức. Sau hơn một năm bàn giao, cư dân tại khu căn hộ Thủ Thiêm Dragon đã an cư ổn cư, một số căn đang chuyển nhượng lại với mức giá từ 50 triệu/m2.


Mặt ngoài khu căn hộ Thủ Thiêm Dragon tại TP. Thủ Đức.

Dự án căn hộ giá tốt tại TP. Thủ Đức: The Beverly

Là phân khu cao tầng đẹp nhất tại đại đô thị Vinhomes Grand Park, The Beverly có vị trí nhìn trực diện công viên trung tâm 36ha có quy mô hàng đầu Đông Nam Á. Các căn hộ dự án The Beverly dự kiến bàn giao vào Quý 1/2023.

Dự án The Beverly cung ứng các loại hình căn hộ Studio, căn 1 phòng ngủ + 1, căn 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. Ngày 30/11/2021, tại TPHCM, dự án The Beverly vừa có màn ra mắt trực tuyến đầy ấn tượng và công bố mức giá bán căn hộ từ 65 triệu/m2.


Vị trí dự án The Beverly tại đại đô thị Vinhomes Grand Park.

Dự án căn hộ giá tốt tại TP. Thủ Đức: MT Eastmark City

MT Eastmark City là dự án căn hộ giá tốt đang được nhiều khách hàng săn đón tại TP. Thủ Đức. Đây là dự án căn hộ hiếm hoi có giá bán chỉ từ 36 triệu/m2 (chưa VAT) được mở bán trong năm nay. Với mức giá hấp dẫn như vậy, căn hộ MT Eastmark City vẫn được đề cao chất lượng xây dựng, thiết kế tối ưu công năng, cộng hưởng cùng môi trường sống ven sông, xanh mát.


MT Eastmark City là dự án căn hộ giá tốt đang được nhiều khách hàng săn đón tại TP. Thủ Đức.

Thêm vào đó, chủ đầu tư dự án MT Eastmark City còn đưa ra chính sách thanh toán "dễ thở", thích hợp với tình hình tài chính của nhiều gia đình trẻ. Khách mua căn hộ MT Eastmark City chỉ cần 30% trong 2 năm, được ngân hàng hỗ trợ vay 70%, ân hạn lãi gốc lên đến 18 tháng.

Vị trí dự án căn hộ MT Eastmark City nằm trên đường Trường Lưu, Phường Long Trường, TP. Thủ Đức, TP.HCM. Tọa độ chiến lược của dự án cũng được nhiều nhà đầu tư kỳ vọng sẽ giúp các căn hộ tại đây tăng giá tốt trong tương lai.

Nguyên Phương

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm