nhà phát triển Masterise Homes đưa chuẩn quốc tế vào dự án khu căn hộ cao cấp Masteri Waterfront

| 6-07-2021, 15:27 | Thị trường 24h

Liên tục thiết lập tiêu chuẩn mới cho thị trường địa ốc, nhà phát triển Masterise Homes đưa chuẩn quốc tế vào dự án khu căn hộ cao cấp Masteri Waterfront.

Theo đại diện Masterise Homes, ngay từ đầu, doanh nghiệp đã xác định rõ sứ mệnh mang tiêu chuẩn quốc tế về với người dân Việt bằng năng lực và việc hợp tác với các đối tác hàng đầu thế giới. Năm 2021 đánh dấu bước ngoặt trong hành trình nâng tầm bất động sản Việt lên chuẩn quốc tế của Masterise Homes bằng sự kiện kết hợp tác với Marriott International, xây dựng dòng sản phẩm Branded Residences - bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam. Cái bắt tay chiến lược này góp phần nâng tầm thị trường bất động sản Việt Nam.

Không dừng lại ở các dự án bất động sản hàng hiệu, hàng loạt dự án từ cao cấp đến hạng sang của Masterise Homes cũng sẽ được thiết lập những tiêu chuẩn mới. Tại thị trường Hà Nội, khu căn hộ cao cấp đầu tiên của Masterise Homes - Masteri Waterfront cũng được thiết kế, vận hành theo các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe.

Nếu những dự án hàng hiệu như Grand Marina, Saigon hay sắp tới là One Central, Saigon; The Grand, Hanoi... đều toạ lạc trên các khu đất vàng thì Masteri Waterfront cũng sở hữu vị trí đắc địa ngay giữa trung tâm đại đô thị Vinhomes Ocean Park. Từ đây, cư dân Masteri Waterfront có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh biển hồ nước mặn 6,1ha và hồ trung tâm 24,5ha ở mọi không gian trong căn hộ.


nhà phát triển Masterise Homes đưa chuẩn quốc tế vào dự án khu căn hộ cao cấp Masteri Waterfront

Phối cảnh khu căn hộ cao cấp Masteri Waterfront.

Đặt trải nghiệm của khách hàng làm trọng tâm, toàn bộ nội thất được bàn giao tại dự án đều đến từ các thương hiệu hàng đầu như Hafele, Daikin, Kohler. Các cư dân tại Masteri Waterfront còn được hưởng dịch vụ quản lý và bảo toàn giá trị bất động sản 24/7 chuyên nghiệp từ Masterise Property Management. Dịch vụ sẽ hỗ trợ trọn gói từ việc nhận bàn giao nhà từ chủ đầu tư, bố trí nhà thầu và chọn nhà thiết kế để giúp chủ nhà hoàn thiện và trang bị căn hộ đến quản lý người thuê căn hộ, gia hạn cho thuê hoặc quản lý các giao dịch trên thị trường.

Nhờ những ưu điểm về vị trí và chuẩn sống đẳng cấp quốc tế, Masteri Waterfront được kỳ vọng trở thành nơi an cư của cộng đồng cư dân cao cấp trong thời gian tới. Với giải pháp vượt trội "Home for Home - nhà cũ đổi nhà mới" kết hợp cùng Techcombank, cư dân Thủ đô có thể dễ dàng sở hữu cuộc sống chuẩn quốc tế trong tầm tay.


Sảnh lễ tân tại dự án.

Theo đó, với 50 triệu đồng, người mua nhà đang sở hữu bất động sản tại Hà Nội hoặc TP HCM có thể tham gia đổi nhà. Ngân hàng Techcombank sẽ hỗ trợ cho người mua nhà vay 100% giá trị căn hộ không lãi suất cho đến ngày nhận nhà mới. Nhờ đó, người đổi nhà có thể tận dụng căn nhà hiện tại của mình để ở trước khi nhận nhà mới, thoát được quy trình bán - thuê - tìm nhà mới hiện cố hữu ở thị trường bất động sản Việt Nam từ trước đến nay.

Ông David Jackson - Tổng giám đốc Colliers Việt Nam nhận định Home for Home là giải pháp có tác động tích cực tới ngành bất động sản nói riêng cũng như kinh tế Việt Nam nói chung. Giải pháp này hỗ trợ và thúc đẩy khách hàng chuyển sang các căn hộ có chất lượng cao hơn, góp phần tăng trưởng nguồn cầu cho những dự án mới, từ đó nâng cao tiêu chuẩn sống của người dân. Điều này tạo ra nhu cầu bền vững cho ngành bất động sản tại Việt Nam.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm