Công viên giải trí Gem Sky Park trước ngày khánh thành

| 5-04-2021, 03:22 | Thị trường 24h

Theo Công ty CP Đầu tư Kinh doanh BĐS Hà An, lễ khánh thành công viên trung tâm Gem Sky Park sẽ tổ chức vào ngày 4/4/2021, đánh dấu bước chuyển mình, khẳng định vị thế của một khu đô thị thương mại - giải trí bậc nhất Long Thành. Công viên giải trí hiện đại lớn bậc nhất Long Thành

Đại diện Công ty BĐS Hà An - chủ đầu tư dự án Gem Sky World cho biết, công viên trung tâm Gem Sky Park đang trong quá trình hoàn tất những khâu cuối cùng để chuẩn bị cho sự kiện vào ngày 4/4/2021. Hầu hết hạng mục thi công, xây dựng của công viên trung tâm đã hoàn thành theo đúng tiến độ, chất lượng và mỹ thuật theo cam kết.


Công viên giải trí Gem Sky Park trước ngày khánh thành

Công viên trung tâm Gem Sky Park rộng 3ha sẽ đưa vào vận hành từ ngày 4/4/2021 với những công trình giải trí quan trọng

Tọa lạc ở vị trí trung tâm, Gem Sky Park là công viên nội khu lớn nhất khu đô thị có quy mô lên đến 3ha, mặt chính nhìn về đại lộ sầm uất Goldsilk Boulevard dài 2km, 2 bên được bao bọc bởi phố Sunset và Sunrise nhộn nhịp, mặt sau giáp trường song ngữ liên cấp Greenfield - Confier Campus.

Toàn bộ cảnh quan của công viên được thiết kế đồng bộ và quy hoạch hiện đại với hàng loạt tiện ích phong phú, nhằm mang đến những trải nghiệm sống vượt trội cho cư dân. Vận hành từ đầu tháng 11/2020, nhà điều hành là một trong những công trình biểu tượng của khu đô thị với thiết kế hiện đại và độc đáo sẽ trở thành Clubhouse, cung cấp nhiều tiện ích thể thao cho cư dân khi khu đô thị đi vào hoạt động đồng bộ. 

Nổi bật trong công viên trung tâm là tổ hợp 26 trò chơi liên hoàn Adventure Forest rộng gần 4.500m2 vận hành theo mô hình trò chơi mạo hiểm nổi tiếng tại Úc và Singapore. Các trò chơi được phân bố theo từng mức độ khác nhau phù hợp cho trẻ 6 tuổi đến người trưởng thành với sự giám sát của đội ngũ hướng dẫn viên.

Hành trình khám phá Adventure Forest bắt đầu từ những trò chơi vận động đơn giản như: trườn lưới, đường cát, vượt cầu treo đung đưa, nhảy cầu so le… cho đến những trò chơi mang tính thử thách hơn như: leo lưới nhện, băng qua đường hầm lưới,  đường trượt Zipline…

Đài quan sát cao 16m với tầm nhìn 360 độ tại công viên Gem Sky Park mở ra tầm nhìn trải khắp khu đô thị

Tại Gem Sky Park, cư dân luôn có hội được tận hưởng không gian sống xanh an lành và thoải mái. Vườn xanh mê cung có đường kính hơn 30m, thử thách khả năng phán đoán phương hướng của người chơi. Mô hình máy bay hoa khổng lồ sẵn sàng cho những ai có sở thích “check-in”. Những đồi cỏ xanh mướt, những đường chạy bộ dọc công viên như “khoảng lặng” để cư dân thêm phần thư thái, nhẹ nhàng.

Ngoài ra, công viên cũng tích hợp những tiện ích giải trí và thể thao đa dạng như: khu trò chơi trẻ em, sân trượt patin, khu trò chơi trên cát, sân trượt cát, khu leo núi trẻ em, hồ bơi rộng 500m2, sân thể thao đa năng cho người lớn….

Đặc biệt, trải nghiệm đài quan sát cao 16m với tầm nhìn 360 độ cũng là điểm thú vị ở Gem Sky Park. Cạnh đó, quảng trường sự kiện rộng 1.100m2 với sân khấu ngoài trời là nơi tổ chức các sự kiện lớn cho cư dân, nâng cao tính gắn kết trong cộng đồng cư dân.

Tiện ích hoàn thiện, nâng cao giá trị khu đô thị

Tại khu đô thị Gem Sky World, hàng loạt những tiện ích đều được phân bố hài hòa, từ hệ thống trường học liên cấp, cơ sở y tế đến trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, công viên các phân khu, công viên trung tâm Gem Sky Park… tạo nên diện mạo chỉn chu và đồng bộ.


Công viên Gem Sky Park nhìn từ dãy shophouse dọc đại lộ Goldsilk Boulevard

Đại lộ vàng Goldsilk Boulevard rộng 34m, dài 2km đã được ngầm hóa hệ thống điện nước và phủ xanh bằng hàng cây chà là và cau vua cao 12m, như một “đường băng” đưa cuộc sống cư dân lên tầm cao mới.

Theo đại diện chủ đầu tư dự án, trong quý II/2021, nhiều công trình trọng điểm khác cũng dự kiến đưa vào vận hành như: cổng chào dự án, nhà mẫu shophouse và nhà phố xây sẵn… Đồng thời, gần 100 shophouse dọc đại lộ Goldsilk Boulevard và quanh công viên Gem Sky Park cũng dự kiến được bàn giao sớm.

Trường song ngữ liên cấp Greenfield - Confier Campus rộng 3,1ha cũng được xây dựng từ ngày 28/3/2021. Trường bao gồm 5 tòa nhà cao 4 tầng với 160 lớp học, dự kiến sẽ hoàn thành vào quý III/2022, đáp ứng nhu cầu học tập của gần 5.000 học sinh.

Hơn 385 nhà phố xây sẵn và 105 shophouse thuộc Sapphire Parkview tiếp giáp công viên Gem Sky Park được giới thiệu từ cuối tháng 3/2021.

Việc đưa vào vận hành công viên Gem Sky Park từ ngày 4/4/2021 không chỉ nâng cao giá trị của khu đô thị, mà còn cho thấy năng lực của chủ đầu tư. Điều này cũng góp phần tăng sự hấp dẫn của dự án đối với khách hàng.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm