Vị trí giao lộ đắt giá, tích hợp "3 trong 1" vừa để ở, vừa kinh doanh, vừa cho thuê của dự án Kosy City Beat Thai Nguyen

| 6-07-2021, 15:30 | Thị trường 24h

Khan hiếm về số lượng, tiềm năng sinh lời vượt trội từ vị trí “giao lộ đắt giá”, tích hợp “3 trong 1” vừa để ở, kinh doanh, cho thuê, shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu của các nhà đầu tư tại thành phố Thái Nguyên.

"Giao lộ đắt giá" thu hút ngàn du khách

Những năm gần đây, bất động sản Thái Nguyên đang nổi lên là một "điểm nóng" đầu tư nhờ triển vọng thu hút FDI mạnh mẽ và tốc độ đô thị hóa tăng nhanh chóng. Hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng phát triển cùng làn sóng bất động sản công nghiệp, Thái Nguyên đang trở thành "địa chỉ đỏ" cho các nhà đầu tư.

Sở hữu vị trí đắt giá khi nằm tại "giao lộ đắt giá" - nơi giao nhau của hai tuyến đường huyết mạch trong thành phố là đường Cách Mạng Tháng 8 và đường Thanh Niên Xung Phong kéo dài, shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen nhanh chóng được giới đầu tư săn đón bởi tính khan hiếm và khả năng sinh lời bền vững.


Vị trí giao lộ đắt giá, tích hợp "3 trong 1" vừa để ở, vừa kinh doanh, vừa cho thuê của dự án Kosy City Beat Thai Nguyen

Vị trí giao lộ đắt giá của shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen

Yếu tố lợi nhuận của shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen trước hết đến từ vị trí nằm trong lõi đô thị trung tâm thành phố – nơi có mật độ cư dân đông đúc với tổng số dân lên tới 249.004 người. Địa điểm thu hút hàng trăm người di chuyển mỗi ngày trên đường Cách Mạng Tháng 8 – trục đường xương sống kết nối toàn bộ giao thông trong thành phố.

Đặc biệt, dãy shophouse có vị trí ấn tượng nằm trên đại lộ 36 mét rộng lớn, kết nối trực tiếp khu đô thị ven sông Cầu, đón đầu quy hoạch của tỉnh. Để tối ưu hóa kinh doanh, tại đây sẽ được quy hoạch thành tuyến phố thương mại sầm uất với nhiều ngành hàng đa dạng từ mua sắm, bán lẻ, kinh doanh thời trang, nhà hàng, ẩm thực, dịch vụ giải trí,… Khi các thương hiệu lớn cùng hội tụ, tuyến phố shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen sẽ trở thành nơi mua sắm nhộn nhịp mang đến lượng lớn traffic lớn, thúc đẩy việc kinh doanh dài hạn, gia tăng lợi nhuận tối đa cho các nhà đầu tư trong tương lai.

Ngoài ra, các hoạt động như lễ hội, sự kiện văn hóa sẽ được tổ chức thường xuyên tại khu vực này, đáp ứng nhu cầu cần thiết của một nơi vui chơi, giải trí cho đông đảo cư dân đến mua sắm, trải nghiệm, điểm hẹn mới của giới trẻ, người thành đạt và du khách đến với Thái Nguyên.

Thực tế cho thấy, bất động sản tại các vị trí giao lộ đắt giá trên thế giới luôn có mức giá đắt đỏ. Đây được coi là sản phẩm đem lại lợi nhuận cho các nhà đầu tư nhờ sức hấp dẫn trường tồn với thời gian khi nguồn khách đông đảo, cung không đủ cầu. Bộ sưu tập shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen đang là minh chứng cho thực tế đúng đắn đó.

Triển vọng sinh lời trong tương lai

Thái Nguyên đang là tỉnh có tốc độ đô thị hóa tăng cao. Mục tiêu của tỉnh trong giai đoạn 2026 – 2030 tỷ lệ đô thị hóa đạt 40,5% và đến năm 2035 là 50%. Với tín hiệu này, shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen đang đứng trước cơ hội hấp dẫn.

Đặc biệt, với việc nằm trong quy hoạch mở rộng địa giới của thành phố tính đến năm 2035, dãy shophouse còn được hưởng lợi toàn bộ từ cơ sở hạ tầng hiện đại. Dự kiến trong tương lai sẽ có hơn 23.000ha diện tích được mở rộng thêm về phía khu vực ven sông Cầu. Như vậy, ngoài việc thừa hưởng đầy đủ các tiện ích trong thành phố như: chợ, trường học, bưu điện, bến xe, ủy ban, trung tâm thương mại…. dãy shophouse còn nằm cạnh nhiều tòa cao ốc lớn khi khu đô thị ven sông Cầu hiện hữu.


Để bắt kịp xu hướng chuyển dịch, đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của giới nhà giàu Thái Nguyên, dãy shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen thiết lập một "chuẩn sống mới" với hơn 20 đặc quyền tiện ích như: hồ điều hòa, công viên cây xanh, trường mầm non, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, café, quảng trường nước, quảng trường ánh sáng,…

Một chuyên gia bất động sản lâu năm nhận định: "với số lượng khan hiếm, nằm trong khu đô thị được quy hoạch đồng bộ, shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen sẽ là "nước cờ" cho các nhà đầu tư bởi vị trí giao lộ luôn có sức hấp dẫn trường tồn với thời gian nhờ dòng khách đông đảo, ổn định".

Mặt khác, tại thời điểm này, số lượng khu đô thị tại Thái Nguyên không nhiều. Đây cũng chính là cơ hội cho các nhà đầu tư tính toàn vào thị trường đúng thời điểm, bởi nếu chờ đợi đô thị được chỉnh trang, hoàn thiện thì khi đó mức giá sẽ tăng cao.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm