Shopvila Cocobay Đà Nẵng có tiềm năng đầu tư nào thu hút khách hàng ?

| 12-06-2019, 11:06 | Thị trường 24h

So với nhiều dự án bất động sản khác thì việc đầu tư vào Shopvila Cocobay đang là xu thế đầu tư sinh lời cao được nhiều chủ đầu tư để ý đến, nhất là tại Shopvila Cocobay nơi đang có tiềm năng đầu tư cực cao và thu hút đông  đảo khách hàng hiện nay.

Shopvila Cocobay là dự án bất động sản khá nổi bật của chủ đầu tư Empire Group – Đối tác công nghệ của DIP Việt Nam đã tạo nên sức hấp dẫn khá lớn trên thị trường, với nhiều lợi thế so với các dự án khác như có sổ đỏ lâu dài, nằm trong quần thể tổ hợp giải trí bậc nhất tại Đà Nẵng và có những tiện ích cao cấp, quản lý bằng phần mềm chuyên nghiệp…. khiến Shopvila Cocobay trở thành nơi đầu tư lý tưởng thu hút khách hàng.

1. Shopvila Cocobay có tiềm năng tăng giá cao và khả năng sinh lời lớn từ cho thuê

Không thể phủ nhận rằng Shopvila Cocobay chính là dòng sản phẩm có tiềm năng tăng giá cao, có khả năng sinh lời cực tốt từ hoạt động cho thuê, là cơ hội đầu tư hiếm có tại Đà Nẵng với nguồn cung hạn chế.

Chính chủ đầu tư Empire Group cũng cho biết Shopvila Cocobay là dòng sản phẩm kiểu mẫu, có hình mẫu tốt và chất lượng cao, tính pháp lý đầy đủ nên đảm bảo sự an tâm tuyệt đối khi đầu tư.

Shopvila Cocobay  nằm trong tổ hợp dự án NamanHomes và có nhiều lợi thế nổi bật mà các dự án khác không có, chính là sự đảm bảo về tính pháp lý, được cấp sổ đỏ sở hữu lâu dài, là lợi thế cực tốt để khai thác cho thuê.



Nhiều nhà đầu tư cùng chuyên gia bất động sản cũng chia sẻ rằng Shopvila Cocobay còn có nhiều ưu thế vượt trội đặc thù tốt hơn so với nhà phố, bao gồm vị trí vàng nằm trên các tuyến phố sầm uất, diện tích rộng, mặt tiền lớn và có đầy đủ khoảng sân vườn để có thể khai thác cho thuê, khai thác mở dịch vụ Spa, dịch vụ lưu trú, phòng khám cao cấp, nhà hàng, homestay…

Bởi lượng khách nghỉ dưỡng tại cocobay rất lớn, nên tạo ra mức tiêu thụ tiêu dùng tại Cocobay rất lớn và hấp dẫn; Đồng thời còn được quản lý vận hành theo chuẩn 5 sao quốc tế…

Các chủ đầu tư lớn cũng cho biết Shopvila Cocobay chính là địa điểm vui chơi nghỉ dưỡng hấp dẫn, kéo dài thời gian lưu trú của du khách khi đến Đà Nẵng.

Đây chính là những yếu tố có thể giúp cho villashop NamanHomes dễ dàng cho khách du lịch thuê, cũng như giá trị của bất động sản cũng sẽ được tăng lên một cách bền vững.

2. Shopvila Cocobay được chú trọng trong công tác quản lý chuyên nghiệp

Không thể phủ nhận rằng một trong những ưu thế nổi bật của Shopvila Cocobay chính là được chú trọng tuyệt đối trong công tác quản lý chuyên nghiệp.

Dự án  NamanHomes được chủ đầu tư Empire Group đầu tư phần mềm quản lý bất động sản chuyên nghiệp, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi đến trải nghiệm dịch vụ.

Ngoài ra theo kế hoạch phát triển của Empire Group, NamanHomes sẽ là một quần thể nhà ở, trường học, y tế,…thuộc Tổ hợp Cocobay, nên được thừa hưởng tất cả các tiện ích, dịch vụ đang có tại đây. Vì thế, khu nhà ở này có thể kết hợp theo mô hình “4 trong 1” cho các nhà đầu tư, đó là: Nghỉ dưỡng – Kinh doanh – An cư – Giải trí.

NamanHomes sẽ có 2 phân khu cao cấp, đó là phân khu biệt thư Ngân Hà gồm 40 căn shophouse có diện tích trên 123 – 146m2 và 78 căn biệt thự song lập diện tích 180 – 229m2; Và phân khu Thiên Hà với 15 căn shophouse có diện tích từ 123,5 – 177m2 và 40 căn biệt thự song lập có diện tích 200m2 – 214m2. Những căn shophouse, villashop đều chạy dọc các tuyến phố sầm uất.



Ngoài ra, dự án còn có 218 căn nhà ở liền kề, 42 căn biệt thự đơn lập có mặt bằng rộng (phù hợp với việc vừa ở vừa kinh doanh) được thiết kế sang trọng theo phong cách hiện đại có tầm nhìn view sông Cổ Cò đầy thơ mộng.

Chính vì vậy chủ đầu tư Empire Group còn đầu tư phần mềm quản lý dự án bất động sản chuyên nghiệp nhằm mang lại cho khách hàng những tiện ích cùng dịch vụ đẳng cấp, hứa hẹn mang lại trải nghiệm đầy hấp dẫn cho khách hàng.

Điều quan trọng là khách hàng khi đến Shopvila Cocobay còn được ngắm phong cảnh cực hấp dẫn, dự án có vị trí tuyệt vời mang tới cho du khách cùng khách hàng không gian nghỉ dưỡng lý tưởng, bao gồm view sân golf và sông Cổ Cò (sẽ hoàn thiện khơi thông toàn tuyến vào tháng 9/2020).

Điều này cũng tạo thành cơ hội đầu tư hiếm có cho các nhà đầu tư nhỏ lẻ mà không phải dự án nào cũng có thể đem lại, bởi vì những căn hộ villashop NamanHomes hội tụ đầy đủ các yếu tố để tạo nên một “siêu phẩm” để đầu tư, từ đó có nhiều tiềm năng vừa tăng giá lại có thể sinh lời đột phá từ cho thuê loại hình BĐS này.

Với phong cách quản lý chuyên nghiệp, tiềm năng đầu tư sinh lời cao và chú trọng tới trải nghiệm của khách hàng, Shopvila Cocobay dự đoán sẽ thành dòng sản phẩm bất động sản tiềm năng trong nửa cuối năm 2019 và đầu năm 2020, mang tới cơ hội đầu tư cực tốt cho khách hàng.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm