Căn hộ Sky Center – nơi hội tụ các giá trị đẳng cấp và sang trọng

| 1-10-2020, 08:29 | Thị trường 24h

Căn hộ Sky Center - sống là để trải nghiệm những giá trị đẳng cấp và sang trọng nhất. Với  chuỗi tiện ích nổi bật, vị trí trung tâm, căn hộ sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất. Cùng meeyland.com tìm hiểu chi tiết hơn về những giá trị căn hộ mang lại dưới đây.

Trải nghiệm chuỗi tiện ích nổi bật tại căn hộ Sky Center

 Tiện ích nội khu đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu

Dự án có mật độ xây dựng chỉ chiếm 38%. Còn lại chủ đầu tư xây dựng mảng xanh, nổi bật là công viên xanh 5000 m2. Hệ thống tiện ích đa dạng, hiện đại, đầy đủ cho tất cả thành viên trong gia đình căn hộ Sky Center sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng và thoải mới hơn.

Dịch vụ đẳng cấp, đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu

Chung cư Sky Center hội tụ đầy đủ những dịch vụ cao cấp và hệ thống tiện ích vượt trội như:

-Nhà giữ trẻ.

-Nhà hàng.

-Coffee shop.

-Phòng tập Gym.

-Spa and massage.

-Trung tâm thương mại.

-Công viên xanh 5000m2.

-Hồ bơi tràn bờ 5 sao.

-Thang máy thông minh.

-Hệ thống an ninh 24/7.

-Khu sinh hoạt cộng đồng.

-Bãi đỗ xe 2 tầng thông nhau.

Tiện ích ngoại khu của chung cư cũng rất ấn tượng. Chỉ 5 phút kết nối với các địa điểm sau:

-Công viên Gia Định, công viên Hoàng Văn Thụ.

-Sân vận động Quân khu 7.

-Bệnh viện phụ sản Mekong.

-Big C Hoàng Văn Thụ.

-Parkson City Plaza.

-Maximax Cộng Hòa.

Thiết kế căn hộ Sky Center sang trọng

Căn hộ Sky Center là sự kết hợp hoàn hảo giữa khung cảnh thiên nhiên và kiến trúc độc đáo. Các căn hộ được thiết kế trong một không gian mở. Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành. Bên cạnh đó, khu vực phơi đồ được bố trí riêng biệt, tránh gây mất mỹ quan.

Hơn thế nữa, chủ đầu tư còn thiết kế vườn trên cao xanh mát. Điều này vừa tạo cảnh quan đẹp mắt mà còn giúp bầu không khí trong lành. Diện tích các căn hộ cũng rất đa dạng, 2 – 3 phòng ngủ. Cư dân dễ dàng lựa chọn cho phù hợp với gia đình. 

Từ căn hộ, bạn có 4 tầm nhìn thoáng đãng, xanh mát. Hướng đông nam nhìn về trung tâm thành phố. Hướng đông bắc nhìn về công viên Gia Định. Hướng tây bắc nhìn về sân bay Tân Sơn Nhất . Hướng tây nam nhìn về công viên Hoàng Văn Thụ và sân vận động Quân khu 7. Bạn sẽ hoàn toàn thư giãn sau ngày dài làm việc khi ngắm nhìn quang cảnh bên ngoài ban công.

Vị trí đẹp tại trung tâm Quận 4

Dự án Sky Center nằm tại số 10 Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình. Vị trí này ngay cạnh công viên Hoàng Văn Thụ và chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất 500m. Đây là một trong những khu vực phát triển nhất của quận Tân Bình. Nơi đây không chỉ phát triển về hạ tầng mà còn kết nối giao thông khu vực dễ dàng.

Việc nằm gần hai công viên lớn sẽ mang đến cho cư dân một bầu không khí trong lành, tươi mát. Điều này khiến Sky Center trở thành dự án nổi bật và chất lượng nhất trong khu vực. Cư dân sẽ có cuộc sống chất lượng tốt nhất. 

Vị trí dự án nằm ngay trung tâm Quận 4

Chất lượng vượt trội bởi các thương hiệu uy tín

Chủ đầu tư Hưng Thịnh đã chọn những nhà thầu uy tín, đảm bảo tiêu chí chất lượng cho công trình. Công ty Apave châu Á - Thái Bình Dương là đơn vị tư vấn giám sát. Với hơn 140 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, giám sát xây dựng, đơn vị này đảm bảo dự án sẽ hoàn thành đúng tiến độ.

Hưng Thịnh đã chọn những nhà thầu uy tín để đảm bảo chất lượng dự án tốt nhất

Đồng thời, đơn vị thi công hạng mục gia cố nền đất là công ty TNHH Tenox Kyusyu Việt. Đơn vị này đã áp dụng công nghệ cọc CDM (cọc xi măng đất) trong việc thi công móng, đảm bảo độ vững chắc của công trình.

Ngoài ra, Hưng Thịnh cũng đã chọn công ty Safety của Đài Loan làm biện pháp thi công hệ giằng, sàn đạo Đơn vị này đảm bảo an toàn tuyệt đối trong thi công và đẩy nhanh tiến độ. Công tác an toàn cho phần thi công đào hầm và tiến độ thi công của công trường Sky Center sẽ luôn được đảm bảo.

Với những giá trị đẳng cấp, sang trọng mà căn hộ Sky Center mang lại, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống bền vững. Đừng quên truy cập website MeeyLand.com để cập nhật nhưng tin tức mới nhất, chính xác về bất động sản.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm