Bạn đã biết hết những thông tin quan trọng này về Vinhomes Grand Park?

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 3-06-2021, 11:43 | Thị trường 24h

Rever là đơn vị phân phối F1 của dự án, không phải là đơn vị F2, F3 hay F4!

Do là đơn vị phân phối F1 của dự án Vinhomes Grand Park với vai trò làm việc trực tiếp với Chủ đầu tư, không trải qua nhiều quy trình hay thông qua nhiều sàn phức tạp giống như các đơn vị phân phối khác, nên khi Khách Hàng có nhu cầu muốn đặt lịch xem dự án thực tế qua Rever sẽ dễ rơi vào trạng thái "bị choáng" do Rever lên lịch xem nhà quá nhanh. Do đó, Khách hàng trước khi đặt lịch xem dự án Vinhomes Grand Park qua Rever nên chuẩn bị tinh thần trước để tránh bị "sốc".

Bạn đã biết hết những thông tin quan trọng này về Vinhomes Grand Park?

Rever hiện là đại lý phân phối chính thức dự án Vinhomes Grand Park

Chuyên viên Rever tư vấn, hỗ trợ quá chi tiết và nhanh, dễ làm Khách hàng có cảm giác 'rảnh rỗi'!

Chuyên viên Rever phân tích sản phẩm dự án Vinhomes Grand Park và chọn gợi ý các căn tốt và đẹp nhất nhanh quá làm Khách hàng có dư thời gian, phải tranh thủ thời gian để làm việc khác và chăm lo cho gia đình.


Ngoài ra, đặt mua Vinhomes Grand Park qua Rever dễ làm khách hàng hụt hẫng vì chuyên viên Rever hỗ trợ làm thủ tục quá nhanh, khiến Khách hàng không còn gì để làm. Các chứng từ và hợp đồng giao đến tận cửa nhà làm Khách hàng không có cơ hội chạy ra ngoài.

Vinhomes Grand Park có quy mô quá lớn, tiện ích quá nhiều, khiến Khách hàng dễ rơi vào cảm giác "lười ra ngoài"


Vinhomes Grand Park là số ít dự án tại TP.HCM có mọi tiện ích thiết yếu phục vụ cư dân, từ mua sắm, vui chơi, trường học cho đến bệnh viện... Đặc biệt, cư dân mọi lứa tuổi của dự án có thể trải nghiệm, khám phá tới 15 công viên tiện ích chủ đề, trong đó có những chủ đề vô cùng thú vị như:

- Công viên ánh sáng nghệ thuật: Với các siêu cây ánh sáng điểm nhấn cùng các tiểu khu đèn lồng lung linh, huyền ảo, lãng mạn.


- Công viên Golf đại hình mini: theo chủ đề độc đáo - nơi cả gia đình có thể cùng nhau trải nghiệm môn thể thao đẳng cấp được mệnh danh dành riêng cho giới thượng lưu.

- Công viên gym ngoài trời hiện đại, rộng lớn: với quy mô lên tới hơn 800 máy tập, là nơi rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất lý tưởng cho mỗi thành viên trong gia đình, giúp tái tạo năng lượng cuộc sống.

Bên cạnh đó là những công viên chủ đề khác như: công viên BBQ, công viên Aerobic, công viên dưỡng sinh...

Do đó, Khách hàng mua Vinhomes Grand Park rất dễ rơi vào trạng thái "lười" di chuyển bởi ở đây có hết mọi thứ mà không cần phải ra ngoài làm gì cả.

Vinhomes Grand Park có công viên nội khu quá lớn, mật độ xanh quá nhiều, khiến Khách hàng dễ rơi vào cảm giác 'dư oxy'

Tại Vinhomes Grand Park, chủ đầu tư triển khai đại công viên ven sông rộng 36ha với những hàng cây xanh mát và biển hồ nhân tạo vô cùng độc đáo. Khi khách hàng mua nhà tại đây sẽ dễ rơi vào trạng thái "dư thừa oxy" do chủ đầu tư dành đến hơn 77% diện tích cho mảng xanh và mặt nước.


Rever khuyên những khách hàng ưa cuộc sống ngột ngạt, buồn tẻ thì không nên chọn mua Vinhomes Grand Park, dự án này chỉ phù hợp với những chủ nhân thích sự mới mẻ, thích trải nghiệm những điều mới lạ, thích môi trường sống trong lành không khói bụi ô nhiễm và thích sống chung với những hàng xóm văn minh, cùng đẳng cấp với mình.

Vinhomes Grand Park đang trong giai đoạn vừa bàn giao, các tiện ích còn quá mới, dễ làm Khách Hàng 'sợ'!

Dự án Vinhomes Grand Park được triển khai theo nhiều giai đoạn, trong đó một số giai đoạn đã đi vào bàn giao và rất nhiều cư dân đã dọn về sinh sống. Do nhà mới bàn giao, tất cả đều mới mẻ, nên cư dân dự án PHẢI sử dụng các tiện ích cũng quá mới. Điều này dễ làm Khách Hàng lo sợ vì các tiện ích và nhà mới cần phải có người ở trước, trải nghiệm trước để xem có an toàn hay không. Do đó Rever khuyên những ai thích nhà cũ, tiện ích cũ không nên chọn mua Vinhomes Grand Park.


Mua Vinhomes Grand Park không cần bỏ đồng vốn, có thể khiến Khách Hàng rơi vào tình trạng "dư nhiều tiền"

Với phân khu The Origami - Vinhomes Grand Park, giờ đây, việc bạn cần làm chỉ đơn giản là dọn từ căn nhà cũ tới căn nhà mới để an cư, xây dựng tổ ấm và sẵn sàng cho những trải nghiệm sống "đổi đời". Bởi việc kiến tạo nên cuộc sống tiện nghi, hệ sinh thái khổng lồ và siêu chính sách hỗ trợ tài chính ưu việt đã có Vinhomes lo.


Với đặc quyền 3 KHÔNG: KHÔNG ĐỒNG VỐN - KHÔNG ÁP LỰC TÀI CHÍNH - KHÔNG CHỜ ĐỢI, bạn sẽ nhận ngay bộ đôi lợi ích ưu việt về TÀI CHÍNH & GIÁ TRỊ TINH THẦN mang tính bước ngoặt "đổi đời":

LỢI ÍCH TÀI CHÍNH TỪ CHÍNH SÁCH HTLS 100% GTCH:

Chọn mua căn hộ ưng ý để ở/cho thuê ngay mà không cần phải chuẩn bị nguồn tiền sử dụng làm vốn tự có, gia tăng thu nhập từ cho thuê hoặc tiết kiệm những khoản tiền thuê nhà hàng tháng của gia đình.

Thay vì sử dụng 30% GTCH để thanh toán lần 1 cho Chủ đầu tư Vinhomes, khách hàng có thể sử dụng để tiết kiệm, đầu tư sinh lời, gia tăng giá trị trong thời gian lên tới 15 tháng được Vinhomes hỗ trợ lãi suất.

GIÁ TRỊ TINH THẦN mang tính bước ngoặt:

1 Bước "đổi đời" không chờ đợi, nâng tầm chuẩn sống Đại đô thị đẳng cấp Vinhomes Grand Park, hiện thực hóa giấc mơ sở hữu căn hộ với thiên đường tiện ích Sống - nghỉ dưỡng - trải nghiệm đầy tiện nghi ngay trước thềm nhà.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm