Angsana Residences Hồ Tràm được Tập đoàn Banyan Tree quản lý

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 16-04-2021, 07:54 | Thị trường 24h

Tầm quan trọng của đơn vị vận hành tại các dự án bất động sản nghỉ dưỡng

Nếu như bề ngoài của một dự án bất động sản nghỉ dưỡng là vị trí, thiết kế, tiện ích thì vấn đề cốt lõi để phát triển bền vững là yếu tố vận hành và kinh doanh. Vì thế, đơn vị vận hành đóng vai trò bảo chứng chất lượng dịch vụ, uy tín của khu nghỉ dưỡng, tạo sức hút với du khách trong nước và quốc tế.

Giá trị thương hiệu của đơn vị quản lý – vận hành góp phần quan trọng trọng việc tạo lợi thế cạnh tranh đối với một khu nghỉ dưỡng. Đặc biệt là những thương hiệu quốc tế sẽ giúp khu nghỉ dưỡng trở nên nổi bật, có tính nhận diện cao hơn hẳn những cơ sở lưu trú, nghỉ dưỡng khác cùng khu vực.


Angsana Residences Hồ Tràm được Tập đoàn Banyan Tree quản lý

Chủ đầu tư Madison Land chọn hợp tác với Tập đoàn Banyan Tree trong dự án tổ hợp nghỉ dưỡng Angsana & Dhawa Hồ Tràm.

Uy tín của đơn vị quản lý – vận hành còn củng cố niềm tin của cả du khách lẫn các nhà đầu tư cá nhân khi tham gia rót vốn cho dự án. Niềm tin đó đến từ kỳ vọng vào chất lượng của dịch vụ, khả năng quản lý và kinh nghiệm thu hút, giữ chân du khách của các các đơn vị này.

Đó là lý do chủ đầu tư Madison Land chọn hợp tác với Tập đoàn Banyan Tree trong dự án tổ hợp nghỉ dưỡng Angsana & Dhawa Hồ Tràm. Uy tín và kinh nghiệm của Tập đoàn Banyan Tree sẽ là mảnh ghép quan trọng trong công thức tạo nên giá trị bền vững của dự án.

Banyan Tree – mảnh ghép quan trọng tại dự án Angsana Residences Hồ Tràm

Được biết, Banyan Tree là thương hiệu quốc tế đến từ Singapore, có kinh nghiệm quản lý và phát triển các khu nghỉ dưỡng, khách sạn và spa ở khắp châu Á, châu Mỹ, châu Phi và Trung Đông. Hiện nay, Banyan Tree đang quản lý, vận hành hơn 50 khu nghỉ dưỡng và khách sạn nổi tiếng trên thế giới với tỷ lệ lấp đầy và giá thuê cao.

Tại Việt Nam, Banyan Tree đã ghi dấu ấn tốt đẹp tại khu nghỉ dưỡng Banyan Tree Lăng Cô (Huế). Năm 2020, khu nghỉ dưỡng này đã lọt vào Top 9 trong Danh sách 30 resort hàng đầu châu Á do độc giả Condé Nast Traveler bình chọn.


Một góc resort Banyan Tree Lăng Cô (Huế).

Dưới sự quản lý và vận hành của Banyan Tree, Angsana Residences Hồ Tràm được kỳ vọng sẽ mang đến cho khách hàng kênh đầu tư thảnh thơi và bền vững. Bên cạnh đó, chủ nhân của villa Angsana Residences Hồ Tràm còn được hưởng những đặc quyền như:

  • Được quyền tham gia chương trình cho thuê với cam kết nguồn thu hiệu quả
    • Chủ sở hữu sẽ được sử dụng BĐS miễn phí 45 đêm/năm

    • Thời gian còn lại, villa sẽ được cho thuê dưới sự quản lý của đội ngũ kinh doanh giàu kinh nghiệm của Tập đoàn Banyan Tree

    • Hai năm hoạt động đầu tiên kể từ ngày bàn giao chính thức: cam kết lợi nhuận 5%/năm trên giá trị đầu tư (*)

    • Từ năm hoạt động thứ ba: Chủ sở hữu được hưởng 40% của Thu nhập cho thuê Villa.

  • Chương trình trao đổi kỳ nghỉ quốc tế "Sanctuary Club" với hơn 50 khu nghỉ dưỡng nổi tiếng khắp thế giới.
  • Quyền lợi và chiết khấu áp dụng tại tất cả các khách sạn và khu nghỉ dưỡng của tập đoàn Banyan Tree toàn cầu.

(*) Chi tiết theo Điều kiện và điều khoản áp dụng từ Chủ đầu tư


Phối cảnh villa Angsana Residences Hồ Tràm

Theo đó, Tập đoàn Banyan Tree sẽ là đơn vị vận hành, quản lý tổ hợp nghỉ dưỡng Angsana & Dhawa Hồ Tràm với tiêu chí phát triển bền vững, tôn vinh thiên nhiên và mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp, đáng nhớ cho du khách và gia chủ.


Angsana Residences Hồ Tràm với quy mô 50 căn villa sẽ được mở bán và tham gia chương trình cho thuê dưới sự quản lý và vận hành của Banyan Tree. Song song đó, để đảm bảo đồng bộ trong quản lý, khối khách sạn Dhawa 4 sao gồm 162 phòng khách sạn thuộc sở hữu chủ đầu tư Madison Land cũng được giao cho Banyan Tree chịu trách nhiệm quản lý và khai thác.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm