Vì sao căn hộ dự án Celesta Heights là một sự lựa chọn đúng đắn?

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 21-06-2021, 10:17 | Thị trường 24h


Mua căn hộ dự án Celesta Heights: Chủ đầu tư uy tín, tiềm lực tài chính mạnh mẽ


Vì sao căn hộ dự án Celesta Heights là một sự lựa chọn đúng đắn?

Phối cảnh đại dự án Celesta của Keppel Land và Phú Long.

Dự án Celesta Heights là giai đoạn 2 của đại dự án Celesta do Keppel Land và Phú Long làm chủ đầu tư. Giai đoạn 1 là dự án Celesta Rise đã mở bán thành công xuất sắc và đang được phát triển đúng tiến độ.

Được biết, trong đợt mở bán đầu tiên của dự án Celesta Rise, trong vòng 3 tiếng sự kiện diễn ra, hơn 500 căn được giới thiệu ra thị trường, trung bình cứ 1 phút trôi qua có 3 căn hộ Celesta Rise được đặt mua thành công. 

Keppel Land luôn được biết đến là một chủ đầu tư bất động sản uy tín với tiềm lực tài chính lớn mạnh, là tên tuổi tiên phong trong các loại hình bất động sản từ văn phòng hạng A, khu đô thị, trung tâm mua sắm, khu đô thị phức hợp và các khu căn hộ dịch vụ,…


Phối cảnh dự án Empire City của Keppel Land.

Tại TP.HCM, Keppel Land đã ghi dấu ấn qua các dự án tầm cỡ như: Palm Residence, Estella Heights, The Estella, Riviera Point,… và gần đây là hai siêu dự án Khu đô thị thể thao Saigon Sports City cùng Empire City.

Trong khi đó, Phú Long được biết đến là một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu, uy tín tại Việt Nam, sở hữu hàng loạt dự án khu đô thị, bất động sản nhà ở, bất động sản nghỉ dưỡng quy mô lớn nằm tại các vị trí đắc địa của TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc. Phú Long đã và đang thực hiện những dự án lớn như: Dragon City, khu biệt thự cao cấp Kim Long, Evason Ana Madara Nha Trang, Pax Ana Dốc Lết,…

Mua căn hộ dự án Celesta Heights: Căn hộ chất lượng giữa bối cảnh khan hiếm dự án mới


Phối cảnh căn hộ mẫu dự án Celesta Heights.

Trong 3 năm trở lại đây, thị trường bất động sản TP.HCM chứng kiến sự sụt giảm đáng kể nguồn cung mới. Năm 2021, người mua nhà tiếp tục gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận các dự án mở bán mới do vấn đề chậm cấp phép vẫn tiếp diễn và tình hình dịch COVID-19 khiến nhiều chủ đầu tư chần chừ không mở bán.

Trước tình hình đó, dự án Celesta Heights Nhà Bè là một cơ hội đầu tư căn hộ hấp dẫn tại khu Nam cho quý khách hàng. Dự án Celesta Rise sẽ cung ứng ra thị trường 752 căn hộ cao cấp với đa dạng loại hình từ căn 1, 2, 3 phòng ngủ đến duplex, penthouse, street-font…

Dự án Celesta Rise cung ứng số lượng căn hộ giới hạn, được mở bán theo từng đợt. Đặc biệt, ở các tháp 2, 3, 4 sẽ là những căn hộ bàn giao thô, còn tháp 1 là căn hộ bàn giao hoàn thiện, đáp ứng đa dạng nhu cầu và khả năng tài chính của khách mua ở và nhà đầu tư.

Mua căn hộ dự án Celesta Heights: Tiện ích nội khu vượt trội, hiện đại


Hồ bơi tại dự án Celesta Heights.

Lấy cảm hứng từ hình ảnh cánh rừng giữa lòng đô thị, dự án Celesta với đa dạng tiện ích đẳng cấp sẽ mang đến quý cư một không gian sống xanh mát, tiện nghi, gần gũi thiên nhiên.

Trong đó, tiện ích dự án Celesta Heights nổi bật phải kể đến là hồ bơi theo phong cách nghỉ dưỡng, có chiều dài lên đến 63m với nhiều chòi nghỉ mát dọc theo 2 bên hồ bơi. Tại dự án Celesta Heights còn có các tiện ích theo hình thức thể thao dưới nước, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho cư dân.


Phòng chờ dành riêng cho việc giao - nhận hàng tại dự án Celesta Heights.

Chủ đầu tư cũng dành nhiều tâm huyết nhằm mang đến cho quý cư dân một không gian sống tiện nghi trong thời đại “bình thường mới” sau COVID-19. Theo đó, bên cạnh mỗi sảnh chính sẽ có một sảnh chờ riêng, chuyên biệt dành cho việc giao nhận hàng.

Song song đó là hàng loạt tiện ích đẳng cấp khác như: công viên, khu vui chơi trẻ em, phòng yoga, phòng giải trí, khu karaoke và chiếu phim, phòng chơi nhà cây dành cho trẻ em,…

Mua căn hộ dự án Celesta Heights: Lợi thế giao thông thuận tiện

Vị trí dự án Celesta Heights nằm tại mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ (lộ giới 60m). Đây là tuyến đường chạy song song với tuyến Metro số 4 trong tương lai. Đây cũng là tuyến đường huyết mạch nối liền khu Nam Sài Gòn với trung tâm thành phố.


Dự án Celesta Heights nằm trong khu vực giàu tiềm năng phát triển.

Trong vòng 10 phút, từ vị trí dự án Celesta Heights, cư dân có thể di chuyển đến Khu đô thị Zeitgeist Nhà Bè, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng thông qua tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ, cũng như tiếp cận đa dạng các tiện ích, dịch vụ như trường học các cấp, trường quốc tế, siêu thị Lotte Mart, TTTM Crescent Mall, Bệnh Viện Pháp Việt, Trung Tâm Triển Lãm Sài Gòn (SECC),…

Từ vị trí dự án Celesta Heights chỉ cần di chuyển 25 phút sẽ đến trung tâm thành phố. Trong tương lai khi tuyến metro số 4 đi vào hoạt động, thời gian di chuyển sẽ rút ngắn hơn nữa. Ngoài ra, khi cao tốc Bến Lức – Long Thành chính thức hoạt động, kết hợp cùng đại lộ Nguyễn Văn Linh hiện hữu, cư dân sống tại dự án Celesta Heights có thể di chuyển tiện lợi đến các tỉnh ở cả vùng Tây và Đông Nam Bộ.

Mua căn hộ dự án Celesta Heights: Tiềm năng phát triển tốt, biên độ tăng giá cao


Nút giao Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ.

Tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ tuy vẫn còn tình trạng ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm. Song, ngày 22/04/2020, TP.HCM chính thức khởi công dự án hầm chui Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ ở Quận 7 với tổng vốn đầu tư 830 tỷ đồng, dự kiến hoàn thành vào cuối năm 2022.

Trong tương lai không xa, khi tuyến Metro số 4 (từ Thạnh Xuân, Quận 12 đến Khu đô thị Hiệp Phước, Nhà Bè) hoàn thành sẽ giúp gia tăng giá trị cho dự án. Đặc biệt, trước thông tin TP.HCM “chi khủng” cho tuyến metro này đã tạo ra ảnh hưởng rất tích cực cho thị trường địa ốc Nhà Bè cũng như dự án căn hộ cao cấp Celesta Heights.

Đặc biệt, vị trí dự án Celesta Heights còn là giao điểm giữa hai đại đô thị lớn hàng đầu khu Nam là Khu đô thị Phú Mỹ Hưng và Zeitgeist Nhà Bè của Tập đoàn GS E&C (quy mô 349 ha). Trong tương lai gần, cư dân dự án Celesta Heights sẽ thừa hưởng đa dạng tiện ích từ hai khu đô thị tầm cỡ này, thúc đẩy giá trị căn hộ tăng cao.


Từ vị trí dự án Celesta Heights có thể kết nối nhanh chóng vào Khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Thêm vào đó, khu vực Nhà Bè còn có lợi thế về phát triển cảng biển, nhờ nằm ở vị trí án ngữ trên đoạn đường thủy huyết mạch từ Biển Đông vào nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là khu vực tập trung bốn cảng lớn của Việt Nam nằm dọc theo sông Soài Rạp gồm cảng container quốc tế SPTC, cảng Sài Gòn Hiệp Phước, Tân Cảng Hiệp Phước, cảng quốc tế Long An.

Chính các cảng biển lớn sẽ kéo theo sự xuất hiện của các ngành công nghiệp, dịch vụ cảng biển và một lượng lớn lao động, từ lao động phổ thông cho tới chuyên gia cao cấp trong và ngoài nước đến làm việc. Từ đó sẽ thúc đẩy tăng mạnh công suất cho thuê và giá thuê của những căn hộ dự án Celesta Heights nói riêng và căn hộ khu Nam nói chung.

Mua căn hộ dự án Celesta Heights: Phương thức thanh toán linh hoạt

Chủ đầu tư dự án Celesta Heights đưa ra chính sách bán hàng và phương thức thanh toán rất linh hoạt dành cho quý khách hàng mua căn hộ.

Khách mua căn hộ Celesta Heights có thể thanh toán rải đều giá trị hợp đồng từ nay đến cuối năm 2024. Có thể thấy, đây là phương thức thanh toán "dễ thở", phù hợp với khách hàng muốn chia đều tài chính để đầu tư vào nhiều mảng khác nhau.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm