Đẳng cấp cuộc sống thượng lưu tại Hateco Laroma

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 31-05-2021, 09:29 | Thị trường 24h

Không phải lối sống xa xỉ, phô trương hay lối sống tân tiến tuyệt đối, “thượng lưu hiện đại” đang là lựa chọn dẫn đầu cho phong cách sống mới thời thượng và đẳng cấp của giới giàu có.

Thượng lưu hiện đại – Biểu tượng phong cách sống "chắt lọc tinh hoa"

Nhắc tới phong cách thượng lưu, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới hình ảnh các công trình cổ điển châu Âu: cung điện hoàng gia, biệt thự của giới quý tộc, khách sạn xa hoa hay nhà thờ cổ kính. Với những biểu tượng thiết kế vượt thời gian như: đường nét mái vòm, phào chỉ hoa văn, gờ tường được bào tròn hoặc tạo họa tiết, trần nhà được trang trí bởi những bức tranh nghệ thuật và nội thất sang trọng, đắt đỏ…

Trong xu hướng hiện đại, sự hấp dẫn của kiến trúc thượng lưu cổ điển đang giao thoa với một hệ giá trị cao cấp khác, đó là những đặc quyền vượt trội, chuỗi tiện ích đẳng cấp, tích hợp công nghệ 4.0 và IoT trong không gian sống, để định hình một phong cách sống mới khác biệt.

"Thượng lưu hiện đại" chính là phong cách sống "chắt lọc tinh hoa", kế thừa nét đẹp vượt thời gian của kiến trúc hoàng gia với hoa văn kiến trúc châu Âu, mái vòm cong, nội thất sang trọng kết hợp thiết bị công nghệ tân tiến. Tối giản hóa sự phô trương, lộng lẫy để mang hơi thở thời đại cách tân vào không gian sống, nâng tầm chuẩn lối sống khác biệt.

Theo phân tích của giới chuyên gia, giới nhà giàu thời thượng ngày càng ưa chuộng những căn hộ hạng sang ở nội thành được thiết kế độc đáo và tích hợp tiện ích đặc quyền, bởi yếu tố thuận lợi vị trí và cuộc sống thượng hạng. Đọc được "khẩu vị" đó, nhiều dự án BĐS cao cấp ra đời đáp ứng nhu cầu thị trường "thiểu số" nhưng rất khó tính này.

Có thể nói, đây là phong cách trong tương lai mà giới thượng lưu văn minh, cởi mở đang tìm kiếm.


Đẳng cấp cuộc sống thượng lưu tại Hateco Laroma

Hateco Laroma - Dẫn đầu xu hướng sống mới của giới thượng lưu Hà thành

Giữa trung tâm quận Đống Đa, tại giao điểm của tuyến đường Huỳnh Thúc Kháng kéo dài và Chùa Láng, cũng là nơi quy tụ cộng đồng thượng lưu Hà thành, Hateco Laroma đang dần hình thành như biểu tượng của phong cách sống "thượng lưu hiện đại".

Hateco Laroma hội tụ tất cả những chuẩn mực thượng lưu: vị trí trung tâm, tầm nhìn hoàn hảo, kiến trúc độc bản Hoàng gia Italia, và đặc biệt hệ thống tiện ích 4.0 đem tới một chất sống đẳng cấp, thời thượng nhất. Hạ tầng tiện ích hiện đại nhất được tích hợp trong 38.688m2 m2 tòa nhà, đem tới trải nghiệm mới lạ và những giá trị cao nhất. Khối 4 tầng hầm và 6 tầng thương mại dịch vụ với các tiện ích sắp xếp theo không gian chiều dọc đáp ứng mọi nhu cầu từ thiết yếu đến xa xỉ của cộng đồng cư dân: Tầng 5-6 với khu Gym & spa, sinh hoạt cộng đồng tại, bể bơi bốn mùa 812m2, nhà hàng, Văn phòng hạng A tại tầng 3-4, 2 tầng TTTM quy tụ những thương hiệu đẳng cấp, và hệ thống đậu xe thông minh cùng hầm rượu & nhà hàng Á – Âu.


Khối tầng căn hộ được chủ đầu tư Hateco Group trang bị hệ thống tiện ích hiện đại đón đầu xu hướng công nghệ.

Gây ấn tượng đầu tiên bằng chỗ đậu xe định danh dành cho chủ nhân của các căn hộ. Đáp ứng "cơn khát" chỗ đậu xe an toàn văn minh cho cư dân, các hầm đỗ xe thông minh của Hateco Laroma được quản lý an ninh bằng phần mềm nhận diện biển số xe và hệ thống CCTV định vị tự động chỗ trống, hướng dẫn đỗ xe. Cư dân khi trở về nhà sẽ được thông báo trước trên smartphone chỗ trống tại bãi đỗ xe để đặt và giữ chỗ đỗ xe.


Hateco Laroma cam kết chỗ đỗ xe ô tô cho mỗi hộ gia đình

Với mật độ căn hộ chỉ 12 căn/sàn, 7 thang máy trên tổng số 281 căn hộ, tương đương mật độ khoảng 40,1 căn/thang, đây được coi là mật độ thang máy vàng cho căn hộ chung cư cao cấp. Với hệ thống an ninh đa lớp, từ tầng hầm và thang máy đều sử dụng thẻ cư dân thông minh, khóa cửa thông minh và hệ thống kiểm soát bằng công nghệ nhận diện khuôn mặt… cư dân Hateco Laroma đều được đảm bảo an toàn và riêng tư tuyệt đối. Ngoài ra, hệ thống báo cháy thông minh tại hành lang cùng hệ điều hòa lọc không khí và cung cấp khí tươi mang đến cho cư dân cuộc sống xanh sạch, trong lành.

Nội thất căn hộ mang thương hiệu Hansgrohe, Duravit, Hafele... được nhập khẩu từ châu Âu vừa mang thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, vừa mang lại giá trị sử dụng tối ưu.

Hiện tại, dự án đã hoàn thiện, dự kiến bàn giao quý III/2021.

Đặc biệt, khách hàng sở hữu căn hộ Hateco Laroma sẽ được hưởng CSBH hấp dẫn: Hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng; Chiết khấu lên tới 10% khi thanh toán sớm 95% giá trị căn hộ; Tặng gói nội thất hoàng gia trị giá 100 triệu đồng; Miễn phí 2 năm phí dịch vụ.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm