Housinco Premium Nguyễn Xiển - Nơi đáp ứng cuộc sống hoàn hảo

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 3-07-2021, 15:27 | Thị trường 24h

Housinco Premium Nguyễn Xiển đáp ứng hoàn hảo cả hai yêu cầu quan trọng của một căn nhà trong mơ: vị trí kết nối và chất lượng sống.

Vị trí trung tâm - tứ phương hội tụ

Theo báo cáo thị trường nhà ở TP Hà Nội của CBRE Việt Nam, năm 2021, hầu hết nguồn cung căn hộ đến từ khu vực phía Tây (Hoài Đức, Đan Phượng) và phía Đông (Hoàng Mai, Gia Lâm). Khu vực trung tâm với quỹ đất cạn kiệt hầu như không còn dự án mới mở bán.

Trong khi đó, nhu cầu mua nhà ở nội đô vẫn luôn cấp thiết do tâm lý ưa chuộng sự thuận tiện của người dân: tiện đi học, tiện đi làm; tiện kết nối đến hệ thống y tế - giáo dục - thương mại hàng đầu.

Trong bối cảnh đó, Housinco Premium trở thành tâm điểm chú ý khi là dự án hiếm hoi còn lại trên mặt đường Nguyễn Xiển, hưởng lợi từ vị trí giao thoa kết nối với hàng loạt tuyến giao thông huyết mạch của Thủ đô.


Căn hộ khu vực trung tâm vẫn là tâm điểm hút khách

Cụ thể, dự án cách ngã tư Khuất Duy Tiến chỉ 1 km, nhanh chóng di chuyển đến các quận Thanh Xuân, Hà Đông, Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, Hoàng Mai, Đống Đa… và các tỉnh lân cận thông qua đường Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến, Nguyễn Xiển - Xa La, đường vành đai 3, đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông.

Sinh sống tại Housinco Premium, cư dân chỉ mất khoảng 5-10 phút để kết nối tới hệ thống tiện ích vùng đồng bộ, hiện đại gồm trường học các cấp, đại học Hà Nội, đại học Kiến trúc, đại học Quốc gia Hà Nội; các bệnh viện lớn như Bạch Mai, 103, K Tân Triều, Y học cổ truyền; các trung tâm thương mại như Royal City, Big C Thăng Long; các bến xe như Mỹ Đình, Giáp Bát, Mỹ Đình…

Dù sở hữu vị trí tương đối trung tâm, Housinco Premium không bị bao bọc bởi những tòa căn hộ san sát như một số khu vực khác mà được hưởng trọn vẹn không gian xanh mát mắt từ công viên Chu Văn An rộng 140 ha và The Manor Central Park ngay gần kề.

Không gian cộng đồng - chuẩn sống 5 sao

Không chỉ có vị trí đắc địa, tòa căn hộ Housinco Premium sở hữu nhiều giá trị nội tại độc đáo, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng trước thông tin sắp mở bán.


Căn hộ Housinco Premium hút khách

Từng chi tiết của dự án đều được trau chuốt tỉ mỉ, hoàn thiện ở chất lượng cao, tạo nên đẳng cấp và sự sang trọng trong không gian sống mơ ước. Với mật độ xây dựng chỉ 39,6%, phần lớn diện tích dự án được dành cho hệ thống tiện ích đẳng cấp 5 sao như: sảnh đón khách sang trọng như khách sạn, khuôn viên cây xanh, vườn trên mái, bể bơi bốn mùa, phòng tập Gym, phòng xông khô, khu vui chơi trẻ em, siêu thị, nhà hàng, bãi đỗ xe thông minh…


Sảnh đón khách sang trọng như khách sạn 5 sao

Tòa nhà Housinco Premium có quy mô 31 tầng nổi và 3 tầng hầm, bao gồm 350 căn hộ với diện tích đa dạng từ 62,1 - 177,6 m2, bố trí từ 1-5 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu của mọi gia đình. Trong đó, căn hộ Dualkey là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình nhiều thế hệ hoặc vừa ở vừa cho thuê sinh lời.

Các căn hộ tại đây đều có thiết kế hợp lý, khoảng 80% là căn góc đảm bảo đón đủ ánh sáng tự nhiên và khí trời. Đặc biệt, điều làm nên sự khác biệt của Housinco Premium so với các dự án trong khu vực nằm ở danh mục nội thất hoàn thiện đến từ các thương hiệu hàng đầu. Cụ thể, khách hàng sẽ được bàn giao căn hộ gần như hoàn chỉnh với cửa thép chống cháy, khóa cửa thông minh, điều hòa âm trần, sàn gỗ công nghiệp chống ẩm nhập khẩu, thiết bị vệ sinh cao cấp….

Chủ đầu tư dự án Housinco Premium cũng thể hiện sự tinh tế, quan tâm đến chất lượng sống của cư dân khi dành riêng khoảng không gian sinh hoạt chung gần 100m2 trên từng tầng làm nơi nghỉ ngơi, vui chơi của người già và trẻ nhỏ. Mặt bằng tầng được thiết kế theo hình chữ H với hành lang rộng đến 3,1 m tạo luồng thông gió 4 chiều cho không gian chung và từng căn hộ.

Mỗi tầng có mật độ căn hộ khá thưa, chỉ 16 căn trong khi được bố trí tới 8 thang máy, đáp ứng nhu cầu đi lại của cư dân mà không cần lo lắng việc tắc thang, chờ thang lâu.

Dự kiến, Housinco Premium sẽ chính thức giới thiệu căn hộ mẫu vào ngày 4/7 tới, đem đến cho khách hàng cái nhìn thực tế nhất về tổ ấm tương lai. Bên cạnh đó, dự án đang hoàn thiện những chi tiết cuối cùng trước khi bàn giao căn hộ hoàn thiện nội thất vào quý IV năm nay. Khách hàng mua nhà thời điểm này sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ vay tới 70% giá trị căn hộ, miễn lãi 12 tháng để phần nào nhẹ gánh tài chính, dễ dàng sở hữu nơi an cư lý tưởng tại nội đô.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm