Cơ hội trải nghiệm những tiện ích cao cấp khi lựa chọn dự án Eco Green Saigon

| 6-06-2019, 17:11 | Thị trường 24h

Dự án Eco Green Saigon là một trong những dự án bất động sản đang là dự án thu hút tại khu Nam HCM của Xuân Mai Corp – Đối tác công nghệ của DIP Việt Nam. Dự án sở hữu vị trí trung tâm, căn hộ chất lượng và được triển khai bởi chủ đầu tư uy tín, nhà thầu thi công tiềm lực… Những điều này cũng khiến dự án Eco Green Saigon ngày càng thu hút khách hàng.

1. Dự án Eco Green Saigon sở hữu tiện ích đồng bộ

Điểm thu hút đặc biệt của dự án Eco Green Saigon là sở hữu tiện ích đồng bộ cho cuộc sống hiện đại, đây cũng là điểm nhấn quan trọng khiến dự án nhanh chóng tạo sức hấp dẫn với người dùng.

Đặc biệt hiện nay nhu cầu sở hữu căn hộ chung cư có hệ thống tiện ích tiện nghi và đa dạng, môi trường sống an toàn, văn minh, sạch sẽ đang dần trở thành xu thế chủ yếu của khách hàng và được dự đoán tiếp tục là xu hướng chọn nhà trong tương lai, điều này cũng khiến dự án Eco Green Saigon nhanh chóng “vào mắt” khách hàng và nhận được sự chú ý không nhỏ.

Là dự án bất động sản sở hữu vị trí đắc địa, Eco Green Saigon nằm ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh tại Quận 7 Tp HCM, điều này cũng khiến Eco Green Saigon nhận được nhiều sự chú ý hơn hẳn.



Bên cạnh đó Eco Green Saigon còn sở hữu các tiện ích đồng bộ và hiện đại, trong đó chủ đầu tư Xuân Mai Corp

Tọa lạc ngay trên mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh (Quận 7, TP.HCM), Eco Green Saigon là điểm sáng của bất động sản phía Nam với hệ thống tiện ích nội khu vượt trội. Tại đây, hệ thống các tiện ích đồng bộ, hiện đại được đầu tư bài bản sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu học tập, nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí của cư dân.

Ở mỗi khối đế của từng tòa nhà, Xuân Mai Corp còn thiết kế thêm hệ thống bể bơi trong nhà và ngoài trời dành cho cả trẻ em cùng người lớn, ngoài ra còn tích hợp các tiện ích đầy đủ như trường mầm non, spa, phòng gym, yoga, khu tập dưỡng sinh… giúp cư dân có cuộc sống đẳng cấp và hiện đại, thư giãn hơn sau mỗi ngày làm việc hiệu quả.

Ngoài ra Eco Green Saigon  còn có các nhà hàng, quán café sang trọng hay khu vực nướng BBQ, phòng sinh hoạt cộng đồng là nơi mỗi gia đình có thể sum họp, gặp gỡ bạn bè hoặc giao lưu với hàng xóm mỗi ngày. Bên cạnh đó mỗi tòa căn hộ cũng được bố trí 2 hoặc 3 tầng hầm, cung cấp đầy đủ chỗ đỗ xe máy, ô tô cho toàn bộ cư dân trong nội khu.

Bên trong dự án Eco Green Saigon còn được Xuân Mai Corp xây dựng khách sạn Hyatt Palace cao cấp 5 sao và trung tâm tổ chức sự kiện rộng 2.300m2 với quy mô lớn nhất TP.HCM sẽ là nơi quy tụ khách nghỉ dưỡng trong và ngoài nước, cũng là nơi tổ chức các sự kiện lớn nhỏ hoành tráng bậc nhất thành phố cùng với trung tâm thương mại sầm uất rộng 30.000m2 với nhiều thương hiệu nổi tiếng chắc chắn sẽ thỏa mãn nhu cầu tham quan, mua sắm của mọi gia đình.

2. Dự án Eco Green Saigon sở hữu hệ thống giáo dục chất lượng cao

Ngoài những tiện ích đồng bộ vượt trội, dự án Eco Green Saigon còn sở hữu hệ thống giáo dục chất lượng cao là  trường Noba Kindergarten (Nhật Bản) nhằm mang tới cho các cư dân nhí tại tòa nhà hệ thống giáo dục mần non tiêu chuẩn, cùng trường tiểu học Kim Đồng đạt chuẩn quốc gia cũng được xây dựng ngay trong khuôn viên dự án.

Ngoài những tiện ích phục vụ đời sống thì dự án Eco Green Saigon còn có hệ thống an ninh đa lớp , hệ thống phòng cháy chữa cháy, thu gom rác, xử lý nước thải chất lượng cao, nhằm mang đến một môi trường sống sạch sẽ, văn minh, an toàn tuyệt đối cho cư dân.

3. Dự án Eco Green Saigon với tiện ích xanh hấp dẫn

Có thể nói dự án Eco Green Saigon không chỉ là dự án nhà ở cao cấp đơn thuần mà còn là môi trường sống xanh khổng lồ giữa lòng thành phố HCM. Dự án có tới 70% diện tích là dành xây dựng khuôn viên xanh cùng các hệ thống dịch vụ tiện ích, tạo ra thảm thực vật hoàn hảo, không gian sống xanh thoáng đãng nhằm tăng cường giá trị cùng chất lượng sống cho cư dân.

Là dự án hiếm hoi ngay giữa trung tâm Sài Gòn sở hữu hai công viên đô thị là công viên Eco Green Central Park tại nội khu và công viên Hương Tràm nằm cạnh dự án, Eco Green Saigon hiện lên với mảng xanh tuyệt đối của hơn 25 ha cây xanh và mặt nước.

Điều quan trọng là dự án còn được triển khai bởi chủ đầu tư Xuân Mai Corp – Chủ đầu tư uy tín tích cực ứng dụng các giải pháp công nghệ hiện đại như Landsoft vào quản lý dự án bất động sản, tối ưu bộ máy quản lý dự án chuyên nghiệp và hiện đại hơn, cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp và tối ưu, đảm bảo sự hài lòng lớn nhất cho khách hàng.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm