Lý giải nguyên nhân dự án Tân Phước Khánh Village thu hút nhà đầu tư

| 12-06-2019, 11:07 | Thị trường 24h

Dự án Tân Phước Khánh Village là một trong những dự án bất động sản nổi bật tại Tp HCM, được triển khai bởi chủ đầu tư Đất Xanh – Đối tác công nghệ của DIP Việt Nam. Đây còn là dự án khu dân cư kiểu mẫu được đánh giá là dấu ấn quan trọng trên thị trường bất động sản HCM và thu hút sự chú ý của vô số nhà đầu tư cùng khách hàng có nhu cầu ở thực.

1. Dự án Tân Phước Khánh Village đang tạo sự chú ý đặc biệt trên thị trường

Có thể nói sự xuất hiện của khu dân cư kiểu mẫu Tân Phước Khánh Village thời gian vừa qua đang thu hút sự chú ý quan tâm của phần đông nhà đầu tư nhỏ lẻ cùng với những khách hàng có nhu cầu ở thực.

Nhiều chuyên gia bất động sản cũng đánh giá dự án Tân Phước Khánh Village hiện đang thiết lập mặt bằng giá mới trên thị trường bất động sản HCM và tiếp tục tăng giá trong thời gian tới.

Mặc dù dự án Tân Phước Khánh Village chỉ chính thức ra mắt chưa tới 1 tháng nhưng có không ít nhà đầu tư tại Tp HCM cùng các khu vực lân cận đã tìm tới dự án Tân Phước Khánh Village nhằm đánh giá tiềm năng của dự án này và quyết định đầu tư sinh lời. Đây cũng là cơn sốt bất động sản mới được đánh giá cao nhờ sự cải thiện cơ sở hạ tầng giao thông vận tải xung quanh dự án.



Theo thông tin từ chính quyền địa phương, con đường Tân Phước Khánh 07 phía trước dự án sẽ chính thức được rải đá bi, mở rộng đường, đổ nhựa, nâng cấp vào tháng 7 tới. Cạnh đó, tuyến đường DH 402 cách dự án 500m hiện đang được tiến hành san lấp, mở rộng làn đường, lắp cống thoát nước trên dọc tuyến đường. Chỉ trong thời gian ngắn, giá trị bất động sản khu vực này đã có sự tăng giá chóng mặt lên 30 – 50% và được dự đoán sẽ tiếp tục tăng mạnh cùng với sự hoàn thiện quy hoạch hạ tầng.

2. Dự án Tân Phước Khánh Village được đánh giá có tiềm năng sinh lời cao

Nhiều chuyên gia bất động sản cũng cho rằng việc hưởng lợi từ những cơ sở hạ tầng liền kề khiến dự án Tân Phước Khánh Village được các giới đầu tư bất động sản đánh giá khá cao, nhất là những cơ sở hạ tầng như : nâng cấp mở rộng tuyến đường ĐT.743, Xây dựng cầu vượt tại Vòng xoay An Phú, Xây dựng cầu vượt tại Ngã tư 550, Tuyến giao thông Mỹ Phước – Tân Vạn kết nối các vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, Tuyến Metro số 3B kéo dài từ Ngã 6 cộng hòa – Hiệp Bình Phước.

Đặc biệt tuyến đường xương sống Quốc lộ 13 đã được UBND tỉnh chấp thuận chủ trương đầu tư mở rộng từ 6 lên 8 làn đường, với tổng số vốn đầu tư lên đến 1.400 tỷ đồng. Đây là đòn bẩy hạ tầng quan trọng, giúp kết nối giao thông cho cư dân dự án với TP.HCM và khu vực Đông Nam Bộ

Có thể nói hiện tại quanh khu vực dự án Tân Phước Khánh Village tọa lạc đã có sự biến đổi cực lớn về cơ sở hạ tầng, tạo nên tiềm năng đầu tư cực cao trên thị trường bất động sản.

3. Dự án Tân Phước Khánh Village được đầu tư bài bản với giá trị sinh lời lớn

Dự án Tân Phước Khánh Village sở hữu vị trí đắc địa khi xung quanh có hàng loạt dự án cơ sở hạ tầng được nâng cấp và triển khai, cách trung tâm Tp HCM chỉ 45 phút khiến dự án có sức hấp dẫn không nhỏ với giới đầu tư cùng các khách hàng có nhu cầu ở thực.



Hiện tại bên trong dự án Tân Phước Khánh Village còn được nâng cấp cơ sở hậ tầng nội khu bao gồm  hệ thống điện nước âm, các trục đường nội bộ, vỉa hè, trạm xử lý rác thải xanh đang được hoàn thiện thi công, đảm bảo chất lượng. Theo thông tin từ nhà phát triển dự án Đất Xanh Premium, dự án sẽ được đầu tư bài bản về tiện ích nội khu như: trường mầm non quy mô 117 em, hệ thống PCCC, trạm xử lý nước thải tại nguồn, hồ cảnh quan điều hòa không khí, công viên thể thao, nhà nghỉ mát điền viên.

Với sự đầu tư hạ tầng bài bản của Đất Xanh Premium cũng khiến Tân Phước Khánh Village trong tương lai dự đoán sẽ là tổ hợp nơi ở chuyên dành cho các chuyên gia và kỹ sư trong khu vực, tạo dựng cộng đồng cư dân văn minh và thân thiện, trong lành gần gũi với thiên nhiên.

Ngoài ra xung quanh dự án Tân Phước Khánh Village còn có các cụm khu công nghiệp khiến hạ tầng công nghiệp và kinh tế khu vực xung quanh thu hút đông đảo người lao động, người có nhu cầu ở thực và tạo tiền đề cho bất động sản quanh khu vực phát triển mạnh mẽ.

Cư dân Tân Phước Khánh Village có thể dễ dàng di chuyển đến các cụm khu công nghiệp trong vùng như KCN Visip I, KCN Uyên Hưng, KCN Phú Chánh, KCN Nam Tân Uyên trong vòng 15 – 20 phút. Trong tương lai, KCN Visip III đi vào hoạt động sẽ kéo theo một lượng lớn người lao động cùng với hơn 40.000 cư dân sẵn có sẽ là cú nổ lớn cho bất động sản.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm