Giới đầu tư Hải Phòng săn đất tại khu đô thị 1,3 tỷ/lô

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 11-01-2021, 03:00 | Thị trường 24h

Giới đầu tư Hải Phòng săn đất tại khu đô thị 1,3 tỷ/lô

"Của để dành" gia tăng giá trị theo thời gian tại Hải Phòng

Dương Kinh New City – dự án quy mô bậc nhất quận Dương Kinh, thành phố Hải Phòng với khoảng 17,1ha vẫn giữ nguyên sức hút của mình kể từ những ngày đầu tiên ra mắt vào giữa năm 2019. Đến nay, con số giao dịch đã đạt 80% giỏ hàng đợt I. Đây cũng là dự án được giới đầu tư truyền tai về tiềm năng sinh lời và cơ hội sở hữu một sản phẩm sẽ nhân đôi giá trị. Đó không chỉ là tài sản sinh lời với những giá trị được khẳng định nhờ sức hấp dẫn và tiềm năng tăng giá hiếm dự án nào tại Hải Phòng có được, mà còn là chốn an cư lý tưởng, nâng tầm chất lượng sống của người dân Hải Phòng.

Nhận xét về sức hút của dự án Dương Kinh New City, giới chuyên gia cho rằng, khách hàng mua chủ yếu là nhu cầu thực. Điều này xuất phát từ nhu cầu về một không gian sống nâng tầm chất lượng với tiện ích đầy đủ của người dân Hải Phòng ngày càng lớn.

Theo phân tích của các chuyên gia, dự án Dương Kinh New City đang ở thời điểm lý tưởng để mua vào do đang ở giá trị thực với 12 triệu/m2 và ở ngưỡng an toàn. Chỉ một thời gian ngắn tới đây, giá BĐS được dự kiến sẽ tăng vọt khi có sự đổ bộ của hàng loạt "ông lớn" BĐS. Đó là chưa kể ở thời điểm hiện tại, so với các khu vực khác của Hải Phòng, quận Dương Kinh còn quỹ đất chưa xây dựng khá lớn và môi trường sinh thái tốt, đáp ứng nhu cầu giãn dân của thành phố và thu hút định cư. Hơn nữa, trong thời gian tới, quận Dương Kinh được nâng cấp trở thành đô thị loại I, phát triển với các chức năng chính như trung tâm thương mại, dịch vụ, văn hóa, thể thao, vui chơi giải trí, cây xanh công viên cấp thành phố…

Cùng với đó, hệ thống hạ tầng giao thông tại khu vực này đã và đang được quy hoạch, đồng bộ, hiện đại. Nhiều nhà đầu tư cho rằng, khi hạ tầng hoàn thiện, cơ hội đầu tư sẽ không còn nhiều, nếu còn, suất đầu tư ban đầu chắc chắn sẽ không "dễ mua" như hiện nay.

Dương Kinh New City - Đất khu đô thị 1,3 tỷ/lô khiến nhà đầu tư xuống tiền

Với Dương Kinh New City, chủ đầu tư đang giới thiệu ra thị trường các lô đất với mức giá chỉ từ 1,3 tỷ/ lô. Theo ghi nhận từ thị trường BĐS quận Dương Kinh, mức giá này khá mềm so với các dự án lân cận. Đại diện chủ đầu tư cho biết, sau khoảng 2 năm, giá đất tại Dương Kinh New City sẽ tăng gấp đôi, lợi nhuận đạt ngưỡng 200% trên tỷ lệ vốn đầu tư tại thời điểm hiện tại.

Những nhận định của chủ đầu tư không chỉ xuất phát từ tầm nhìn của dự án Dương Kinh New City trong khu vực mà còn đến từ nội tại dự án. Theo đó, Dương Kinh New City không chỉ chinh phục khách hàng với mức giá hấp dẫn mà còn gây ấn tượng với các nhà đầu tư bởi hạ tầng phát triển đồng bộ, sổ đỏ từng lô, pháp lý rõ ràng.

Dự án Dương Kinh New City – cơ hội đầu tư hấp dẫn cho khách hàng thông thái.s

Nằm trên mặt đường Mạc Đăng Doanh quy hoạch 68m giao với nút cao tốc Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh, Dương Kinh New City có quy mô 17,1ha gồm 339 nhà liền kề shophouse, 28 lô biệt thự đơn lập và 67 lô biệt thự song lập. Thêm vào đó, dự án còn sở hữu liên kết vùng hoàn hảo khi nằm gần KĐT Vinhomes Marina, siêu thị AEON MALL, sân bay Cát Bi, Bệnh viện Quân đội, Sân Golf Đồ Sơn… Chính điều này cũng giúp Dương Kinh New City thừa hưởng toàn bộ các tiện ích hiện đại của khu vực xung quanh.

Dương Kinh New City được chủ đầu tư chăm chút từng tiện ích nhằm đáp ứng cuộc sống tiện nghi cho người dân Hải Phòng.

Không chỉ chinh phục khách hàng bằng vị trí đẹp, kết nối đa hướng, dự án Dương Kinh New City còn được liên danh chủ đầu tư Công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh bất động sản Hải Phát – Hải Phát Land chăm chút đến từ tiện ích, đáp ứng cuộc sống tiện nghi, hiện đại cho cộng đồng cư dân tương lai tại đây. Trong đó phải kể đến các tiện ích vượt trội như: shophouse, nhà hàng, trung tâm cộng đồng, bể bơi, phòng tập gym, spa, khu vui chơi dành cho trẻ em….

Với những yếu tố nội tại từ dự án, cùng đòn bẩy từ sự phát triển bền vững của thị trường BĐS Hải Phòng, Dương Kinh New City sẽ là cơ hội cho nhà đầu tư bứt phá tại thị trường Hải Phòng cuối năm 2020.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm