Nguyễn Khải Hoàn – Chủ trương đặt nền móng cho dịch vụ môi giới bất động sản chuyên nghiệp

| 12-05-2021, 14:14 | Thị trường 24h

Xây dựng đội ngũ nhân sự vững mạnh, sở hữu năng lực chuyên môn cao song hành cùng đạo đức nghề nghiệp chuẩn mực là cách đặt nền móng cho dịch vụ môi giới bất động sản chuyên nghiệp tạo nên sự phát triển bền vững cho thương hiệu Khải Hoàn Land của ông Nguyễn Khải Hoàn trong hơn 10 năm qua.

Ông Nguyễn Khải Hoàn quyết tâm định vị cho dịch vụ môi giới bất động sản chuyên nghiệp 

Người môi giới bất động sản là người trung gian giữa người mua và người bán bất động sản. Nhờ có họ mà người mua chọn được căn nhà phù hợp với tài chính và nhu cầu cuộc sống; người bán bán được với mức giá tốt nhất; ngoài ra họ còn hỗ trợ khách hàng trong các thủ tục giấy tờ giao dịch nhà đất. Do đó, nhờ có họ mà các giao dịch mua bán bất động sản trở nên dễ dàng hơn.

Tuy nhiên, có một bộ phận người môi giới làm việc không được chính đáng như: mua đi bán lại để kiếm hời, sử dụng các mánh khóe, để trục lợi trong việc ăn chênh lệch mua bán nhà đất nên hầu hết mọi người thường gọi người môi giới là “cò đất”. 

Một số thống kê cho thấy, có nhiều người dân bị “cò đất” không tên lợi dụng lòng tin, sơ hở, điểm yếu của họ để môi giới những bất động sản kém chất lượng với giá trên trời. Hơn hết, khi tư vấn, họ cung cấp những thông tin sai lệch để lừa khách hàng mua những căn hộ, chung cư, đất đai không hợp pháp, giấy tờ giả,... Sau khi khách hàng phát hiện thì đã quá trễ, liên hệ lại với cò đất thì đã không nhận được tín hiệu nữa. Vì vậy, cho đến nay, khi nhắc đến môi giới bất động sản, đa phần người dân vẫn có cái nhìn thiếu thiện cảm và nghiêng về khái niệm “cò đất”. 

Thế nhưng, không có một chuyên viên môi giới chân chính nào muốn bị gọi là “cò”, vì nó vừa mất cảm tình và vừa không phản ánh đúng bản chất của nghề môi giới bất động sản. Vì vậy, ngay từ những ngày đầu thành lập Khải Hoàn Land, ông Nguyễn Khải Hoàn luôn định vị xây dựng, đào tạo đội ngũ nhân viên môi giới chuyên nghiệp sở hữu năng lực chuyên môn cao song hành cùng đạo đức nghề nghiệp vững chắc.

Khải Hoàn Land và quá trình định vị dịch vụ môi giới bất động sản chuyên nghiệp 

Được thành lập vào năm 2009, Khải Hoàn Land là một trong những doanh nghiệp tiên phong góp phần xây dựng nền móng cho dịch vụ môi giới và tư vấn bất động sản chuyên nghiệp có trí thức vững mạnh, sở hữu năng lực chuyên môn cao song hành cùng đạo đức chuẩn mực hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực là nhà phát triển và môi giới bất động trung và cao cấp, ông Nguyễn Khải Hoàn ưu tiên chú trọng các công tác nổi bật như sau: 

Định hướng của Khải Hoàn Land là tập trung vào phân khúc trung - cao cấp của các chủ đầu tư uy tín, dự án chất lượng để hợp tác và phát triển nhằm bảo đảm rủi ro thấp nhất cho khách hàng, tạo mối quan hệ đồng hành lâu dài.

Theo đó, Khải Hoàn Land hiện là đối tác chiến lược của nhiều chủ đầu tư danh tiếng trong và ngoài nước, có thể kể đến như Vinhomes, Vinpearl, Masterise Homes, Keppel Land, CapitaLand, GS E&C… Điều này giúp Khải Hoàn Land mang đến giỏ hàng đa dạng cho khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu, mục đích và tài chính, đặc biệt là cải thiện mức hoa hồng tốt hơn cho nhân viên môi giới trên một giá trị sản phẩm phân phối, đem lại nguồn doanh thu tốt nhất cho công ty. Kết quả là tính đến hiện tại, công ty có khoảng 50.000 khách hàng thân thiết, đồng thời, luôn tạo được kỷ lục bán hàng ấn tượng, chiếm tỷ trọng cao trong tổng số sản phẩm của các dự án và giữ vị trí top đầu về thị phần môi giới tại thị trường phía Nam.

Chưa dừng lại ở đó, ông Nguyễn Khải Hoàn còn thường xuyên tổ chức các khóa huấn luyện và đào tạo môi giới bất động sản chuyên nghiệp tại doanh nghiệp cùng với các chuyên gia đầu ngành để nâng cao nghiệp vụ cho đội ngũ nhân sự. 

Cụ thể, tại Khải Hoàn Land luôn chú trọng tổ chức các khóa đào tạo – bồi dưỡng nghiệp vụ cho toàn bộ nhân viên trong hệ thống định kỳ với các chuyên gia đầu ngành, những người thành đạt trong thị trường bất động sản về các kiến thức cần thiết như: các bí quyết hữu ích để biết cách tìm kiếm được khách hàng tiềm năng, kỹ năng tư vấn, thông tin dự án/sản phẩm, kiến thức marketing thời đại công nghệ 4.0… để làm việc với khách hàng và chốt sale thành công. Ngoài kiến thức, kỹ năng, nhân viên còn có cơ hội được làm quen nói chuyện với những người đã thành công trong nghề tại Khải Hoàn Land. 

Chương trình Workshop “Kỹ năng sale phone đỉnh cao trong bất động sản” tại Khải Hoàn Land

Đặc biệt, ông Nguyễn Khải Hoàn luôn định hướng cho nhân viên tuân thủ các chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp cần thiết. Đối với ông, một chuyên viên môi giới chuyên nghiệp không chỉ chốt giao dịch là xong, mà cần mang lại lợi ích cho khách hàng và cam kết những giá trị bền vững, lâu dài. Có như thế, xã hội mới nhìn nhận đúng về nghề này, đề cao những giá trị nghề nghiệp mà nghề môi giới bất động sản mang lại cho xã hội, cho thị trường. Vì vậy, ông Nguyễn Khải Hoàn chủ trương xây dựng “văn hóa đọc” cho doanh nghiệp ngay từ những ngày đầu thành lập và duy trì cho đến nay. Theo ông: sách chứa đựng một kho tàn tri thức bất tận của nhân loại, những giá trị tinh hoa trong từng trang sách giúp con người tích lũy đa dạng các kiến thức, nâng cao trí tuệ cũng như tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức từ đó có cái nhìn đa chiều, sâu sắc hơn trong cuộc sống, trưởng thành và thành công hơn.

Nhờ quá trình định vị nghề môi giới chuyên nghiệp của ông Nguyễn Khải Hoàn không chỉ giúp đào tạo một đội ngũ nhân viên giỏi chuyên môn và chuẩn mực đạo đức để trở thành thế mạnh vững chắc trong chiến lược phát triển của Khải Hoàn Land hơn 10 năm qua, mà còn góp phần tạo dựng một cộng đồng môi giới văn minh giúp thay đổi nhận thức của người dân về nghề môi giới theo hướng tích cực nhất.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm