Coteccons tiếp tục chuỗi hoạt động quý 1/2021 với dự án Opal Skyline

| 4-03-2021, 11:04 | Thị trường 24h

Coteccons tiếp tục chuỗi hoạt động quý 1/2021 với dự án Opal Skyline

Phối cảnh dự án Opal Skyline.

Ngày 3/3, CTCP Xây dựng Coteccons (mã CTD) chính thức khởi công thi công dự án Opal Skyline do Tập đoàn Đất Xanh (mã DXG). Dự án tọa lạc tại đường Nguyễn Văn Tiết, trung tâm TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương.


Opal Skyline gồm 2 khối tháp cao 36 tầng với hơn 1.500 căn hộ và 24 căn thương mại dịch vụ (shophouse), với tổng diện tích hơn 10.200 m2. Đây là sản phẩm thứ 4 của dòng sản phẩm nhà ở mang thương hiệu Opal của Đất Xanh, cũng là dự án tiếp bước Opal Boulevard sắp bàn giao.

Tại dự án này, Coteccons được chủ đầu tư tin tưởng giao đảm nhận vai trò tổng thầu thi công. Theo đó, Coteccons sẽ hoàn thành các hạng mục thi công và bàn giao cho chủ đầu tư với tiến độ cam kết, song hành cùng an toàn và chất lượng thi công cao nhất.


Chủ đầu tư Đất Xanh, Coteccons và đơn vị tư vấn SCQC ghi lại hình ảnh kỷ niệm tại lễ khởi công dự án tại Bình Dương. 


Như vậy, ngay trong quý đầu năm 2021, CTD đã triển khai hàng loạt hoạt động kinh doanh. Cụ thể, ngay trước Tết, công ty đã ký kết hợp tác chiến lược với Tổng công ty IDICO. Theo đó, hai bên mong muốn hợp tác trong hoạt động thi công xây dựng, hạ tầng và trong đầu tư các dự án hạ tầng, bất động sản, khu công nghiệp, năng lượng tại Việt Nam.


Theo thỏa thuận hai bên thì phía IDICO ưu tiên sử dụng sản phẩm/dịch vụ của Coteccons trong các dự án trên cơ sở nguyên tắc thị trường, với mức giá và điều kiện cạnh tranh. Đồng thời, cả hai bên sẽ cùng hợp tác tham gia thi công xây lắp các dự án hạ tầng, giao thông lớn trọng điểm đòi hỏi năng lực thi công và tài chính lớn.


Hai bên cùng nhau đánh giá và đầu tư vào các dự án năng lượng, hạ tầng và bất động sản tiềm năng; cùng hợp tác bán chéo sản phẩm dịch vụ và hoat động phát triển kinh doanh khác trong mạng lưới khách hàng của mình và hỗ trợ giới thiệu khách hàng cho nhau. Phía Coteccons sẽ hỗ trợ tài chính cho các dự án của IDICO mà Coteccons đánh giá là tiềm năng và có thể đầu tư.


Trước đó, hồi cuối tháng 1, Coteccons cũng đã ký kết hợp tác chiến lược cùng IFF Holdings. Theo đó, Coteccons sẽ là đối tác chiến lược và đóng vai trò là Tổng thầu xây dựng cho dự án Hyatt Regency Ho Tram dự kiến khởi công trong quý 2/2021 và các dự án trong thời gian tới của IFF Holdings…

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm