Cái nhìn bao quát về bất động sản Hồ Tràm 2021

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 18-05-2021, 14:37 | Thị trường 24h

Bất động sản Hồ Tràm đang "thức giấc"

Ngoài ra, Bà Rịa - Vũng Tàu còn là thành phố biển gần nhất với TP. Hồ Chí Minh, đây là lợi thế lớn giúp địa phương này, đặc biệt là khu vực Hồ Tràm, trở thành điểm đến thu hút du khách. Chính lợi thế này đã "làm cất cánh" các dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm nói riêng và toàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nói chung, nhằm đón đầu nhu cầu du lịch đang dần hồi phục sau dịch.

Hồ Tràm đang thể hiện sức hút của mình trên bản đồ bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam bởi nơi đây hiện quy tụ hàng loạt dự án quy mô theo chuẩn quốc tế, hứa hẹn trong tương lai sẽ trở thành điểm lựa chọn của những nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng danh tiếng.


Hồ Tràm đang ghi nhận nhiều dự án nghỉ dưỡng 5 sao

Tính từ thời điểm đầu năm 2019 đến hiện tại quý 2/2021, thị trường bất động sản Hồ Tràm đã chứng kiến sự ra mắt của khoảng trên dưới 11 dự án bất động sản với tổng quy mô lên đến hơn 1.100ha, cung ứng cho thị trường số lượng sản phẩm gần 10.000 căn. Nguồn cung phần lớn đến từ đại dự án Novaworld Hồ Tràm của chủ đầu tư Novaland. Dự án này được phát triển và triển khai theo nhiều giai đoạn khác nhau với các phân kỳ như: Novaworld Hồ Tràm The Tropican, Morito Beach Hồ Tràm, Habana Island Hồ Tràm, Wonderland Hồ Tràm, Happy Beach Hồ Tràm, The Safari Hồ Tràm.


Toàn cảnh các dự án bất động sản Hồ Tràm từ 2019 đến nay

Ngoài ra, các dự án nổi bật triển khai tại Hồ Tràm trong hai năm trở lại đây có thể kể đến như: dự án Ixora Hồ Tràm của Công ty TNHH Dự án Hồ Tràm với 46 biệt thự, dự án Hyatt Regency Hồ Tràm của IFF Holdings với 63 biệt thự, dự án Angsana Residences Hồ Tràm của Madison Land với 50 biệt thự...

Angsana Residences Hồ Tràm - biệt thự 5 sao mặt tiền biển Hồ Tràm

Khu biệt thự biển Angsana Residences Hồ Tràm được xây dựng và phát triển trong tổ hợp nghỉ dưỡng Angsana & Dhawa Hồ Tràm rộng hơn 6ha, trải dài gần 300m mặt tiền biển Hồ Tràm. Ngay thềm dự án là bãi cát trắng mịn, bằng phẳng, nước biển trong xanh, là nơi lý tưởng để du khách tận hưởng kỳ nghỉ một cách trọn vẹn.

Dự án Angsana Residences Hồ Tràm có quy mô gồm 50 căn biệt thự 5 sao, phân bổ thành 4 phân khu: Beachfront, Sea Breeze, Tropicana, Aquamarine. Xen kẽ giữa các phân khu là hệ thống tiện ích cao cấp như vườn cảnh quan, hồ bơi, nhạc nước,… đảm bảo thỏa mãn mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của quý khách.


Cái nhìn bao quát về bất động sản Hồ Tràm 2021

Angsana Residences Hồ Tràm được xây dựng và phát triển trong tổ hợp nghỉ dưỡng Angsana & Dhawa Hồ Tràm rộng hơn 6ha.


Angsana Residences Hồ Tràm sở hữu số lượng sản phẩm rất hạn chế

Vị trí dự án Angsana Residences Hồ Tràm (Angsana Hồ Tràm) cách TP.HCM khoảng 111km, tương đương 1 tiếng 45 phút lái xe theo tuyến cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây.

Bên cạnh đó, vị trí dự án Angsana Residences Hồ Tràm còn sở hữu nhiều lợi thế do nằm trên hệ trục giao thông kết nối gồm quốc lộ 51, 55, 56, đường ven biển TL 44A và tuyến cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu (sắp triển khai).

Vị trí kết nối thuận lợi chính là điểm cộng lớn giúp dự án Angsana Residences Hồ Tràm tăng cao độ nhận diện, thu hút thêm nhiều du khách khi đến Hồ Tràm hay các khu du lịch lân cận, cũng như mở ra cơ hội đầu tư bền vững cho các chủ nhân của biệt thự Angsana Residences.

Thông tin tổng quan dự án Angsana Residences Hồ Tràm


Angsana Residences Hồ Tràm trải dài 280m mặt tiền biển Hồ Tràm.

  • Tên dự án: Angsana Residences Hồ Tràm
  • Chủ đầu tư: Madison Land
  • Quản lý - Vận hành: Banyan Tree
  • Địa chỉ dự án: Xã Phước Thuận - Xuyên Mộc, TP. Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Tổng diện tích: 60,677.40 m2
  • Số lượng sản phẩm: 50 biệt thự
  • Mật độ xây dựng: 23.4 %
  • Thời gian bàn giao: Quý 1/2022
  • Mở bán dự kiến: Tháng 5/2021
  • Tình trạng giữ chỗ: Đang nhận giữ chỗ
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm