Đòn bẩy cho thị trường BĐS từ đường Lê Quang Đạo kéo dài

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 6-07-2021, 15:51 | Thị trường 24h

Với dư địa lớn cùng sự phát triển vượt bậc của kết nối giao thông, khu vực phía Tây đã trở thành biểu tượng cho tốc độ phát triển của Hà Nội, nơi đáng sống cho người dân và không ngừng gia tăng giá trị cho các dự án bất động sản.

Đòn bẩy từ đường Lê Quang Đạo kéo dài…

Theo báo cáo của Savills Việt Nam, Quý I/2021, thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm có nguồn cung chiếm tới 59%. Khu vực này trong tương lai sẽ trở thành một cực phát triển mới nhờ những thế mạnh mà không phải khu vực nào cũng có, trong đó phải kể tới sự đột phá của hạ tầng giao thông.

Đặc biệt là khi tuyến đường trọng điểm Lê Quang Đạo kéo dài đang được xúc tiến triển khai trong giai đoạn 2021 – 2025, với định hướng không chỉ là tuyến đường chính của khu vực mà còn là giao thông huyết mạch của thủ đô.

Tuyến đường Lê Quang Đạo kéo dài từ Đại lộ Thăng Long đến vành đai 4 dài gần 6km , bề rộng 40m, gồm 6 làn xe nối từ nút giao đại lộ Thăng Long đi qua Mễ Trì, Đại Mỗ, Dương Nội, và giao cắt với đường 70 đoạn hướng về ngã tư Vạn Phúc. Đến nay, dự án đã hoàn thiện giai đoạn 1 từ Lê Trọng Tấn qua khu đất dịch vụ Dương Nội.


Đòn bẩy cho thị trường BĐS từ đường Lê Quang Đạo kéo dài

Dự kiến sau khi tuyến đường kéo dài này hoàn thành sẽ rút ngắn thời gian di chuyển của người dân từ khu vực Hà Đông đến trung tâm Mỹ Đình chỉ còn 5 phút bằng ô tô, góp phần hoàn thiện mạng lưới giao thông khu vực theo quy hoạch được duyệt, giúp giảm tải tuyến đường Tố Hữu, Nguyễn Trãi và khu vực Cầu Đôi, kết nối nhanh chóng khu vực phía Tây với trung tâm Hà Nội.

Giới chuyên gia nhận định những tuyến giao thông trọng điểm và quy mô lớn như đường Lê Quang Đạo kéo dài sẽ tạo ra một "cú hích" cho thị trường địa ốc ở Hà Đông và quận Nam Từ Liêm, giá trị bất động sản theo đó sẽ gia tăng không ngừng.

Thực tế đã chứng minh làn sóng đầu tư dịch chuyển mạnh mẽ về phía trục Đại lộ Thăng Long, khu vực Đại Mỗ, Tây Mỗ thời gian qua và ghi nhận sự tăng giá ngoạn mục của các dự án trong khu vực. Đơn cử như dự án FLC Garden City, kể từ lúc xây dựng và hoàn thành, đặc biệt là khi Aeon Mall Ha Dong trung tâm thương mại lớn của miền Bắc đi vào hoạt động, giá căn hộ tại đây từ hơn 15 triệu đồng/m2 nay trung bình 26 triệu đồng/m2, giá đất tăng lên 100 triệu đồng/m2, gấp 3 - 5 lần khi bắt đầu triển khai.

Không chỉ là khu vực hội tụ loạt dự án đô thị hiện đại, đẳng cấp, hiện nơi đây còn tập trung đông đảo cộng đồng cư dân tri thức, các chuyên gia nước ngoài đến từ các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc... tạo thành tổ hợp đô thị tiêu chuẩn quốc tế phía Tây.

Tâm điểm bất động sản phía Tây Hà Nội

Trong số các dự án đô thị được đầu tư đồng bộ ở phía Tây, chung cư Hausman - khu đô thị FLC Premier Parc nổi bật hơn cả nhờ lợi thế nằm ở vị trí trung tâm Đại Mỗ, giao điểm của các tuyến giao thông lớn như: phía Đông Bắc giáp đường 70 mới mở rộng 30m, phía Đông Nam giáp đường Lê Quang Đạo kéo dài, phía Tây Nam và Tây Bắc giáp nhiều tuyến đường quy hoạch rộng 27m, 17m.

Vị trí chiến lược cho phép dự án kết nối thuận tiện tới hầu hết các công trình trọng điểm như Trung tâm Hội nghị quốc gia, Sân vận động quốc gia… ở khu vực Mỹ Đình; khu vực Hà Đông với đại siêu thị Aeon Mall, trường Quốc tế Nhật Bản, Bệnh viện 103, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hà Đông... và hệ thống cơ quan hành chính, văn hóa, thể thao, giải trí lân cận.

Với định hướng mang đến chuẩn sống đẳng cấp giữa trung tâm mới sầm uất phía Tây, chung cư Hausman được chú trọng đầu tư đồng bộ theo kiến trúc Pháp cổ điển. Dự án xây dựng với chiều cao giới hạn 12 tầng, cung cấp các căn hộ sang trọng, cùng không gian sống đặc biệt tiện nghi.

Đây là một trong những chung cư cao cấp đầu tiên tại khu vực phía Tây Hà Nội, áp dụng công nghệ "một chạm" smart home, smart service vào từng căn hộ, lắp đặt hệ thống nội thất gắn tường cao cấp nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu Châu Âu Hafele, Bosch, Kohler, Schneider…


100% căn hộ tại Hausman đón ánh sáng và gió tự nhiên.

Dự án sở hữu hơn 50 tiện ích nội, ngoại khu hiện đại có thể kể đến: quảng trường Élysées, cổng chào Lamour, khu thể thao ngoài trời, clubhouse, bể bơi bốn mùa, rạp chiếu phim, các phố mua sắm sầm uất của dãy shophouse, shopvilla mang đậm phong cách Paris.

Những giá trị vượt trội về vị trí, thiết kế và tiện ích không chỉ mang lại đặc quyền cho cư dân khu đô thị được hưởng thụ không gian sống tiện nghi đúng nghĩa, mà còn định vị đẳng cấp của dự án cùng với triển vọng tăng giá đầy tiềm năng trong tương lai.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm