Những lợi ích khi đầu tư vào dự án liền kề Wyndham?

| 6-07-2021, 15:59 | Thị trường 24h

Những lợi ích khi đầu tư vào dự án liền kề Wyndham?

Liền kề Wyndham đang khiến thị trường miền bắc sôi sục

Thời gian gần đây, thông tin về dự án liền kề Wyndham Thanh Thủy đang khiến nhiều người chú ý. Nằm ngay tại huyện Thanh Thủy, Phú Thọ, dự án này mang tới tiềm năng mới cùng nhiều giá trị bất động sản đỉnh cao.

Nếu bạn đang muốn có một không gian nghỉ dưỡng đắt giá, đọc ngay bài viết này. News Mogi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích đấy.

Giới thiệu tổng quan dự án

Dự án này được xây dựng với phong cách ấn tượng ngay khu vực có nguồn khoáng nóng

  • Tên gọi: Wyndham Lynn Times.
  • Chủ đầu tư: ONSEN Fuji.
  • Vị trí: Bảo Yên – Thanh Thủy – Phú Thọ.
  • Tổng thầu: Coteccons.
  • Đơn vị quản lý và vận hành: Wyndham Hoa Kỳ.
  • Diện tích dự án: 16 ha.

Nhận định chung về dự án liền kề Wyndham Lynn

Nằm tại huyện Thanh Thủy, dự án này đã tận dụng rất tốt nguồn khoáng nóng tự nhiên. Đồng thời, dựa vào những lợi thế về vị trí để phát triển một địa điểm nghỉ dưỡng ven đô tuyệt hảo.

Chỉ cách trung tâm thành phố hơn 60km di chuyển, rõ ràng dự án này chứa rất nhiều tiềm năng. Tại đây, quý khách có thể trải nghiệm những điểm du lịch nổi tiếng như Đền Hùng, Vườn quốc gia, Đá Chông, Sông Đà…

Với những ưu thế này, rõ ràng Wyndham là một lựa chọn vàng ở thời điểm này. Không có gì ngạc nhiên khi nó đang khiến thị trường bất động sản nhộn nhịp đến vậy.

Dự án liền kề Wyndham Thanh Thủy – Nơi cư dân tận hưởng những tinh túy của thiên nhiên

Vị trí đắc địa đến không ngờ

Vị trí chính là yếu tố vàng khiến dự án này thêm đắt giá

Dự án này sở hữu tổng số 242 căn liền kề thương mại. Chúng được xây dựng khéo léo nằm dọc trên phố đi bộ Hokkaido được thiết kế theo phong cách mê đắm của Nhật. Tại đó, bạn có thể nhìn thấy những chiếc đèn lồng, những cây anh đào rực rỡ hay những bể cá Koi vô cùng sinh động.

Với nhiều ưu thế, tuyến phố này sẽ giúp cư dân được tận hưởng phong cảnh tuyệt đẹp ngay trong tầm mắt. Đặc biệt, nó còn là địa điểm check in không thể bỏ qua với bất kỳ ai đặt chân đến Wyndham.

Từ vị trí của mình, cư dân có thể tận hưởng nhiều tiện ích nhờ những liên kết vùng sau đây:

  • 10 phút chạy xe để đến Đá Chông.
  • 15 phút di chuyển là đến Lãng Sương.
  • Với 25 phút chạy xe, mọi người có thể di chuyển đến Vườn quốc gia Ba Vì.
  • Chỉ cần 35 phút chạy xe, mọi người có thể tới Vườn quốc gia Xuân Sơn.
  • 40 phút chạy xe là đủ đế khách hàng đến được Đền Hùng.
  • Nếu muốn tới trung tâm thành phố Hà Nội, bạn cũng chỉ mất 60 phút lái xe mà thôi.

Ưu thế nội khu dự án đáng thèm muốn

Không chỉ có vị trí tuyệt đẹp, dự án này còn được ưu ái với những tiện ích nội khu đáng thèm muốn sau đây:

  • Nằm cạnh công viên khoáng nóng Hokkaido nổi tiếng với diện tích lên tới 4.4.ha.
  • Nằm đối diện với khu căn hộ khách sạn 5 sao có tổng số 2100 phòng.
  • Đối diện với khu khoáng Onsen thư giãn và trị liệu với tổng diện tích lên tới 4.200m2.
  • Dự án nằm đối diện với khu dịch vụ phụ trợ có tổng diện tích 9,7ha và dự án xây dựng biệt thự sang trọng.

Nhờ vị trí tương quan như vậy, liền kề Wyndham thực sự là một bất động sản đáng thèm muốn. Nó sẽ khiến mọi người có được những tiện nghi vàng cùng một không gian sống đỉnh cao.

Liền kề Wyndham  – nơi tận hưởng những tinh túy của thiên nhiên

Tại đây, cư dân có thể tận hưởng những tinh túy của thiên nhiên

Suối khoáng nóng được mệnh danh là món quà tặng tuyệt vời của thiên nhiên. Nó chỉ được dành tặng cho những vùng đất yên bình và được xem như báu vật.

Tương truyền từ ngàn xưa con người đã nhận ra tác dụng chữa bệnh, nuôi dưỡng cơ thể của suối khoáng. Chính vì vậy, mọi người thường tìm rất nhiều cách để khai thác tài nguyên này.

Tại Việt Nam, lượng suối khoáng nóng tự nhiên không nhiều. Và hầu hết chúng đều năm xa đô thị với địa thế hiểm trở nên việc khai thác gặp nhiều khó khăn.

Suối khoáng nóng nằm ở một vị trí tuyệt vời như Wyndham thực sự là hiếm thấy. Sau sự xây dựng đầu tư của Đất Xanh, nơi đây đã trở thành một điểm đến tuyệt vời. Mọi người có thể dễ dàng trải nghiệm cảm giác mang lại của suối khoáng để chăm sóc cơ thể tốt nhất. Hãy đến đây để tận hưởng những tinh túy ngọt ngào của tự nhiên nhé.

Vì sao nói suối khoáng nóng là món quà tuyệt vời của thiên nhiên?

Ngay từ khi công bố thông tin về vị trí, dự án này đã được nhiều người chú ý. Đó chính là nhờ những tác dụng tuyệt vời của suối khoáng nóng đối với cơ thể. Cụ thể như sau:

  • Áp dụng thủy trị liệu để tạo điều kiện tốt nhất cho điều trị các bệnh xương khớp, giảm cường độ co cơ. Đây là điều tuyệt vời đối với người già, những ai có bệnh lý cơ xương khớp.
  • Làm tăng cường tốc độ lưu thông máu, thuận lợi hơn cho việc điều trị bệnh tim.
  • Giúp cơ thể linh hoạt hơn sau một thời gian dài không vận động. Chính vì vậy nó rất tốt cho những bệnh nhân đã phải giảm vận động.
  • Làm đẹp da, trẻ hóa cơ thể và chống lại quá trình lão hóa tự nhiên.
  • Điều trị các bệnh hen, suyễn, phổi, phế quản và hô hấp ở người già.
  • Kích thích hoạt động tiêu hóa giúp ăn ngon miệng hơn.
  • Giảm stress.
  • Tăng cường khả năng hoạt động của hệ thần kinh.
  • Giúp mọi người dễ ngủ hơn, ngủ ngon hơn.

Chính vì vậy, thực sự là lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình. Các thành viên trong nhà bạn có thể thoải mái tận hưởng một cuộc sống tiện ích tuyệt vời tại đây.

Liền kề Wyndham Thanh Thủy có những tiện ích gì?

Những tiện ích của dự án cũng đã được trang bị đầy đủ

Không chỉ tận dụng những ưu thế của thiên nhiên, dự án này còn được xây dựng theo phong cách siêu sang. Từ đó, mang tới cho cư dân những tiện nghi đắt giá.

Nằm kề cận khu khách sạn 5 sao, cư dân tại đây có thể thoải mái tận hưởng những tiện ích gộp. Nổi bật có thể kể tới hồ bơi ngoài trời, hồ cá KOI, cà phê ngâm chân suối nóng, tắm ONSEN ngoài trời/trong nhà, vườn cạn, vườn trẻ…

Tại đây, nguồn nước nóng được dẫn trực tiếp lên từng bể riêng từ mạch khoáng ngầm. Vì vậy, có thể nói khách hàng đã thực sự tìm thấy một thiên đường nghỉ dưỡng. Không chỉ được thừa hưởng những tinh túy của tự nhiên,  cư dân dự án này còn có thể thoải mái hưởng những tiện ích hiện đại hàng đầu khu vực.

Quý khách được gì khi đầu tư vào dự án liền kề Wyndham?

Một không gian nghỉ ngơi hoàn hảo cho gia đình

Đây chính là điều đầu tiên quý khách hàng có được. Chỉ cách trung tâm Thủ đô 60km, đây thực sự là không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo. Mọi người có thể đến đây nghỉ dưỡng mỗi cuối tuần hoặc bất kỳ khi nào cả gia đình muốn. Từ đó, thoát khỏi không gian chật hẹp của đô thị một cách nhanh chóng, thoải mái.

Wyndham là một khoản đầu tư đáng giá

Hiện tại, xu hướng của thị trường là đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng. Những sản phẩm đắt giá, có vị trí đẹp luôn được nhiều người săn lùng và tìm kiếm.

Wyndham không chỉ sang trọng, nó còn là sản phẩm tiềm năng khi sở hữu nguồn khoáng nóng vô cùng hiếm có. Chính vì vậy, mọi người có thể an tâm rằng Wyndham sẽ mang tới cho nhà đầu tư những khoản lợi nhuận đắt giá chỉ sau một thời gian.

Từ khoá : Thị trường
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm