Công chứng sang “sổ đỏ” cho khách hàng của dự án Palm Village

| 1-07-2019, 22:42 | Thị trường 24h

Công chứng sang “sổ đỏ” cho khách hàng của dự án Palm Village
Công chứng sang sổ đỏ cho khách hàng của dự án Palm Village

Được đánh giá là dự án có tốc độ bàn giao sổ “thần tốc”, chỉ sau hơn 2 tháng kể từ ngày ra mắt (21/4, Palm Village đã khẳng định được uy tín của chủ đầu tư trong việc thực hiện đúng cam kết về thời gian ra sổ và tính minh bạch trong pháp lý dự án. Điều này đã giúp khách hàng càng thêm yên tâm vì đã lựa chọn Palm Village là nơi đầu tư và an cư.


Các khách hàng ký kết để hoàn tất các thủ tục sang sổ

Tại buổi Lễ, ông Trần Xuân Thông, Tổng Giám đốc Công ty CP ĐXĐN gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng vì đã tin tưởng đồng hành cùng công ty trong thời gian qua. “Mặc dù có những khó khăn trong vấn đề thủ tục hành chính, song công ty đã hết sức nỗ lực đẩy nhanh tiến độ và phối hợp chặt chẽ với các cơ quan ban ngành để có thể hoàn tất thủ tục một cách nhanh nhất. Quyền lợi của cư dân là trách nhiệm và ưu tiên hàng đầu của ĐXĐN”, ông Thông nhấn mạnh.

Dự án khu đô thị Palm Village được các cơ quan quản lý nhà nước cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đã thể hiện tính minh bạch cao nhất về mặt pháp lý của dự án, cư dân có thể hoàn toàn yên tâm xây dựng nhà và sinh sống trong khu đô thị, an cư lạc nghiệp lâu dài.

Bà Nguyễn Thị Hoa, một khách hàng vừa hoàn tất thủ tục sang sổ hào hứng: “Tôi rất hài lòng vì ĐXĐN đã đảm bảo tiến độ ra sổ đúng như cam kết, đặc biệt quá trình công chứng diễn ra nhanh chóng làm tôi rất hài lòng. Chắc chắn tôi sẽ còn đồng hành cùng các dự án, sản phẩm BĐS của ĐXĐN trong thời gian tới”.

Hiện tại, dự án đã hoàn thành 95% hạ tầng. Các tiện ích còn lại như trường học, khu công viên và thể dục thể thao, khu vui chơi trẻ em sẽ được triển khai trong thời gian tới và dự kiến hoàn thành vào năm 2020.

Được biết, từ đầu năm 2019 đến nay, ĐXĐN đã tiến hành ký hợp đồng chuyển nhượng và bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho toàn bộ khách hàng mua sản phẩm của hai dự án Quảng Ngãi CityGate và Buôn Hồ Central Park.

Vũ Vân Anh
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm