Nhơn Trạch điểm thu hút đầu tư bất động sản mới

| 26-04-2021, 09:57 | Thị trường 24h

Bất động sản Nhơn Trạch đang là một trong những điểm đến hấp dẫn cho khách hàng và các nhà đầu tư.

Vậy thì bất động sản Nhơn Trạch Đồng Nai có những ưu điểm nào để phát triển? Khi đầu tư vào thị trường bất động sản Nhơn Trạch, bạn cần lưu ý gì?

Chúng ta hãy cùng tham khảo những chia sẻ dưới đây nhé!

Bất động sản Nhơn Trạch và những ưu điểm phát triển thị trường

Thị trường bất động sản Nhơn Trạch ngày càng hấp dẫn đều có những lý do của nó. Vậy, đó là những lý do nào? Chúng ta hãy thử tham khảo xem sao nhé

Bất động sản Nhơn Trạch có nhiều tiềm năng về vị trí địa lý

Theo các số liệu thì bất động sản phía Nam đang chuyển dịch từ TP.Hồ Chí Minh sang Đồng Nai. Bất động sản Nhơn Trạch đang có lợi thế khá nhiều vì có vị trí địa lý tiềm năng.

👉 Bất động sản Nhơn Trạch có lợi thế về vị trí

  • Phía Đông giáp Long Thành và Bà Rịa – Vũng Tàu.
  • Phía Tây và phía Nam tiếp giáp với TP.Hồ Chí Minh.
  • Phía Bắc giáp Long Thành và TP.Hồ Chí Minh.

 

Nhơn Trạch có nhiều tiềm năng về vị trí địa lý giúp thị trường bất động sản phát triển.

 

Lợi thế với vị trí tiếp giáp TP.Hồ Chí Minh khoảng 30km từ Nhơn Trạch đến trung tâm thành phố. Đây là huyện có các mặt giáp sông với sông Đồng Nai, Nhà Bè, Lòng Tàu, Đồng Tranh và Thị Vải.

Bất động sản Nhơn Trạch Đồng Nai có lợi thế về giao thông

Hệ thống giao thông cũng tác động đến thị trường bất động sản Nhơn Trạch. Đây là khu vực có hệ thống giao thông phát triển cả đường bộ, đường sắt và đường thủy. Bên cạnh đó, giao thông còn thuận lợi hơn khi dễ dàng kết nối với Cảng hàng không Quốc tế Long Thành.

👉 Nhơn Trạch có giao thông được đầu tư mạnh

  • Hệ thống giao thông với các đường huyện, tỉnh lộ hoặc đường liên xã được mở rộng, như Nguyễn Văn Ký…
  • Tuyến đường Quốc Lộ 51 di chuyển từ TP.Hồ Chí Minh đến Nhơn Trạch hoặc đi qua hầm Sài Gòn.
  • Các dự án đường Vành Đai 3, đường cao tốc Bến Lức – Lòng Thành, tuyến Metro Suối Tiên – Đồng Nai cũng đang được triển khai.
  • Dự án đường 319 giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ khu vực đến TP.Hồ Chí Minh còn khoảng 20 phút.

 

Là khu vực có hệ thống giao thông phát triển cả đường bộ, đường sắt và đường thủy.

 

Giao thông thuận lợi là yếu tố ảnh hưởng rất nhiều đến thị trường bất động sản. Vì giao thông thuận lợi giúp quá trình thông thương di chuyển được dễ dàng hơn.

Cơ sở hạ tầng xung quanh khu vực với đầy đủ tiện ích hấp dẫn

So với các huyện còn lại trong tỉnh, Nhơn Trạch có lợi thế hơn khi tiếp giáp trực tiếp với TP.Hồ Chí Minh. Điển hình là Nhơn Trạch tiếp giáp trực tiếp với TP.Thủ Đức (cụ thể là quận 2 và quận 9 cũ), Nhà Bè. Nhờ vị trí này mà hạ tầng huyện được liên tục được đẩy mạnh đầu tư và phát triển.

 

Cơ sở hạ tầng xung quanh khu vực với đầy đủ tiện ích cơ bản và hấp dẫn nhất.

 

Hiện nay, về cơ bản thì các tiện ích trong khu vực và xung quanh khu vực đã có đầy đủ. Một số các tiện ích nổi bật như trung tâm thương mại Long Thành, sân bay quốc tế Long Thành. Các khu du lịch sinh thái thu hút được nhiều du khách như Phước An, Bọ Cạp Vàng… Hệ thống trường học các cấp, bệnh viện tuyến và bệnh viện quốc tế.

Bất động sản Nhơn Trạch còn có được tạo đòn bẩy từ nền kinh tế

Nhơn Trạch có vị trí nằm trong khu vực tam giác kinh tế của Tp.Hồ Chí Minh – Đồng Nai – Bà Rịa Vũng Tàu. Chính vì thế, nền kinh tế khu Đông sẽ có sự chuyển dịch sang khu vực Nhơn Trạch là khá cao. Huyện có tốc độ đầu tư và phát triển đô thị hóa diễn ra nhanh và mạnh.

👉 Bất động sản Nhơn Trạch mạnh nhờ kinh tế công nghiệp phát triển

Nền kinh tế Nhơn Trạch nổi bật nhờ sức mạnh từ các khu công nghiệp. Trong khu vực có khoảng 10 khu công nghiệp đã và đang hoạt động mạnh. Như khu công nghiệp Nhơn Trạch 1, 2, 3, khu công nghiệp dệt may Nhơn Trạch…

 

Nền kinh tế Nhơn Trạch nổi bật nhờ sức mạnh từ các khu công nghiệp.

 

Giai đoạn từ 2010 đến 2020, huyện thu hút được khoảng 398 dự án đầu tư từ nước ngoài. Tỷ trọng kinh tế nghiêng về công nghiệp rõ rệt, tỷ trọng ngành nông – lâm nghiệp có xu hướng giảm rõ rệt. Như trong 6 tháng đầu năm 2020 thì tỷ trọng các ngành công nghiệp tăng gấp đôi so với mục tiêu dự tính.

Thị trường bất động sản ngày càng tăng giá

Sau năm 2020, giá bất động sản Nhơn Trạch đang có xu hướng tăng với nhiều giao dịch hơn vào năm 2021. Bất động sản cũng được đánh giá là ổn định và có chất lượng giao dịch tốt hơn hẳn. Quỹ đất khu vực TP.Hồ Chí Minh ngày càng khan hiếm nên đất Nhơn Trạch tăng giá như điều hiển nhiên.

 

Quỹ đất khu vực TP.Hồ Chí Minh ngày càng khan hiếm nên đất Nhơn Trạch tăng giá.

 

Đất huyện Nhơn Trạch hiện tại còn khá nhiều, diện tích sử dụng cho các phân khu phát triển khá thoải mái. Tuy nhiên, đất ở khu vực trung tâm Nhơn Trạch lại đang có xu hướng tăng giá. Với hơn 35% quỹ đất được các nhà đầu tư lâu dài nắm trong tay.

 

Tuy nhiên, đất ở khu vực trung tâm Nhơn Trạch lại đang có xu hướng tăng giá.

 

Nhìn chung, bất động sản Nhơn Trạch được xem là thị trường sáng giá trong tương lai. Trong thời điểm này, Nhơn Trạch thu hút rất nhiều khách hàng cũng như nhà đầu tư rót vốn. Giao thông và cơ sở hạ tầng được đầu tư hoàn thiện sẽ thu hút sự dịch chuyển bất động sản nhiều hơn về Nhơn Trạch.

Bất động sản Nhơn Trạch cần lưu ý gì khi đầu tư?

Để mua bán bất động sản Nhơn Trạch được an toàn và hiệu quả bạn cần tham khảo kỹ. Và quá trình mua bán, hãy lưu ý những vấn đề sau

👉 Cần tham khảo kỹ các thông tin liên quan đến chủ đầu tư/người bán

Khi đầu tư, việc bạn tìm hiểu chủ đầu tư các dự án hoặc người bán bất động sản là rất quan trọng. Bởi uy tín của người bán sẽ ảnh hưởng lớn đến chất lượng của bất động sản bạn muốn mua. Bạn nên tìm hiểu kỹ các thông tin liên quan đến chủ đầu tư và những dự án trước đó của họ.

 

Uy tín của người bán sẽ ảnh hưởng lớn đến chất lượng của bất động sản bạn muốn mua.

 

Với những dự án được bán với giá rẻ, bạn càng cần chú ý nhiều hơn. Bởi bạn cần tính toán đến tính khả thi cũng như năng lực hoàn thiện của dự án đó. Hãy tỉnh táo hơn để lựa chọn những chủ đầu tư có tài chính mạnh, năng lực tốt, có uy tín…

👉 Bất động sản Nhơn Trạch nên lựa chọn sản phẩm phù hợp

Bất động sản có rất nhiều sản phẩm khác nhau như đất nền, đất nông nghiệp, nhà ở… Bạn thử tìm hiểu xem sản phẩm nào đang có nhu cầu đầu tư và có giá tốt nhất trên thị trường Nhơn Trạch? Tùy vào nhu cầu đầu tư và khả năng tài chính để bạn lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất.

 

Tùy vào nhu cầu đầu tư và khả năng tài chính để bạn lựa chọn những sản phẩm phù hợp.

 

👉 Hãy tìm hiểu kỹ và lựa chọn bất động sản có giấy tờ đầy đủ

Giấy tờ của các loại hình bất động sản sẽ giúp bạn tránh được các rủi ro không đáng có. Bạn cần tìm hiểu kỹ những giấy tờ liên quan đến bất động sản mà mình muốn mua. Như giấy phép đầu tư, giấy phép xây dựng, giấy đăng ký kinh doanh…

 

Giấy tờ của các loại hình bất động sản sẽ giúp bạn tránh được các rủi ro không đáng có.

 

Kiểm tra kỹ xem dự án hoặc đất có nằm trong khu vực quy hoạch hay tranh chấp nào hay không? Các yếu tố giấy tờ sổ sách của dự án có chung với chủ đầu tư nào không? Bạn hãy tham khảo kỹ tránh trường hợp rắc rối khi phỉa tách sổ và làm các thủ tục giấy tờ.

Từ khoá : Thị trường
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm