Những địa điểm vui chơi, giải trí tại quận Tân Bình không nên bỏ lỡ

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 28-09-2021, 10:36 | Thị trường 24h

Địa điểm vui chơi, giải trí tại Quận Tân Bình: Công viên Hoàng Văn Thụ

Địa chỉ: Hoàng Văn Thụ, phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Công Viên Hoàng Văn Thụ có diện tích 10,65ha.

Công viên Hoàng Văn Thụ là địa điểm, không gian thư giãn tuyệt vời ngay giữa lòng thành phố náo nhiệt. Tạo nên bức tranh tươi mát bởi hệ thống cây xanh, thảm cỏ là mặt nước đan xen.


Những địa điểm vui chơi, giải trí tại quận Tân Bình không nên bỏ lỡ

Công viên Hoàng Văn Thụ được mệnh danh là ốc đảo xanh ngay lòng thành phố

Công viên Hoàng Văn Thụ còn là mơi hội tụ tài nguyên xanh rộng lớn, có sức hút đặc biệt đối với đông đảo cư dân đến tham quan, thư giãn và tập luyện thể dục.

Một địa điểm tuyệt vời để tổ chức các chương trình, hoạt động văn nghệ, các lễ hội quy mô lớn.


Công viên Hoàng Văn Thụ tạo nên cảm giác mát mẻ, bình yên giữa nhịp sống vội vã

Điểm khác biệt của công viên Hoàng Văn Thụ so với các công viên khác trong thành phố chính là có con đường xuyên qua những hàng cây xanh mướt hai bên. Tới đây bạn sẽ cảm thấy vô cùng thư thái khi được rảo bước trên những lối nhỏ ngập tràn hoa cỏ để thả hồn vào khung cảnh nên thơ, hưởng thụ không khí tươi mát của gió trời, cảm nhận cuộc sống chậm trôi yên ả.

Nhắc đến công viên Hoàng Văn Thụ bạn sẽ bị cuốn hút bởi hình ảnh biểu tượng văn hóa của TP.HCM với những đường nét kiến trúc tinh ảo, đậm chất hiện đại, thể hiện khát vọng hướng đến thành phố năng động, phát triển.


Công viên gây ấn tượng với hình ảnh biểu tượng văn hóa của thành phố

Công viên Hoàng Văn Thụ được ví như “ốc đảo giữa lòng Sài Gòn”, là điểm dừng chân thú vị trong hành trang lữ hành của mỗi người.

Địa điểm vui chơi, giải trí tại Quận Tân Bình: Chùa Giác Lâm

Địa chỉ: 565 Lạc Long Quân, phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM.


Chùa giác Lâm - ngôi chùa cổ nhất TP.HCM

Đây là ngôi chùa cổ nhất tại TP.HCM, chùa được xây dựng năm 1744 (đời chúa Nguyễn Phúc Khoái) do cư sĩ Lý Thụy Long quyên tiền.

Chùa Giác Lâm đã trải qua ba lần tu sửa, 1798–1804, năm 1906–1909 và đầu năm 1999, chùa hoàn thành đợt trùng tu lần thứ ba.

Chùa Giác Lâm có lối kiến trúc chữ tam với ba dãy nhà ngang liền nhau: chính điện, giảng đường và nhà con trai. Mái chùa gồm 4 vật và các sống mái thằng. Năm 2007, xây dựng khu giảng được và tăng xá.

Chính điện mang đậm nét ngôi nhà truyền thống một gian và hai mái, bốn cột chính. Bên trong có hơn 56 cột to, cột nào cũng được khắc câu đối.

Xứng đáng với danh xưng là ngôi chùa đẹp và cổ nhất Nam Bộ, chùa Giác Lâm còn lưu giữ 113 pho tượng xưa từ lúc xây dựng tới nay, chủ yếu là tượng gỗ.

Địa điểm vui chơi, giải trí tại Quận Tân Bình: TTTM Parkson C.T Plaza Tân Sơn Nhất

Địa chỉ: 60A Trường Sơn, phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM.


Trung tâm thương mại Parkson C.T Plaza sẽ là đến đến lý tưởng cho bạn

Trung tâm thương mại Parkson C.T Plaza sở hữu vị trí đắc địa, đối diện sân bay Tân Sơn Nhất và hàng loạt trung tâm tài chính, văn phòng trên trục đường Trường Sơn – Hồng Hà, kết nối với Quận 1, Quận 3, Phú Nhuận, Tân Bình.

Trung tâm thương mại sở hữu đa dạng tiện ích như khu vui chơi giải trí, hệ thống nhà hàng – cà phê, rạp chiếu phim, khu mua sắm đến từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới.

Parkson C.T Plaza không chỉ thu hút khách hàng, du khách trong và ngoài nước mà còn sở hữu không gian lý tưởng dành riêng cho các doanh nghiệp đang kiếm tìm một văn phòng chuẩn mực với mục đích làm việc lâu dài.

Địa điểm vui chơi, giải trí tại Quận Tân Bình: Moonlight Coffee Lounge

Địa chỉ: 60A Trường Sơn, phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Moonlight Coffee Lounge nằm ở tầng thượng tòa nhà Parkson C.T Plaza, có view đối diện sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất. Đây là địa điểm được nhiều bạn trẻ lui tới bởi không gian thoáng đãng và sở hữu view độc – hiếm, ít nơi nào có được.


Moonlight Coffee Lounge địa điểm chill cực chất tại Tân Bình

Ở bất cứ vị trí nào tại Moonlight Coffee Lounge bạn cũng dễ dàng lựa chọn được một góc ngồi đủ chill.

Các bạn tha hồ nhâm nhi thức uống mát lạnh vừa trò chuyện kết hợp với ngắm nhìn máy bay với tầm nhìn rộng thì còn gì tuyệt hơn.

Đây không chỉ là địa điểm thu hút các bạn trẻ mà các nhiếp ảnh gia cũng yêu thích vì góc chụp đẹp.

Thế nhưng, do gần sân bay nên bị ảnh hưởng tiếng ồn là điều không thể tránh khỏi. Mách bạn, nếu muốn có những tấm hình sống ảo lung linh thì hãy lựa chọn khu vực ban công vì view cực đẹp.

Mỹ Linh (Tổng hợp)

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm