Top những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc nhất định không thể bỏ qua

Nguyễn thảo Vy Nguyễn thảo Vy | 20-05-2021, 10:19 | Thị trường 24h

Với tài nguyên phong phú đa dạng cũng vị trí địa lý thuận lợi, Phú Quốc được mệnh danh là hòn đảo ngọc của khu vực. Chúng ta có thể điểm qua một vài bãi biển xinh đẹp nơi đây.

Bãi Sao là một trong những bãi tắm đẹp nhất Phú Quốc nằm ở Thị Trấn An Thới , Huyện Phú Quốc , Tỉnh Kiên Giang . Nước biển xanh ngát, cát biển mịn màng mang màu vàng ấm áp, yên tĩnh.

Bãi Sao

Tiếp đó là Bãi Trường là bãi biển dài nhất ở Phú Quốc. Đây cũng là bãi biển có nhiều khách sạn, resort nhất ở Phú Quốc hiện nay. Bãi Trường chia thành nhiều đoạn nhỏ, nối liền nhau bởi những ghềnh đá, cây xanh và làng chài thấp thoáng ẩn hiện. Đây là một trong những bãi biển đẹp nằm trên đường Trần Hưng Đạo chạy dọc theo bãi biển phía tây nam đảo.

Bãi Trường 

Bãi Khem hay còn được gọi là Bãi Kem nằm ở nam đảo Phú Quốc, cách cảng An Thới 5 km. Bãi biển mang hình cánh cung, sở hữu bãi biển cát trắng, nằm bình yên giữa hai rừng cây xanh thẫm.

 Bãi Khem

Kể đến bãi biển top đầu thế giới chúng ta không thể bỏ qua Bãi Dài nằm ở phía tây bắc của hòn đảo. Đây chính là thiên đường nắng vàng, biển xanh và những hàng dương xanh đung đưa trong gió, thu hút rất nhiều khách du lịch đến nghỉ dưỡng và tắm biển.

 Bãi Dài

Trong nhiều bãi biển được cải tạo đôi chút về mặt thẩm mĩ thì nơi nào đó ở Phú Quốc còn rất nhiều bãi hoang sơ, thơ mộng, bình dị nhẹ nhàng như Bãi Gành Dầu hay Bãi Ông Lang, Bãi Vũng Bầu, luôn là trải nghiệm khám phá du lịch của chúng ta.

 

Xem thêm: Phú Quốc – thành phố “thiên đường du lịch” đẳng cấp quốc tế.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm