Cố vấn chuyên môn vòng “Global Bootcamp” có sự tham gia của CMO Propzy

| 21-06-2021, 10:18 | Thị trường 24h

Bà Phạm Minh Nguyệt – CMO Propzy đã tham gia hướng dẫn và cố vấn chuyên môn vòng “Global Bootcamp” cho 7 startup trẻ Hàn Quốc với chiến lược mở rộng quy mô vươn ra quốc tế do Trung tâm Khởi nghiệp Toàn cầu (SGSC) tổ chức.

Ngày 9/6/2021 vừa qua bà Phạm Minh Nguyệt, CMO đã tham dự cố vấn chuyên môn vòng “Global Bootcamp” cho Trung tâm Khởi nghiệp Toàn cầu (SGSC) trong lĩnh vực xây dựng chiến lược thương hiệu cùng với hơn 12 mentors là các cấp lãnh đạo đến từ các quỹ và công ty trong khu vực như: Styleup K (Indonesia), Yuna & Co (Indonesia), Vynn Capital (Malaysia), Alpha JWC Ventures (Malaysia)…


Bà Phạm Minh Nguyệt – CMO Propzy tham gia mentor vòng “Global Bootcamp”

Với kinh nghiệm 18 năm trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu ở các tập đoàn đa quốc gia và các công ty niêm yết hàng đầu Việt Nam như  Adidas, Pizza Hut, Vietjet Air, chuỗi cửa hàng mỹ phẩm Beauty Box…Bà Nguyệt chia sẻ kinh nghiệm cũng như cách thức xây dựng chiến lược thương hiệu cho startups tại thị trường Việt Nam.

Đặc biệt, bà chia sẻ về chiến lược xây dựng hệ thống đánh giá KPI giúp quản trị mục tiêu nhất quán trong doanh nghiệp, đây là một trong những bước quan trọng trong việc xây dựng chiến lược marketing thương hiệu. Dựa trên tiêu chí KPI, các nhà quản lý có thể đo lường hiệu quả công việc cũng như chi phí đầu tư, theo dõi hiệu suất làm việc của nhân viên minh bạch, chính xác để đề ra chế độ lương thưởng, kỷ luật phù hợp, đảm bảo những mục tiêu, tầm nhìn của startups có thể được hoàn thành đúng như kỳ vọng. 

Trung tâm Khởi nghiệp Toàn cầu (SGSC) được thành lập vào năm 2016 bởi Chính quyền Thủ đô Seoul, Hàn Quốc, được điều hành bởi công ty tăng tốc khởi nghiệp N15 và WeWorkLabs Korea, có trụ sở tại Yongsan-gu, Seoul. SGSC tổ chức và cung cấp nhiều hình thức hỗ trợ khác nhau cho các công ty khởi nghiệp toàn cầu, từ không gian văn phòng, đến dịch vụ cố vấn. SGSC là đối tác của chương trình hỗ trợ khởi nghiệp Propzy Launch do Propzy khởi xướng. Các startup khi đăng ký tham gia Propzy Launch sẽ được sự tư vấn của các mentors trong network của Propzy và SGSC. 

Startup có thể xem thêm thông tin và đăng ký tham gia chương trình Propzy Launch tại đây! 



Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm