Phú Quốc tiếp tục thu hút đầu tư hậu đại dịch

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 12-01-2021, 08:12 | Thị trường 24h

Sau đại dịch, Phú Quốc sẽ tiếp tục là nơi các nhà đầu tư “chọn mặt gửi vàng” trong thời gian tới. Lý giải điều này, hãy cũng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây. 


Bức tranh tổng quan của Phú Quốc hiện tại…

Trước khi dịch diễn ra, đảo Ngọc đã có một lượng du khách lớn ghé thăm. Số liệu thống kê cho thấy, Phú Quốc đạt hơn 5 triệu lượg khách trong năm 2019. Nếu đại dịch không diễn ra, sức hút của Phú Quốc sẽ còn tăng trưởng tiếp. Minh chứng cho điều đó là số liệu thống kê du lịch tháng 11 và tháng 12/2020 vừa qua, ngay khi Phú Quốc được coi là trở về “trạng thái bình thường mới”, lượng du khách đến Phú Quốc tăng gấp đôi so với tháng 10. Đó là ở góc độ sức hút của Phú Quốc đối với du khách.


Trong khi đó, mới đây, Phú Quốc được phê duyệt trở thành thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam. Theo đó, trong thời gian tới Phú Quốc sẽ được hưởng nhiều chính sách có lợi, những cơ hội để đầu tư và gia tăng giá trị đất. Cũng theo ghi nhận, định hướng năm 2021 – 2025 Phú Quốc sẽ chi khoảng 17.000 tỷ đồng vào đầu tư và phát triển cho các cơ sở hạ tầng giao thông để tăng kết nối với đất liền.

Một tín hiệu tốt nữa là mới đây Phú Quốc cũng công bố quy hoạch tổng thể khu du lịch bãi Trường, các tuyền đường sẽ được đầu tư và phát triển một cách đồng bộ.

… Là nền tảng cho nhà đầu tư lựa chọn sản phẩm bất động sản trong thời gian tới

Với những tín hiệu tích cực và cơ sở đó, Phú Quốc trong thời gian tới chắc chắn tiếp tục là “nơi chọn mặt gửi vàng” của các nhà đầu tư. Tuy nhiên, đầu tư vào đâu, lựa chọn sản phẩm nào thì nhà đầu tư cần cân nhắc kỹ.


Hiện tại, thị trường bất động sản đang nổi bật với ba phân khúc bất động sản là:

  • Bất động sản nghỉ dưỡng ven biển (biệt thự biển, căn hộ du lịch)
  • Đất nền phân lô
  • Bất động sản trong các khu đô thị phát triển

Mỗi một phân khúc đều có những cơ hội đầu tư và sinh lời hấp dẫn. Tuy nhiên, thực trạng hiện tại khi Phú Quốc chính thức lên thành phố thì những khu đô thị có không gian sống chất lượng, khu đô thị phát triển lại đang cực kỳ khan hiếm. Và đây sẽ là hướng đi của nhiều nhà đầu tư trong thời gian tới khi xét về bài toán giá trị đường dài và cơ hội dẫn đầu xu hướng.


Theo đánh giá của các chuyên gia, một trong những dự án đang cực kỳ hot tại đảo Ngọc hiện này phải kể tới là Meyhomes Capital Phú Quốc. Dự án được quy hoạch và phát triển đồng bộ theo chuẩn đô thị mới thông minh tại thành phố đảo quốc tế. Dự án thuộc thị xã An Thới – vùng lõi trung tâm của đảo Ngọc hiện nay. Nổi bật với công nghệ lọc nước tinh khiết của Tập đoàn Tân Á Đại Thành, nguồn năng lượng điện mặt trời và quy hoạch sinh thái trong lành đã xác lập dự án thành đô thị chuẩn sống “xanh – sạch – khoẻ”.


Hiện tại, dự án đang mở bán các dòng sản phẩm shophouse với những chính sách hấp dẫn như:

- Miễn phí quản lý dịch vụ trong 2 năm

- Tặng bộ trang sức kim cương trị giá 100 triệu đồng

- Gói trọn bộ quà tặng Tân Á Đại Thành (Pin năng lượng mặt tời, bồn nước, máy lọc nước, bể tự hoại…) trị giá 250 triệu đồng

- Khách hàng không vay vốn được chiết khấu 8% trực tiếp vào giá bán

- Khi thanh toán sớm 50% được chiết khấu 2% giá bán; thanh toán sớm 70% được chiết khấu 4% giá bán, thanh toán sớm 95% được chiết khấu 6% giá bán

- Khách hàng vay vốn được MB Bank hỗ trợ vay 65% GTBT. Được hỗ trợ lãi vay & ân hạn nợ gốc 18 tháng không quá 30/06/2022

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm