Những Dự Án Đất Nền Đáng Đầu Tư Trong Năm 2021

| 18-01-2021, 07:48 | Thị trường 24h

Những Dự Án Đất Nền Đáng Đầu Tư Trong Năm 2021

Cùng tìm hiểu về những dự án đất nền Hot nhất hiện nay nhé

 Đất nền là một trong những sản phẩm đáng chú ý bậc nhất của thị trường. Dưới đây, News Mogi sẽ giới thiệu những dự án đất nền đáng chú ý. Nó sẽ giúp bạn có được những lựa chọn tốt để bắt đầu đầu tư bất động sản trong năm 2021 đấy. Cùng tìm hiểu nhé.

Đất nền – Lựa chọn an toàn dành cho các nhà đầu tư

Đất nền luôn là sản phẩm có sức hấp dẫn lớn trên thị trường

 Trong số các sản phẩm, đất nền là sản phẩm có độ an toàn cao trên sàn đầu tư bất động sản. Khi lựa chọn đất nền, tiềm năng tăng giá của chúng rất cao. Từ đó, mang lại lợi nhuận lớn cho nhà đầu tư. Chính vì vậy, những dự án đất nền luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ thị trường.

Giới thiệu những dự án đất nền đáng đầu tư nhất ở thời điểm này

 Dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những dự á tiềm năng nhất ở thời điểm này nhé. Chúng sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra một lựa chọn cho việc đầu tư của mình đấy.

Dự án đất nền Saigon West Garden Bình Tân

Thông tin tổng quan

Vị trí dự án Saigon West Garden Bình Tân

  • Tên dự án: Saigon West Garden.
  • Vị trí: Phường Bình Hưng Hòa.
  • Diện tích: 8.333m2.
  • Pháp lý: Hoàn chỉnh sổ hồng riêng từng nền.

Đánh giá dự án

Đây là dự án được đầu tư, phát triển bài bản với quy mô lớn. Chỉ có 83 nền đất, nó là lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư ở khu vực phía Nam vào thời điểm này.

Những nhà đầu tư giàu kinh nghiệm mua đất nền dự án đánh giá đây là một điểm đầu tư vàng. Nó mang tới hạ tầng hoàn hảo cùng với vị trí trung tâm.

Đây là dự án được nhiều nhà đầu tư lựa chọn

Đó là những yếu tố hiếm hoi, rất khó tìm được một bất động sản như vậy ở thời điểm này. Khi mua dự án này, mọi người có thể xây dựng nhà, tận hưởng một cuộc sống tiện nghi.

Đặc biệt, do tính khan hiếm của đất trung tâm, dự án này có tiềm năng tăng giá rất cao. Mọi người hoàn toàn có thể kỳ vọng vào lợi nhuận khủng khi đầu tư dự án.

Dự án đất nền khu đô thị Louis City Hoàng Mai

Thông tin nhanh dự án

  • Vị trí: Phường Tân Mai – Hoàng Mai – Hà Nội.
  • Tổng diện tích: 28,2 ha.
  • Diện tích cây xanh: 2.4 ha.

Tổng quan dự án đất nền

Nhận định tổng quan dự án

 Dự án bất động sản này được xem là biểu tượng mới cho sự giàu có và thành đạt của thành phố Hà Nội. Nó hội tụ đầy đủ những điểm tuyệt vời kiến tạo nên cuộc sống giàu sang.

 Đặc biệt, hạ tầng dự án được hoàn thiện rất tốt. Khi mua đất nền dự án này, mọi người có thể tận hưởng một cuộc sống đầy đủ tiện nghi, mang lại lợi ích cho cả gia đình.

Bạn có thể lựa chọn một bất động sản tại đây

 Nhờ vị trí, dự án này sở hữu hệ thống dịch vụ và tiện ích vượt trội. Từ trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại đều có đầy đủ xung quanh dự án. Đây chính là môi trường làm nên một cuộc sống hoàn hảo cho tất cả mọi người.

 Nếu bạn đang tìm kiếm một dự án đất nền hoàn hảo để đầu tư, đừng bỏ qua Louis City Hoàng Mai nhé. Bạn sẽ có được những lợi ích khổng lồ từ dự án đấy.

The Green Village Khang Điền Bình Chánh

Thông tin tổng quan

  • Tên thương mại: The Green Village.
  • Pháp lý: Sổ hồng riêng.
  • Xây dựng: Không giới hạn.
  • Tiện ích nội khu: Nhà trẻ, trung tâm mua sắm, công viên…

The Green Village Khang Điền nằm tại vị trí đắc địa của Bình Chánh

Đánh giá dự án

 Hiện tại, đây là một trong những dự án đáng chú ý bậc nhất tại khu vực phía Nam. Với diện tích 1.329.200 m2, nó được phân chia thành 5 tiểu khu riêng biệt. Từ đó, mang tới những sản phẩm khác biệt dàn cho cư dân.

 Đặc biệt, dự án nằm ngay đường tỉnh lộ 10. Đây là một vị trí đắc địa của khu vực Bình Chánh với hệ thống giao thông thuận lợi, tiện ích.

Vị trí dự án mang lại nhiều lợi ích

 Không chỉ có tiềm năng tăng giá tốt. Dự án bất động sản này còn là lựa chọn tuyệt vời để ổn định cuộc sống cho người mua.

 Chính vì vậy, The Green Villa đang thu hút rất nhiều nhà đầu tư. Với bất động sản này, mọi người sẽ tìm thấy cơ hội vàng trên thị trường bất động sản đấy.

> Xem thêm: Trần thạch cao – 10 mẫu hiện đại dành cho căn nhà của bạn.

Đông Tăng Long Hưng Phúc Quận 9

Thông tin nhanh dự án đất nền này

  • Chủ đầu tư: Ba Son.
  • Tên thương mại: Ba Son – Đông Tăng Long Hưng Phúc.
  • Pháp lý: Sổ hồng riêng từng nền.
  • Bàn giao: Năm 2021.
  • Gía bán: Chỉ từ 45tr/m2.

Dự án đất nền này được phát triển bởi Ba Son

Nhận định dự án

 Dự án đất nền này nằm tại khu vực giàu tiềm năng phát triển bậc nhất quận 9 ở thời điểm này. Nằm giữa khu công nghệ cao, nơi đây được kỳ vọng sẽ trở thành vùng đất nhộn nhịp, sầm uất bậc nhất khu Đông trong thời gian tới.

Nó sẽ mang tới cho cư dân một không gian sống tuyệt vời

 Khu đất nền này được đánh giá cao nhờ rất nhiều ưu điểm. Nổi bật có thể kể tới hạ tầng giao thông hoàn thiện rất tốt. Tất cả được đồng bộ, xây dựng theo tiêu chuẩn. Từ đó, mang tới nhiều thuận lợi trong cuộc sống thường ngày của cư dân.

 Đặc biệt, giá bán dự án được nhận định là đang rất tốt. Nó rẻ hơn khá nhiều so với những dự án cùng phân khúc. Chính vì vậy, khả năng sinh lợi khi đầu tư dự án cũng cao hơn nhiều.

> Xem thêm: 5 kinh nghiệm vay tiền mua đất an toàn bạn nên biết.

Cienco 5 Mê Linh

Thông tin tổng quan đất nền dự án Cienco 5 Mê Linh

  • Tên thương mại: Cienco 5.
  • Vốn: 296 tỷ.
  • Vị trí: huyện Mê Linh – Hà Nội.
  • Loại hình: Đô thị mới.
  • Hình thức sở hữu: Sổ đỏ chính chủ.

Dự án Cienco nổi bật giữa đất Mê Linh

Nhận định dự án

 Dự án đất nền Cienco 5 được bàn giao vào năm 2020. Nằm trên huyện Mê Linh, dự án này dã tiên phong, đón đầu vị trí cũng như sự phát triển của khu đô thị lõi phía Tây Bắc Hà Nội.

 Với dự án này, mọi người có thể tìm thấy nhiều yếu tố vàng hội tụ. Nổi bật có thể kể tới tiện ích giao thông, kinh tế phát triển, hạ tầng mới và đồng bộ…

Bạn nên cân nhắc lựa chọn dự án đất nền này

 Đặc biệt, giá bất động sản tại đây còn ở mức khá tốt. Nó giúp mọi người dễ dàng đầu tư với số vốn phải chăng.

> Xem thêm: Thông tin quy hoạch năm 2021 có gì đáng chú ý?

Lưu ý quan trọng khi đầu tư dự án đất nền ở thời điểm này

Chú ý đến chủ đầu tư

 Thời gian qua, Chính Phủ đã thực hiện nhiều biện pháp quản lý thị trường bất động sản. Tuy nhiên, rất nhiều nhà đầu tư vẫn lách luật, thực hiện nhiều dự án không đủ tiêu chuẩn.

 Để hạn chế rủi ro khi đầu tư, mọi người nên chú ý tìm hiểu thông tin dự án thật kỹ. Từ đó, hạn chế tối đa những vấn đề có thể gặp phải khi mua bán, giao dịch.

Góp vốn mua đất nền dự án nếu không có nhiều tiền

Chú ý tìm hiểu thông tin đầu tư nhé

 Trong trường hợp không có đủ tiền, bạn cũng có thể mua dự án đất nền theo hình thức góp vốn. Hiện tại, có rất nhiều người thực hiện mua bán đất nền theo dạng này. Tuy nhiên, bạn cần chú ý về hợp đồng góp vốn mua đất nền dự án để đảm bảo quyền lợi của mình nhé.

Thực hiện đầy đủ thủ tục

 Việc hoàn thiện thủ tục mua đất nền dự án đầy đủ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Nó sẽ giúp việc chuyển gia bất động sản nhanh chóng và phù hợp với pháp luật. Đừng quên điều này nhé.

Lời kết

Chúc bạn sớm tìm được một dự án phù hợp

Như vậy, bạn đã có được những thông tin cần thiết. Từ đó, nắm được những dự án đất nền đáng chú ý nhất trong năm 2021. Đừng quên theo dõi thông tin trên Mogi thường xuyên để thực hiện giao dịch tốt hơn nhé.

Yến Nguyễn

Từ khoá : Thị trường
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm